Phong cách nội thất Queen Anne – phong cách hoàng tộc ấn tượng

(Gotrangtri.vn) Queen Anne là phong cách thiết kế nội thất được xuất hiện, công nhận và phát triển trong thời đại cai trị của nữ hoàng Anne và chúng vẫn duy trì sự phát triển của mình đến tận [...]

(NoithatXHome.vn) Queen Anne là phong cách thiết kế nội thất được xuất hiện, công nhận và phát triển trong thời đại cai trị của nữ hoàng Anne và chúng vẫn duy trì sự phát triển của mình đến tận ngày nay với cái tên gắn với triều đại của vị nữ hoàng này này.

Hãy cùng Portfolio tìm hiểu về phong cách nội thất Queen Anne – phong cách hoàng tộc ấn tượng bạn nhé!

1. Phong cách nội thất Queen Anne: không gian nội thất phòng khách

Không gian thiết kế nội thất phòng khách là khu vực chức năng có tầm quan trọng và ảnh hưởng lớn nhất đến giá trị thẩm mỹ của căn nhà cũng như thể hiện được phong cách, gu thẩm mỹ và đẳng cấp của gia chủ.

Chính bởi vậy, chúng luôn mang vẻ đẹp đậm nét và rõ rệt nhất.

phong-cach-noi-that-queen-anne

phong-cach-noi-that-queen-anne

Những nội thất phong cách Queen Anne trong không gian căn hộ như bàn trà, ghế sofa,… mang đầy sự thân mật, gần gũi với nét lộng lẫy theo kiểu nội thất cung điện cổ điển để không gian trở nên sang trọng, quý phái, thể hiện được nét đẹp trong cuộc sống gia tộc tại phương Tây trước đây.

phong-cach-noi-that-queen-anne

phong-cach-noi-that-queen-anne

Tuy nhiên, để phù hợp với sự phát triển và những xu hướng mới của thời đại, phong cách này cũng có thể được đơn giản hóa bằng những đường nét không quá cầu kỳ và tỉ mỉ mà đề cao giá trị sử dụng của những món nội thất.

Bạn hãy tham khảo thêm

phong-cach-noi-that-queen-anne

2. Phong cách nội thất Queen Anne: không gian nội thất phòng ngủ

Trong bất cứ phong cách nào, vẻ đẹp của không gian phòng ngủ đều được thể hiện thông qua những món đồ nội thất như giường ngủ, tủ quần áo, kệ trang điểm,…

Và với phong cách Queen Anne, giường ngủ được nhấn mạnh hơn cả với những thiết kế ấn tượng cùng đường nét tinh xảo, kiểu dáng đồ sộ và bắt mắt.

phong-cach-noi-that-queen-anne

Trong phong cách nội thất Queen Anne, giường ngủ được làm hoàn toàn bằng gỗ với màu sắc điển hình là màu nâu đậm thể hiện sự quyền quý, là điểm nhấn mạnh mẽ trong gian phòng của bạn.

phong-cach-noi-that-queen-anne

phong-cach-noi-that-queen-anne

Ngoài ra, màu trắng cũng là màu sắc được sử dụng là màu chủ đạo trong những thiết kế này.

phong-cach-noi-that-queen-anne

3. Phong cách nội thất Queen Anne: không gian nội thất phòng ăn

Những bộ bàn ăn được thiết kế vô cùng đẹp mắt với ghế ngồi có những đường cong mềm mại, uyển chuyển, kiểu dáng cao thanh lịch, cuốn hút.

phong-cach-noi-that-queen-anne

phong-cach-noi-that-queen-anne

Những đường cong tại thành ghế không chỉ tạo vẻ đẹp kiêu sa cho bộ bàn ăn mà chúng cũng giúp người sử dụng có tư thế ngồi thoái mái nhất với đường cong theo chiều cong của lưng.

phong-cach-noi-that-queen-anne

Phong cách nội thất Queen Anne đã trường tồn qua hàng thế kỉ. Bởi vậy mới thấy vẻ đẹp của chúng được yêu thích đến nhường nào.

Bạn cảm nhận như thế nào về phong cách nội thất này, hãy chia sẻ cùng Gohome. Hoặc tiếp tục tìm kiếm phong cách thiết kế nội thất khác phù hợp với phong cách, lối sống để trang trí cho ngôi nhà của bạn nhé.

Nếu bạn muốn nội thất gia đình mình đẹp hơn mỗi ngày thì hãy ghé thăm đồ nội thất đẹp Go Home decor thường xuyên hơn để tìm hiểu các kinh nghiệm trang trí nội thất thú vị, hoặc tìm mua đồ nội thất mới nhất mà nhà bạn chưa có nhé.


569 2
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24