Đón đầu xu hướng về đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng tại bờ biển Quy Nhơn, hình thức pháp lý rõ ràng, minh bạch, cùng chinh sách bán hàng hấp dẫn, dự án FLC Quy Nhơn The Coastal Hill mang tới cơ hội đầu tư bền vững và sinh lời tốt cho khách.

FLC Quy Nhơn The Coastal Hill – Đón đầu trong đầu tư

Theo thống kê thì trong 6 tháng của đầu năm, Bình Định đã có tới 1,9 triệu lượt khách trong nước và quốc tế, con số này đang ngày gia tăng. Hơn nữa, thành phố biển Quy Nhơn chính là điểm đến tạo ra cơn sốt trên thị trường du lịch nghỉ dưỡng bởi ở đây là 1 trong các địa điểm hiếm hoi còn giữ được nét đẹp yên bình, hoang sơ với bờ biển xanh, sạch đẹp và có thiên nhiên hùng vĩ. Có vài điểm ấn tượng ở Quy nhơn có thể kể tới như đảo Hòn Khô, biển Kỳ Co, biển Trung Lương … Với tiềm năng phát triển ngành du lịch nghỉ dưỡng tăng mạnh, đã giúp làm thay đổi diện mạo hình ảnh thành phố biển Quy Nhơn.

Tuy nhiên, theo thống kê thì khó khăn lớn ở thành phố Quy Nhơn là lượng căn hộ nghỉ dưỡng đẳng cấp, dự án nghỉ dưỡng ở đây còn khan hiếm, chưa đáp ứng đủ nhu cầu của khách du lịch. Giữa các khó khăn đó thì tập đoàn FLC Group chính thức tạo ra làn sóng trên thị trường với sự góp mặt của FLC Quy Nhơn The Coastal Hill. Có vị trí vô cùng đắc địa ở vùng biển Quy Nhơn, dự án FLC Quy Nhơn The Coastal Hill nhanh chóng trở thành xu hướng đón đầu đầu tư, mang tới cho quý khách điểm đến đầu tư hấp dẫn.

Dự án FLC Quy Nhơn The Coastal Hill nằm trên đường bờ biển dài, hạ tầng giao thông đồng bộ giúp quý khách dễ dàng di chuyển tới bờ biển xanh hoặc điểm du lịch nổi tiếng ở Bình Định như tháp đôi, Eo Gió, Kỳ Co … Bên cạnh đó, bạn dễ dàng di chuyển tới sân bay Phù Cát.

FLC Quy Nhơn The Coastal Hill có chính sách rõ ràng, minh bạch

Không chỉ đón đầu xu hướng đầu tư ở thành phố biển Quy Nhơn, dự án nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn The Coastal Hill còn mang tới chinh sách pháp lý rõ ràng, bảo đảm cơ hội đầu tư là tốt nhất, lợi ích tốt nhất cho nhà đầu tư. Chủ đầu tư FLC Group sẽ mang tới cho khách hàng pháp lý rõ ràng, hình thức về sở hữu dài lâu, bảo đảm cơ hội đầu tư bền vững và cũng là tài sản để dành cho con cháu. Hiện chủ đầu tư của dự án cũng công bố nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn như tặng 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí, cam kết lãi suất, chương trình vay vốn …

Đây là dự án 5 sao lần đầu tiên có mặt ở Quy Nhơn. Do đó, dự án này không những góp phần thúc đẩy được tiềm năng phát triển ngành du lịch ở thành phố và tỉnh mà còn mang tới cho nhà đầu tư điểm đến lý tưởng. Hơn nữa, với quy mô gồm có mô hình sản phẩm đẳng cấp, căn hộ khách sạn hạng sang mang tới cho quý khách rất nhiều sự chọn lựa đa dạng và thích hợp với nhu cầu về đầu tư cũng như tiềm lực tài chính của nhà đầu tư.