Thiết kế nội thất Hà Nội chất lượng cao đẹp rẻ

Bạn thích màu đen và muốn sử dụng một đồ nội thất màu đen trong phòng khách. Vậy tại sao bạn không thử với chiếc bàn phòng khách?

Một vài thiết kế nội thất độc đáo như chiếc bàn đen được trang trí dưới đây sẽ khiến phòng khách thêm nổi bật. Tuy nhiên với màu đen đòi hỏi các gia chủ phải biết cách bài trí hợp lý để không làm mất đi không gian đầy màu sắc xung quanh.

Vậy làm thế nào để làm nổi bật chiếc bàn đen trong phòng khác? Dưới đây chính là một trong những ý tưởng thú vị có thể giúp bạn trang trí chúng một cách hài hòa.

1. Chọn và sử dụng thảm trải nhiều màu sắc

Chiếc bàn nước màu đen trông nổi bật hơn rất nhiều khi kết hợp với một tấm thảm nhiều màu sắc.

Trong căn phòng này, một cái nhìn cổ điển nhưng không kém phần thú vị do màu sắc đỏ - trắng của thảm kết hợp với màu đen mang lại . Ngoài tấm thảm, các chi tiết khác trong phòng như đèn cây họa tiết hay những bình hoa cũng giúp căn phòng mềm mại hơn.

2. Chọn bàn có kiểu dáng lạ mắt, độc đáo

Sở hữu kiểu dáng cổ điển và lạ mắt với những đường uốn cong mềm mại chiếc bàn này thực sự rất độc đáo.

Được thiết kế nằm ở vị trí trung tâm căn phòng, sự kết hợp hài hòa của chiếc bàn với những món nội thất thanh lịch xung quanh khiến căn phòng thêm nổi bật.

Nhờ chiếc bàn nước hình tròn mà căn phòng khách tuy trông đơn giản nhưng lại cực kỳ bắt mắt.

Những họa tiết lục giác độc đáo của chiếc bàn tròn khiến không gian nơi đây trở nên được chào đón hơn.

Với thiết kế hình học nổi bật tự thân chiếc bàn nước này đã là một món đồ nhấn nhá nổi bật của căn phòng. Kiểu dáng vuông vức của chiếc bàn đặc biệt phù hợp với thiết kế trên trần nhà.

3. Kết hợp những gam màu nổi bật

Sự kết hợp độc đáo của ba gam màu đen trắng và vàng chính là điểm nhấn của căn phòng này.

Nếu chiếc bàn nước đen nổi bật tương phản với màu trắng của bộ ghế thì màu vàng của đồ trang trí lại có tác dụng giúp căn phòng thêm sống động. Đây là một mẹo nhỏ bạn có thể tham khảo để phối màu sắc cho không gian sống.

4. Sử dụng chế độ tương phản sáng tối


Điểm nhấn của căn phòng sở hữu những gam màu tươi sáng như màu trắng và màu xanh ngọc dịu mát này chính là chiếc bàn nước màu đen.

Nhờ sự bài trí màu sắc tương phản một cách hợp lý mà căn phòng trông rất thư giãn và hài hòa.

5. Chọn kích thước phù hợp


Chọn một chiếc bàn rộng cho một không gian phòng khách rộng

Thiết kế nội thất phòng khách này có diện tích khá rộng, bởi vậy chủ nhà đã chọn một chiếc bàn nước dài có thiết kế tương tự như bàn ăn, vừa phù hợp với chiếc ghế sofa lớn, vừa rất lạ mắt. Thông thường bàn nước thường có kích thước khá nhỏ gọn, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể thay đổi để gây ấn tượng mới lạ cho phòng khách của mình.

 

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24