Cách xác định hướng nhà vệ sinh - Hướng nhà vệ sinh cũng là một trong những hướng quan trọng để quyết định phong thủy cũng như tài lộc của ngôi nhà. Mọi người còn tuân theo nguyên tắc để hợp phong thủy nhất. Chính vì vậy, mời mọi người đọc bài viết dưới đây của BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS để tìm hiểu thêm cách xác định là những hướng không nên đặt nhà vệ sinh.

Cách xác định hướng nhà vệ sinh hợp phong thủy

Đầu tiên, cách xác định hướng nhà vệ sinh cho hợp phong thuỷ cần tuân thủ theo 8 hướng. Nó sẽ bao gồm như sau:

-Hướng chính Nam sẽ là đại diện họa. Đèn nhà vệ sinh có thuỷ khí mạnh nhất. Đây sẽ là xuống cấp và không hợp.

-Hướng Tây Nam là hướng nội quỷ môn. Nếu đặt nhà vệ sinh theo hướng này sẽ ảnh hưởng tới tiền đồ của phụ nghĩa chào gia đình

-Hướng chính Bắc là hướng hợp tuổi Nhâm, Quý và Tí. Mọi người có thể chọn hướng nhà tắm tại đây hoặc thiết kế theo một hệ thống thông khí.

Cách xác định hướng nhà vệ sinh hợp phong thủy

-Hướng chính Đông: Hướng này thuộc mệnh Mộc và cần tránh phương vị mãi. Đây cũng là một hướng để xây dựng nhà tắm hợp phong thủy nhất.

-Hướng Đông Bắc là hướng vi môn sẽ hợp thành ba phương vị là Sửu, Dần và Cấn. Mọi người không nên chọn hướng toilet theo hướng này.

-Hướng Tây chính sẽ là vũ khí. Đây là hướng hội tụ đủ Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Có thể đặt nhà vệ sinh ở bất kỳ vị trí nào cũng mang lại cát lành, tài vật.

-Hướng Tây Bắc sẽ là hướng hợp lý nhưng cần tránh hướng Càn. Bởi vì quy hoà sẽ không hợp và gây bất lợi cho gia chủ.

Không xác định hướng nhà vệ sinh theo hướng Đông Nam và Tây Nam

Tiếp theo, cách xác định hướng nhà vệ sinh tiếp theo là không nên để cho thằng Đông và Tây Nam. Bởi vì hướng đông nam và Tây Nam sẽ dành cho cùng tài lộc và cầu tình duyên, hôn nhân. Nếu mọi người đặt nhà vệ sinh tại nhớ hướng này, nó sẽ cuốn trôi những điều tốt về tài lộc và tình duyên.

Việc về tình yêu và sự may mắn, hạnh phúc gia đình cũng sẽ bị ảnh hưởng. Thay vào đó, mọi người nên đặt nhà vệ sinh ở phường Tây Bắc hoặc hướng Đông. Ngôi nhà sẽ mang lại bình an và hạnh phúc hơn.

Không xác định hướng nhà vệ sinh theo hướng Đông Nam và Tây Nam

Không xác định hướng nhà vệ sinh ở hướng Bắc và Đông Bắc

Không nên xây dựng nhà vệ sinh hướng thèm Bắc hoặc hướng Đông Bắc. Việc bố trí nhà vệ sinh ở hai thửa này sẽ được coi hướng sinh hung tướng rất mạnh. Do vậy, tránh đặt hai hủ này để tránh gặp những các bệnh về dạ dày, ngộ độc thức ăn. Đây cũng là hướng mà các chuyên gia khuyên không nên đặt nhà vệ sinh.

Không xác định hướng nhà vệ sinh ở trung tâm nhà

Tiếp theo là không xác định hướng nhà vệ sinh ở trung tâm nhà.Bởi bởi vì khu vực vệ sinh là lời xử lý chất thải, có chứa quý khí không tốt. Vì vậy, nếu đặt ở những địa điểm trung tâm trong ngôi nhà sẽ bị ảnh hưởng rất lớn.

Bên cạnh đó, mọi người cần xác định vị trí nhà vệ sinh để tránh gửi vị trí trung tâm của ngôi nhà. Nếu không phải ngôi nhà sẽ bị ô nhiễm và ảnh hưởng tới vận khí, tài lực của cả gia đình.

Không xác định hướng nhà vệ sinh ở trung tâm nhà

Không xác định nhà vệ sinh gần với phòng bếp, phòng ăn

Cuối cùng là không nên xác định nhà vệ sinh gần với phòng ăn. Bởi vì bếp chính là nơi luôn nấu và chế biến đồ ăn. Như vậy cần phải đảm bảo vệ sinh an toàn tối đa. Hơn nữa, nhà vệ sinh cũng luôn tìm ẩn những mầm bệnh và vi khuẩn.

Vì thế, việc chọn hướng nhà vệ sinh cạnh phòng ăn, nhà bếp sẽ có tác động xấu tới sức khỏe và sinh hoạt của gia đình. Theo phong thủy, bếp thuộc Hỏa, nhà vệ sinh thuộc Thủy, nếu như gần nhau sẽ gây xung khắc và ảnh hưởng.

Bên cạnh đó, mọi người không nên đặt bồn cầu ở trên hoặc cạnh những khu vực quan trọng. Bởi vì nó chứa năng lượng âm sẽ khiến cả căn nhà bị sát khí và nhiễm bệnh.

Lưu ý rằng không nên đặt cửa vệ sinh trên cũng chính. Bởi vì nó sẽ ảnh hưởng tới sự lưu thông và năng lượng tích cực sẽ bị giảm. Nó dễ bị lan tỏa năng lượng xấu và hại sức khỏe cho cả gia đình.

Nhìn chung, cách xác định hướng nhà vệ sinh mọi người nên nhớ những hướng phù hợp nhất. Tránh lựa chọn những hướng dành cho hướng nhà chính hướng cửa chính hoặc hướng cửa phòng ngủ.

Hướng nhà vệ sinh cần hợp với phong thủy của ngôi nhà

Trên đây chính là những thông tin chi tiết về cách xác định hướng nhà vệ sinh theo phong thủy. Mọi người hãy tham khảo để tìm được hướng nhà vệ sinh hợp nhất với mình. Chúc mọi người thành công. Nếu còn có thắc mắc và muốn tìm hiểu thêm về hướng nhà phong thủy thì hãy liên hệ với chúng tôi qua:

CTY CP BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS

150 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam 70000

+84 24 39749350

+84 24 39749351

batdongsanexpress@gmail.com

www.xaydungxhome.vn