Dự án Grand Manhattan Novaland là 1 trong số ít các dự án cao tầng được xây dựng trong thời gian tới tại quận 1

Dự án Căn hộ The Grand Manhattan Quận 1 là nơi đáng sống bậc nhất khu vực nhờ sở hữu những lợi thế vượt trội, căn hộ mới của Novaland tại Quận 1 xứng đáng là nơi an cư tuyệt vời nhất, đáng sống bậc nhất khu vực, với 2 mặt tiền là Cô Bắc và Cô Giang. Dự án sẽ được ra mắt ngay trong tháng 9 này, The Grand Manhattan là căn hộ cao cấp mới toanh của thị trường chung cư Quận 1 đánh dấu sự tái xuất của chủ đầu tư Novaland rất đáng chú ý.

Không gian sống tại The Grand Manhattan là sự hòa quyện của nắng và gió trong một khung cảnh yên bình kết hợp với lối kiến trúc Singapore hài hòa và tinh tế, vid thế mỗi căn hộ đều sở hữu sự mát mẻ, thoáng mát mang đến sự thoải mái nhất cho gia chủ.Ban công phòng khách lẫn phòng ngủ chung cư Novaland Cô Giang Quận 1 sẽ được lắp kính cường lực Low-E, giúp căn hộ có tầm view thoáng đạt, cách nhiệt, cách ổn, thanh lọc ánh sáng tốt cho căn hộ.

Sự kết hợp hài hòa giữa nắng, gió và kiến trúc tinh tế đến từ Singapore

Thành phố ưu tiên phát triển các dự án đầu tư xây dựng nhà ở mới, chung cư cao tầng dọc trục giao thông công cộng lớn thay vì ở các quận trung tâm.

Chiều 12/7, Hội đồng nhân dân TP.HCM thông qua tờ trình của Ủy ban nhân dân TP.HCM về Chương trình phát triển nhà giai đoạn 2016 – 2025, với các nội dung về quy hoạch xây dựng chi tiết cho các quận, huyện trên địa bàn. Thành phố đã đề ra mục tiêu tăng diện tích bình quân đầu người đến năm 2020 là 19,8 m2/người. Mở rộng tổng diện tích nhà ở xây dựng mới tăng thêm trong giai đoạn 2016 – 2020 là 40 triệu m2 sàn.

Trong giai đoạn 2016-2020, thành phố phấn đấu xây dựng 20.000 căn nhà ở xã hội, gồm 10.000 căn cho các đối tượng thu nhập thấp và 10.000 căn cho các đối tượng tái định cư và hơn 35.000 chỗ ở tập trung cho công nhân, tương đương với 350.000m2 sàn. Ngoài ra thành phố còn dành riêng 6.750 chỗ ở tập trung cho sinh viên.

Riêng tại khu vực trung tâm thành phố bao gồm quận 1 và quận 3, thành phố ưu tiên tăng chỉ tiêu quy hoạch cho các dự án cải tạo, xây dựng mới thay thế các chung cư cũ từ trước 1975 đồng thời không phát triển các dự án mới đầu tư xây dựng nhà ở cao tầng đến năm 2020.

Thành phố Hồ Chí Minh ưu tiên phát triển các dự án đầu tư xây dựng nhà ở mới

Sự hiếm hoi về nhà đất trong khi nhu cầu về nhà ở vẫn tăng cao đã tạo nên giá trị gia tăng nhanh chóng cho các dự án đang xây dựng tại quận 1

Quận 1 luôn được xem là khu trung tâm thương mại và lựa chọn hàng đầu cho những dự án căn hộ hạng sang tại thành phố Hồ Chí Minh. Sự khan hiếm những mảnh đất trống để đầu tư phát triển đã làm tăng khả năng bán của các căn hộ tại quận 1 so với các căn hộ tại những khu vực khác, điều này làm cho thị trường bất động sản nơi đây luôn sôi động. Ngoài ra, thời gian gần đây giá trị những căn hộ tọa lạc tại những chung cư cũ đã tăng lên nhiều nhất so với những năm qua, báo hiệu mùa thi trường bất động sản khởi sắc trở lại.

Liên tiếp nhiều năm liền, khi thị trường bất động sản đóng băng thì quận 1 vẫn được các nhà đầu tư ưu ái, lựa chọn làm nơi đầu tư như: năm 2016, dự án khu dân cư trung tâm cao cấp Vinhomes Golden River đã chính thức được khởi công và gặt hái nhiều thành công đáng kể về doanh thu cho cả nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Sự phát triển không ngừng của quận 1

Với mức giá khởi điểm là 110 triệu đồng/m2. D1mension là dự án căn hộ mang thương hiệu quốc tế đầu tiên được rao bán tại quận 1. Trước cuối năm 2018, Quận 1 sẽ tiếp tục đón nhận sự phát triển của hàng loạt các dự án sang trọng, bao gồm các thương hiệu lớn và nhỏ, với đa dạng các tiện ích đặc biệt và độc đáo dành cho người cư trú với lối thiết kế và kiến trúc tinh xảo.

Và dự án căn hộ Grand Manhattan cũng đã được Novaland đầu tư và xây dựng với mức giá đưa ra khoảng 150 triệu/m2. Mức giá của những căn hộ này đang thấp hơn nhiều so với các thành phố đối thủ cạnh tranh khác như Bangkok hay Kuala Lumpur. Những căn hộ tại đây bán để cho thuê sẽ đem lại mức lợi nhuận hấp dẫn từ 7-9%/năm sau khi hoàn thành và giá trị vốn đầu tư hứa hẹn sẽ tăng trong vòng 10 năm tới.

Dự án căn hộ Grand Manhattan tọa lạc tại vị trí có khả năng liên kết vùng vô cùng linh hoạt

Với giá trị gia tăng hấp dẫn này khiến dự án trở thành một lựa chọn hoàn hảo cho phân khúc khách hàng có thu nhập cao trong xã hội, nhưng hội tụ những con người văn minh, nhiều ước mơ hoài bão và mong ước được tìm về với không gian yên tĩnh riêng tư.