Dự Án Vincity Quận 9 Và Quận 7 Là Hai Dự Án Vincity Tại Thành Phố. Hồ Chí Minh. Cùng Tìm Hiểu Tổng Quan Dự Án Căn Hộ VinCity Hồ Chí Minh (Phần 1)

Dự án Căn hộ giá rẻ thương hiệu VinCity là dự án mang tầm quốc tế tiếp theo của tập đoàn VinGroup không chỉ là kế hoạch kinh doanh mà còn hướng đến tạo dựng giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, nâng cao cuộc sống người dân, góp phần và sự nghiệp phát triển đất nước của doanh nghiệp mang tầm vóc hàng đầu Việt Nam này. Dự án VinCity được đầu tư xây dựng giai đoạn một tại 7 địa phương trên cả nước, trong đó có Tp Hồ Chí Minh nơi tập trung rất nhiều gia đình trẻ mà nhu cầu nhà ở, căn hộ giá rẻ rất lớn.

mô phỏng vincity hồ chí minhMô phỏng dự án căn hộ Vincity Hồ Chí Minh (Quận 7, Quận 9)

Tại đây, VinGroup cho triển khai xây dựng 2 dự án căn hộ giá rẻ tại Quận 7 và tại Quận 9 đã khiến những người có nhu cầu mua nhà thực sự chú ý và mong chờ.

Căn hộ giá rẻ VinCity Hồ Chí Minh và sự khác biệt với các dự án cùng phân khúc

Phù hợp với thu nhập bình quân của người dân Việt Nam thì nhà ở, căn hộ giá rẻ là phân khúc bất động sản có nhu cầu lớn nhất. Nhưng ngược lại, thị trường BĐS ở phân khúc này chưa thực sự năng động và đáp ứng nhu cầu lớn đó. Khá ít dự án phân khúc nhà ở, căn hộ giá rẻ được đáng giá cao, dường như các chủ đầu tư đang bỏ quên phân phúc này. Tuy là như thế, nhưng cũng có một số thương hiệu nổi bật nhất là thương hiệu Mường Thanh hay ngoài ra là Đất Xanh, Hưng Thịnh M&A… Và khi đáng giá các dự án căn hộ giá rẻ từ trước đến giờ thì ta có thể nhận ra có khá nhiều vấn đề thường gặp như:

– Có vị trí xa, thường không thuận lợi do hạ tầng cơ sở chưa đồng bộ tại khu vực đó.
– Chất lượng xây dựng không được đánh giá tốt.
– Mật độ xây dựng lớn và thiếu các tiện ích cho người dân ( vì thường các dự án chỉ là những căn hộ chung cư bình thường).
– Rủi ro khi mua nhà đôi khi lớn do sự quản lí thiếu năng lực của chủ đầu tư.
– Và vấn đề quản lí khu chung cư như phòng cháy chữa cháy, quỹ bảo trì hay an ninh chưa được chú trọng.
– Tuy nhiên, giá của nhà ở và căn hộ ở phân khúc này đang có xu hướng tăng nhanh.

cuộc sống lý tưởng tại vincity hồ chí minhCuộc sống lý tưởng tại Vincity Hồ Chí Minh

Rút kinh nghiệm từ những hạn chế của các dự án đi trước trong phân khúc nhà giá rẻ và mong muốn thay đổi cách nhìn nhận về căn hộ giá rẻ, VinGroup sẽ mang đến một làn gió mới, một diện mạo hoàn toàn khác cho phân khúc này bằng dự án Căn hộ giá rẻ VinCity. Thực hiện dự án tầm cỡ này, Vin luôn mang đến sự tin tưởng cho khách hàng bởi rất nhiều yếu tố:

– Từ uy tín đẳng cấp hàng đầu của thương hiệu VinGroup thông qua các dự án lớn như Vinhomes, Vinpearl.
– Nguồn vốn lớn và khả năng huy động năng động của Tập đoàn Vingroup.
– Lợi thế từ việc mua được vốn đất rộng lớn với giá rẻ.
– Chủ động, tích cực và có kinh nghiệm dày dặn trong các vấn đề công nghệ xây dựng, trộn betong, gỗ tạo ra các phương án tốt làm cho giá thành sẽ giảm.
– Kinh nghiệm hàng đầu trong triển khai bán hàng mạnh.
– Thêm nhiều giá trị được tạo ra đi kèm khi dự án đi vào vận hành với kinh nghiệm quản lý đô thị.
– Bên cạnh đó, có thêm sự hỗ trợ của chính sách nhà nước và nguồn vốn ngân hàng.

Được đánh giá cao không chỉ là thương hiệu của chủ đầu tư uy tín VinGroup, VinCity còn vô cùng chất lượng với hệ thống tiện ích đồng bộ mà không có dự án cùng phân khúc nào có được. Đây chính là những giá trị mà người mua nhà nhận được.

Giá bán gây sốc của VinCity Hồ Chí Minh và quản lí giá bán của Vingroup

Là một đột phá lớn trong phân khúc nhà giá rẻ, căn hộ VinCity chỉ với mức giá trung bình chỉ từ 200 triệu sở hữu ngay HỘ KHẨU SÀI GÒN.

Ngoài ra, để quản lý giá bán đúng như tuyên bố, người mua tiếp cận căn hộ VinCity với mức giá tốt mà không gặp tình trạng đầu cơ, đội giá thông qua môi giới khiến nhà giá rẻ không còn rẻ nữa tại các dự án nhà ở thương mại khác, Tập đoàn VinGroup khẳng ddingj sẽ có kế hoạch, chiến lược rõ rang để quản lý một cách minh bạch, tất cả giá sẽ được thống nhất theo tập đoàn đưa ra.

Ngoài ra, có các công ty môi giới tham gia phân phối sản phẩm của Vin nhưng thất cả giá sẽ được công khai, thống nhất, minh bạch.

Đón xem phần 2 là phần tiếp theo của phần 1, nói tổng quan về dự án Vincity Hồ Chí Minh, cách thức, giá cả cũng như chính sách mua căn hộ Vincity Hồ Chí Minh.