Dự Án FLC Eco Charm Đà Nẵng bạn và gia đình sẽ có cơ hội thăm thú, trải nghiệm một kỳ nghỉ lý tưởng đầy thú vị tại thành phố đáng sống hàng đầu Việt Nam này.

Đà Nẵng được biết tới là một thành phố hiện đại, sôi động, nổi tiếng với nhiều điểm tham quan, du lịch hấp dẫn và thú vị bởi con người, ẩm thực và phong cách sống…Đã có rất nhiều lý do khiến cho Đà Nẵng trở thành nơi đáng sống nhất Việt Nam. Hãy cùng FLC Đà Nẵng trải nghiệm một kỳ nghỉ có một không hai khi đến với thành phố biển tuyệt đẹp này nhé!

Đến Đà Nẵng, nghỉ dưỡng tại FLC Đà Nẵng và khám phá sự cổ kính của Ngũ Hành Sơn

Ngũ Hành Sơn nổi tiếng khi là một danh lam thắng cảnh nổi tiếng thuộc hàng nhất nhì Đà Nẵng. Nơi đây có những núi đá hùng vĩ, sở hữu các hang động đầy mê hoặc, Khi đến với nơi đây thì bạn sẽ được đến thăm cánh cổng cao tựa cổng trời; leo lên đỉnh núi ngắm nhìn thành phố biển Đà Nẵng đẹp lung linh. Ngoài ra bạn cũng có thể đến thăm các hang động với vẻ đẹp kì thú, sinh động như: hang động Thiên Đường; động Âm Phủ;…

Đà Nẵng – nơi núi non thiên nhiên hùng vĩ thu hút du khách đến trải nghiệm

Vào buổi tối, Đà Nẵng hiện lên là một thành phố lung linh ánh đèn huyền ảo. Điểm đáng chú ý ở trung tâm của thành phố này đó chính là cây Cầu Rồng được chiếu sáng vào ban đêm, có những hoạt động ấn tượng như phun nước; phun lửa vào buổi tối cuối tuần 9 giờ tối. Vào thời điểm này, du khách sẽ được chiêm ngưỡng màn trình diễn hết sức đặc sắc này.

Vui chơi giải trí tại công viên ngay cạnh FLC Đà Nẵng

Asia Park là một trong những công viên giải trí có quy mô lớn nhất tại Đà Nẵng, nơi đây được đầu tư hoành tráng, bài bản và thu hút được đông đảo lượt khách hàng đến vui chơi. Bạn và gia đình có thể lựa chọn các trò chơi nổi bật, lý tưởng để cùng gia đình, bạn bè vui chơi, ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ, ý nghĩa nhất.

Asia Park là một trong những công viên giải trí có quy mô lớn nhất tại Đà Nẵng

Rong ruổi trên những cung đường của bán đảo Sơn Trà, đèo Hải Vân

Đà Nẵng nổi tiếng không chỉ có những bãi biển đẹp tuyệt vời mà còn có rất nhiều các cung đường quanh co thử thách mọi người và hấp dẫn dành cho những du khách ưa di chuyển. Bạn có thể dùng xe máy để thám hiểm và thưởng thức cảnh vật hùng vĩ nơi đây. Bạn có thể ngắm cảnh từ đèo Hải Vân hoặc bán đảo Sơn Trà. Đây là những cảnh vật hiếm có khi bạn đến với Đà Nẵng nằm ngay bên rìa của thành phố. Với các tuyến đường quanh co uốn lượn và khúc cua bất ngờ đã tạo nên cảm giác phiêu lưu lý thú cho mọi du khách.

Tìm hiểu, thăm thú Cù Lao Chàm

Bạn là người ưa thích biển, thích thú và ấn tượng với các rạn san hộ và các loài cá đầy màu sắc thì cù Lao Chàm chính là nơi giúp bạn thỏa mãn niềm yêu thích đó. Đây là một địa điểm du lịch tuyệt vời, bạn có thể đến đây để lặn biển; cắm trại; tắm biển; vui chơi thỏa thích và tận hưởng một cuộc sống trải nghiệm lý thú nhất.

Bờ biển xanh trải dài – địa điểm đến lý tưởng của Đà Nẵng

Hòa Mình Cùng Làn Nước Trong Xanh Ngay Tại Flc Đà Nẵng

Đà Nẵng nổi tiếng là nơi có nhiều bãi biển trong xanh, trải dài và đẹp nhất Việt Nam. Biển ở Đà Nẵng đẹp, sạch sẽ, tươi mát. Khi bạn lựa chọn đến trải nghiệm tại FLC Đà Nẵng thì bạn và gia đình, người thân sẽ được thỏa sức vùng vẫy dưới làn nước trong xanh; hòa mình cùng các môn thể thao trên bãi biển như: lướt sóng; dù lượn; cano; lặn ngắm san hô,… Cùng với nắng vàng, cát trắng, biển xanh sẽ giúp đem lại kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo cho mọi người.

Đà Nẵng là một thành phố hết sức thú vị và đáng sống. Bạn sẽ không thể khám phá hết được những giá trị tuyệt vời tại đây trong một thời gian ngắn được. Vì thế bạn có thể lựa chọn lưu trú tại FLC Đà Nẵng hoặc Biệt Thự Lakeside Palace Đà Nẵng. Qúy khách hàng hãy đến ngay với Đà Nẵng để tận hưởng kỳ nghỉ, trở thành một phân của thành phố biển đáng sống nhất Việt Nam này nhé!