Biệt thư The Venica Khang Điền – Dự án Đẳng Cấp tiêu chuẩn quốc tế 5 sao. Hãy cùng Bất Động Sản Express trả nghiệm phong cách sống tại dự án này nhé.

The Venica Quận 9 là tâm huyết đang dần thành hình nên dạng được ấp ủ từ kế hoạch dài hạn của Khang Điền. Bên cạnh những dự án căn hộ cao cấp đang triển khai, Khang Điền vẫn dành cho dự án The Venica Quận 9 những sự đầu tư đẳng cấp. Muốn trải nghiệm phong cách sống đỉnh cao đậm chất quý tộc, The Venica Quận 9 chính là món quà mà Khang Điền dành cho bạn.

Mặc dù chúng tôi biết rằng để giới thiệu về The Venica Quận 9 một cách chi tiết cho người quan tâm tìm hiểu, thì không bút mực nào có thể miêu tả được đầy đủ về dự án. Tuy nhiên, vì nhiều khách hàng không có thời gian trực tiếp tiếp cận dự án, do đó chúng tôi đã dành riêng bài chia sẻ này để giúp bạn hiểu hơn, có cái nhìn toàn vẹn hơn về The Venica Quận 9. Mời bạn theo dõi những thông tin dươi đây, nếu có gì thắc mắc hoặc cần được tư vấn thêm, bạn có thể kết nối với chúng tôi để được giải đáp theo mọi cách thức phù hợp nhất.

tổng thể dự án the venica

Tổng thể dự án Biệt thự The Venica Khang Điền Quận 9

  1. Môi trường sống giáp sông yên bình riêng biệt tại The Venica Quận 9:

Như đã phân tích ở bài viết trước, The Venica Quận 9 là dự án được đánh giá rất cao về mặt địa thế tọa lạc. Dự án nằm trên mặt tiền đường Đỗ Xuân Hợp, là lối dẫn trực tiếp từ Cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây nên vô cùng thuận tiện về mặt giao thông di chuyển.

Đây là ưu điểm tuyệt vời của một dự án nằm trên vùng đất bán đảo với 3 mặt tiếp giáp sông rạch của Quận 9. Bởi lẽ, rất nhiều dự án tương tự với quy mô như The Venica Khang Điền nhưng nằm ở những địa thế cực kì khó khăn về giao thông, mặc dù không gian cũng trong lành mát mẻ. Dù vậy, vì địa thế không thuận lợi nên nhiều khách hàng vẫn bỏ qua vì đa phần, họ đều cần làm việc và đi lại trong khu vực thành phố nhộn nhịp.

Đó là lý do khi The Venica Quận 9 vừa được công bố đã ngay lập tức tạo được hiệu ứng tốt và nhận được những tín hiệu hấp dẫn từ cộng đồng cư dân. Khách hàng từ bây giờ đã không còn phải lo tìm một chốn an cư lý tưởng vừa gần trung tâm vừa tách biệt sự náo nhiệt ồn ã, lại sở hữu không gian trong lành khí hậu mát mẻ… bởi The Venica Quận 9 đã hội tủ đầy đủ mọi yêu cầu trên nhờ địa thế vô cùng đắc địa.

Với những khách hàng đặc biệt quan tâm đến vấn đề phong thủy, The Venica Quận 9 cũng thể hiện được sức hút của mình. Nơi mà dự án tọa lạc là khu đất bồi vượng tài vượng khí. Chính vì lý do đó, mà khi khách mua biệt thự xem xét đến phong thủy thì rõ ràng, The Venica Quận 9 “ăn đứt” hơn nhiều dự án khác cùng phân khúc.

vị trí biêt thự The Venica

Vị trí dự án Biệt thự The Venica với 3 mặt tiếp giáp sông rạch của Quận 9

Thêm một điểm tuyệt vời nữa mà cư dân sinh sống tại The Venica Quận 9 có thể tận hưởng, đó là view sông thoáng đãng cả 3 mặt của dự án. Đó là lí do mà The Venica được mệnh danh như một ốc đảo của sự thịnh vượng, là mảnh đất bán đảo an cư tuyệt vời mà bất cứ ai cũng mơ ước được trải nghiệm.

  1. Thiết kế biệt thự The Venica Quận 9 chuẩn phong cách Địa Trung Hải:

Không chỉ nổi bật về mặt địa thế, The Venica Quận 9 còn tạo sự ấn tượng thú vị ở phong cách thiết kế kiến trúc nội thất đậm chất Địa Trung Hải. Từ trên cao tốc nhìn xuống, dự án thực sự như một “Địa Trung Hải thu nhỏ tuyệt đẹp” giữa lòng Khu Đông Sài Gòn thơ mộng.

Với lối thiết kế bán cổ điển đặc thù của vùng đất Địa Trung Hải, tất cả 43 căn biệt thự tại The Venica đều sở hữu những ô cửa sổ mái vòm tinh tế, trông như những cung điện tráng lệ dành cho giới quý tộc ngày xưa. Từng chi tiết tại các biệt thự đều được thực hiện tỉ mỉ chăm chút, gợi lên được sự sang trọng đẳng cấp ở từng đường nét.

Sự đẳng cấp của các sản phẩm tại The Venica Quận 9 do Khang Điền phát triển không chỉ đến từ kiến trúc, mà dự án còn thể hiện được sự đắt giá ở các vật liệu sử dụng trong quá trình xây dựng. Theo đó, biệt thự The Venica đều được kiến tạo nên bởi những vật liệu tốt nhất, chất lượng nhất và bền nhất.

Đi vào bên trong nội thất, đó là một thế giới hấp dẫn tràn đầy mê lực, mà bất cứ ai khi vừa tận mắt chứng kiến cũng sẽ say mê thưởng ngoạn. Bạn có thể hình dung nội thất tại The Venica trông như một tác phẩm nghệ thuật được bày biện chỉn chu tại các nhà triển lãm danh tiếng, chứ không còn đơn thuần là các sản phẩm được sử dụng trong sinh hoạt đời thường…

biet-thu-venica-dang-song-nhat-quan-9

Biệt thự The Venica được thiết kế nội thất đẳng cấp sang trong theo phong cách Châu Âu

Còn nhiều, rất nhiều nữa những điều tuyệt vời như thế đã làm nên phong cách sống đẳng cấp tại The Venica Quận 9. Bạn sẽ còn nhìn thấy thêm sự cuốn hút của dự án trong những bài chia sẻ sau của chúng tôi, hoặc khi bạn liên hệ với chúng tôi để trao đổi thêm thông tin.

The Venica Quận 9 Khang Điền hiện đang là dự án lọt vào tầm mắt của rất nhiều người, trong đó có cả những người chuyên đầu tư bất động sản. Vì thế, để không tuột mất cơ hội sở hữu chốn an cư lý tưởng, bạn nên kết nối với chúng tôi càng sớm càng tốt.

Ngoài ra nếu bạn và gia đình đang quan tâm về căn hộ thì bạn có thể tham khảo qua dự án Jamila Khang Điền để có nhiều lựa chọn cho gia đình.