Một ngôi nhà đẹp, phù hợp là vô cùng quan trọng trong các gia đình, nó không chỉ cho bạn và gia đình một nơi trú ngụ, che mưa chắn nắng mà còn mà còn là nơi để các thành viên trong gia đình gửi gắm yêu thương. Chính vì lẽ đó hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn mẫu nhà ống 1 tầng 2 phòng ngủ đang các gia đình yêu thích trong thời gian gần đây nhờ thiết kế sang trọng, hiện đại, chi phí thiết kế, xây dựng phải chăng.

Nhà không chỉ cho bạn và gia đình một nơi trú ngụ, che mưa chắn nắng mà còn mà còn là nơi để các thành viên trong gia đình gửi gắm yêu thương

Nhà không chỉ cho bạn và gia đình một nơi trú ngụ, che mưa chắn nắng mà còn mà còn là nơi để các thành viên trong gia đình gửi gắm yêu thương

Mẫu thiết kế nhà ống 1 tầng 2 phòng ngủ sang trọng, hiện đại với diện tích nhỏ chỉ 70m2.

Nhìn tổng thể thiết kế ngôi nhà qua lát cắt mô hình thiết nhà ống 1 tầng 2 phòng ngủ ta có thể thấy màu sắc chủ đạo của ngôi nhà là màu trắng sáng cùng kết hợp với những chi tiết trang trí màu trầm và màu sáng. Giúp căn nhà trở lên sang trọng, lịch sự và hiện đại. Tạo cảm giác thoải mái khi bước chân vào ngôi nhà.

Mẫu thiết kế nhà ống 1 tầng 2 phòng ngủ sang trọng, hiện đại, đầy đủ công năng với diện tích nhỏ chỉ 70m2

Mẫu thiết kế nhà ống 1 tầng 2 phòng ngủ sang trọng, hiện đại, đầy đủ công năng với diện tích nhỏ chỉ 70m2

Đầu tiên khi bước chân vào ngôi nhà bạn sẽ nhìn thấy thiết kế phòng khách với bộ bàn ghế nhỏ, đơn giản tối màu, xen kẽ màu trắng tinh khôi. Cùng tấm thảm nhỏ đặt chân bàn tạo cảm giác đồng điệu, thoải mái và rộng rãi cho không gian phòng khách.

Đặc biệt với một chiếc tivi nhỏ, mỏng nhẹ đơn giản đặt ở phòng khách không chỉ dùng để trang trí thôi đâu. Bởi lẽ với chiếc tivi nhỏ đó bạn có thể cùng gia đình quây quần xem chung một bộ phim yêu thích từ đó mà gắn kết mọi người trong gia đình lại gần nhau hơn. Từ đó mà giúp gia đình hòa thuận, yên ấm, hạnh phúc hơn.

Ngay cạnh là phòng ăn được thiết kế ngay cạnh phòng khách và được ngăn cách bởi lớp cửa kính. Cùng với đó là bộ bàn ghế ăn nhỏ xinh màu trầm và nền nhà tối màu khi kết hợp với những bó hoa nhỏ xinh, tinh xảo tạo cảm giác thoải mái và vui vẻ, bớt nhàm chán khi ăn. Đồng thời không gian phòng ăn nhỏ này bạn có thể dùng để uống trà, nghỉ ngơi thư giãn và nhìn ngắm quan cảnh bên ngoài với lớp của kính hoặc lớp lan can, rào chắn xuyên thấu.

Tiếp đến là phòng ăn với không gian nấu được thiết kế theo hình chữ L đa năng (mặt trên có thể dùng làm nơi để chậu rửa, bếp nấu hoặc bàn thái, còn bên dưới được tích kiệm làm nơi chứa đồ như ga, nồi niêu xoong chảo hay các dụng cụ làm bếp khác) ôm sắt tường ngôi nhà. Với thiết kế tối màu cùng ống thông khói, giá đựng bát và hai bóng đèn nhỏ màu vàng giúp soi sáng, tạo cảm giác ấm áp cho khu vực bếp nấu.

Ngay cạnh đó là không gian phòng tắm và nhà vệ sinh nhỏ gọn, đơn giản thuận tiện cho việc đi lại giữa các khu vực đồng thời giải quyết nhu cầu chung cho cả gia đình.

Cuối cùng là hai phòng ngủ nhỏ với chiếc giường, 2 chiếc tủ đựng đồ và để đèn ngủ cùng chiếc tủ quần áo để ẩn trong tường tạo cảm giác rộng rãi, thoải mái, đầy đủ tiện nghi cho căn phòng.

Mẫu thiết kế nhà ống 1 tầng 2 phòng ngủ với diện tích 80m2 đơn giản, phù hợp với các nàng bánh bèo và gia đình có trẻ nhỏ

Nhìn tổng thể căn nhà ống 1 tầng 2 phòng ngủ có thể thấy đây là thiết kế mang khuynh hướng đơn giản, trẻ trung năng động với những hình khối góc cạnh như hình vuông, hình chữ nhật, ….. Đặc biệt phù hợp với những gia đình có bé nhỏ và các cô nàng bánh bèo. Bởi thiết kế màu sắc chủ đạo của ngôi nhà là màu hồng phấn cùng kết hợp với các gam màu sáng, tối đan xen như trắng, đen, xám,....

Mẫu thiết kế nhà ống 1 tầng 2 phòng ngủ với diện tích 80m2 đơn giản, phù hợp với các nàng bánh bèo và gia đình có trẻ nhỏ

Mẫu thiết kế nhà ống 1 tầng 2 phòng ngủ với diện tích 80m2 đơn giản, phù hợp với các nàng bánh bèo và gia đình có trẻ nhỏ

Đầu tiên ngôi nhà được thiết kế phần hiên nhà được thiết kế bằng gỗ cùng các bậc cầu thang Bằng gỗ. Tạo không gian vui chơi nhỏ cho cả gia đình đồng thời tạo cảm giác rộng rãi thoáng mát cho không gian xung quanh điều này vô tình làm nổi bật được mặt tiền ngôi nhà cùng chỉ ra cửa nhỏ xinh đơn giản.

Tiếp đến khi bước chân vào ngôi nhà bạn sẽ thấy không gian nhỏ để ghế sofa, bàn ghế cùng để tiếp khách. Với sự kết hợp khéo léo giữa gam màu hồng đất từ bộ bàn ghế, màu trắng của những chiếc gối cùng những khung ảnh tối màu tạo cho không gian một vẻ đẹp tinh tế mà vô cùng đơn giản.

Bên cạnh là khu vực bếp với không gian chậu rửa nhô ra tạo đường phân cách giữa nhà bếp và phòng khách và phần bàn thái cùng bếp nấu được thiết kế ôm sát tường căn phòng và tủ lạnh chìm. Giúp tích kiệm tối đa không gian sử dụng của gian bếp.

Ngay cạnh phòng bếp là phòng ăn với chiếc bàn buôn đơn giản với 6 chỗ ngồi phục phục tốt nhu cầu ăn uống của cả gia đình. Đồng thời còn có thể mời thêm một vài bạn bè tới ăn uống tùy thích.

Tiếp đến là 2 phòng ngủ được thiết kế đơn giản với chiếc giường và tủ đựng đồ hoặc tủ trang điểm. Giúp tạo không gian trống cho căn phòng, làm giảm đi sự chật chội vốn có của nó.

Đối diện đó là không gian nhà vệ sinh và nhà tắm đơn giản giúp giải quyết nhu cầu của các thành viên trong gia đình.

Mẫu thiết kế nhà ống 1 tầng 2 phòng ngủ với diện tích 90m2 độc đáo, sáng tạo, đầy đủ công năng.

Là mẫu thiết kế sang trọng, hiện đại với sự kết hợp hòa quyện giữa 2 màu trắng và đen đồng thời tích kiệm tối đa công năng sử dụng của căn nhà. Giúp căn nhà trông có vẻ rộng rãi hơn, đồng thời tích kiệm được không gian sống. Cho bạn không gian vừa đủ để không bị cảm thấy khó chịu, chật hẹp.

Mẫu thiết kế nhà ống 1 tầng 2 phòng ngủ với diện tích 90m2 độc đáo, sáng tạo, đầy đủ công năng

Mẫu thiết kế nhà ống 1 tầng 2 phòng ngủ với diện tích 90m2 độc đáo, sáng tạo, đầy đủ công năng

Là thiết kế đơn giản, tỉ mỉ và chú trọng nhiều vào công năng sử dụng với phòng bếp, phòng khách (phòng ăn), nhà vệ sinh, phòng tắm và 2 phòng ngủ. Với các đường nối (tường cách ngăn giữa các phòng được cắt buôn vắn, vừa đủ để hút hết ánh nhìn của mọi người.

Đầu tiên bước chân vào nhà bạn có thể nhìn thấy bộ bàn ghế đa năng đơn giản cùng không gian bếp nhỏ xinh và một cái tivi mỏng ở góc tường. Với bộ bàn ghế này bạn có thể vừa dùng để tiếp khách vừa có thể sử dụng làm bàn ăn cho cả gia đình. Thiết kế này có thể đảm bảo có không gian đẹp, độc đáo để tiếp khách, ăn uống, giải trí của cả gia đình. Tiếp đến là không gian nhà tắm và nhà vệ sinh ngay sau tường bếp.

Cuối cùng là 2 phòng ngủ ngay sát nhau chứa giường đa năng, với chiếc giường này bạn có thể để đồ dưới các ô trống dưới gầm giường. Đồng thời bên cạnh đó là chiếc tủ nhỏ để đồ linh tinh như vòng tay, đồ trang điểm, … Sau cùng là một chiếc tủ nhỏ dùng để đựng quần áo, sách vở tùy vào nhu cầu sử dụng của từng người.

 thiết kế giường đa năng, với chiếc giường này bạn có thể tận dụng tối đa các ô trống dưới gầm giường để chứa đồ

thiết kế giường đa năng, với chiếc giường này bạn có thể tận dụng tối đa các ô trống dưới gầm giường để chứa đồ

Nói cho cùng thì việc sở hữu một căn nhà đẹp, sang trọng phù hợp với nhu cầu sử dụng của cả gia đình là ước ao của nhiều người. Do đó việc chọn được thiết kế nhà phù hợp là điều hết sức quan trọng. Trên đây là một số mẫu thiết kế nhà ống 1 tầng 2 phòng ngủ được ưa chuộng nhất 2021. Hy vọng qua bài viết trên đây các bạn có thể lựa chọn cho mình được mẫu nhà ưng ý nhất.