Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều xu hướng thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ độc đáo và ấn tượng. Tùy vào điều kiện tài chính, sở thích cá nhân sẽ tư vấn hướng thiết kế thích hợp. Và nếu bạn còn đang băn khoăn không biết chọn mẫu thiết kế nào để vừa đẹp vừa tiện nghi, hãy bỏ túi ngay 6 mẫu thiết kế dưới đây của BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS nhé!

Tại sao nên lựa chọn chung cư 3 phòng ngủ

Việc mua nhà chung cư, đặc biệt là chung cư 3 phòng ngủ tại các khu đô thị, thành phố hiện nay đang có xu hướng gia tăng. Bởi những ưu điểm như bạn không cần đầu tư một số tiền lớn để có một mảnh đất ưng ý. Bạn cũng không cần mất nhiều thời gian để chọn đúng nhà thầu thi công. Và nhiều vấn đề khác có thể phát sinh trong quá trình xây dựng.

Những căn chung cư 3 phòng ngủ cho phép các thành viên trong gia đình gần gũi nhau mà vẫn đảm bảo đủ sự riêng tư. Có nhiều không gian hơn để làm những điều bạn thích. Sự khác biệt không chỉ ở sự gia tăng về diện tích, số lượng phòng mà còn bao hàm nhiều giá trị đáng sống khác.

Tại sao nên lựa chọn chung cư 3 phòng ngủ?

Tại sao nên lựa chọn chung cư 3 phòng ngủ?

Ngoài ra, tính thanh khoản của chung cư 3 phòng ngủ luôn tốt hơn các dòng sản phẩm khác như biệt thự, đất nền hay nhà phố. Nguyên do là tính tiêu dùng cao, giá cả phải chăng. Bởi thế mà chúng thường được xếp vào nhóm tài sản dễ mua, dễ bán, dễ cho thuê.

Những lý do nên thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ

Thiết kế nội thất không chỉ đơn giản làm căn nhà của bạn đẹp hơn, sang trọng hơn. Mà điều quan trọng là chúng mang đến cho không gian sống của bạn sự thông thoáng và rộng rãi.

Bên cạnh đó, nhà đầu tư hoàn toàn có thể thiết kế chung cư trở thành một căn hộ nhỏ hoặc homestay và cho thuê. Những căn chung cư 3 phòng ngủ đã hoàn thiện nội thất và tiện ích đầy đủ luôn có sức hút khách thuê lớn hơn. Việc cho thuê sẽ dễ dàng, được giá và thu hút nhiều khách hàng quan tâm hơn. Vậy nên, thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ là khoản đầu tư đáng giá.

Top 6 mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp hiện nay

Mẫu thiết kế phong cách hiện đại

Phong cách hiện đại đang là một trong những xu hướng thiết kế được ưa chuộng trên thị trường thiết kế. Những căn hộ được thiết kế theo phong cách này chủ yếu sử dụng những đồ nội thất đơn giản với những nét thẳng, vuông vắn.

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ phong cách hiện đại

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ phong cách hiện đại

>>> Xem thêm: các dự án bất động sản tại đây.

Mẫu thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Mẫu thiết kế nội thất căn hộ 3 phòng ngủ sử dụng tông màu lạnh để tôn lên sự sang trọng, cao cấp. Để có một không gian thời thượng hơn nữa, một chiếc bàn ăn bằng gỗ hoặc một chiếc ghế sofa màu xám cách điệu cùng thảm trải sàn là những gì bạn cần.

Bên cạnh đó, để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, gia chủ nên lắp thêm cửa sổ trong phòng ngủ và không gian sinh hoạt chung.

Mẫu thiết kế đẳng cấp, sang trọng

Mẫu thiết kế đẳng cấp, sang trọng

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ trang nhã, tinh tế

Nếu bạn là tín đồ của tông màu trắng tinh khiết thì đừng bỏ qua mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ dưới đây. Việc sử dụng một số tông màu mới lạ như một nét chấm phá trong nghệ thuật thiết kế.

Gia chủ có thể kết hợp thêm đèn ngủ màu vàng và kệ bếp màu nâu sẫm. Để nội thất căn hộ trông hài hòa mà không phá vỡ sự cân đối của thiết kế.

Mẫu thiết kế nội thất chung cư trang nhã, tinh tế

Mẫu thiết kế nội thất chung cư trang nhã, tinh tế

Mẫu thiết kế nội thất chung cư với gam màu beige

Beige là gam màu thường xuyên được sử dụng trong thiết kế nội thất. Để đảm bảo tính thống nhất, gia chủ nên lựa chọn nội thất có cùng tông màu.

Gam màu này phù hợp với cả phong cách hiện đại và truyền thống. Tùy thuộc vào các đồ trang trí mà bạn có thể biến hóa theo nhiều phong cách khác nhau.

Mẫu thiết kế nội thất chung cư với gam màu beige

Mẫu thiết kế nội thất chung cư với gam màu beige

Mẫu thiết kế nội thất chung cư với gam màu nâu gỗ

Đây là mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ phổ biến nhất hiện nay. Sự phân chia không gian trong mẫu thiết kế dưới đây được đánh giá cao khi phân chia rõ ràng từng khu vực. Mà vẫn giữ được sự cân đối cho căn hộ.

Sự hiện đại trong phong cách thiết kế này còn được thể hiện ở sự tối giản trong cách bố trí đồ đạc. Và còn thể hiện ở những đường nét nội thất thẳng đứng.

Mẫu thiết kế nội thất chung cư với gam màu nâu gỗ

Mẫu thiết kế nội thất chung cư với gam màu nâu gỗ

Mẫu thiết kế nội thất chung cư có ban công lớn

Ban công là một yếu tố được nhiều người ưa chuộng trong những mẫu thiết kế nội thất chung cư. Nhiều mẫu thiết kế có xu hướng kết hợp không gian phòng bếp và phòng khách. Với mục đích dành diện tích để thiết kế ban công. Một góc ban công sẽ là nơi lý tưởng để trồng cây xanh, hóng gió và nhâm nhi tách cà phê thư giãn.

Mẫu thiết kế nội thất chung cư có ban công lớn

Mẫu thiết kế nội thất chung cư có ban công lớn

Một số câu hỏi thường gặp khi thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ

Trên đây là 6 mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp mắt, tiện nghi. Cũng như những lý do nên lựa chọn và thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ. Hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu rõ hơn về các phong cách, đồng thời lựa chọn được các mẫu phù hợp nhất với căn hộ của mình. Nếu bạn muốn cập nhật những tin tức thị trường bất động sản, hãy truy cập ngay website: http://xaydungxhome.vn/ nhé.