Thiết kế nội thất Hà Nội chất lượng cao

Với thiết kế nội thất phòng bé, chúng ta có thể thay đổi màu sơn tường, trang trí những hình ảnh ngộ nghĩnh hoặc đem sở thích của trẻ vào căn phòng sẽ khiến con bạn yêu thích phòng ngủ của mình hơn.

Điều trẻ em thích nhất trong phòng ngủ của mình đó là sự rộng rãi và không gian mở để chúng có thể phát huy hết khả năng và thỏa sức sáng tạo. Một số mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề này và giúp con bạn có một không gian nghỉ ngơi hoàn hảo.

1. Cách thiết kế không gian mở giúp bạn luôn quan sát được con mình. Không chỉ không gian học tập mà khu vực nghỉ ngơi cũng được phân chia một cách khoa học. Nền tường màu xanh với trang trí những ngôi sao đêm sẽ giúp con bạn dễ dàng chìm vào giấc ngủ ngon.

 2. Thiết kế này giống như một lâu đài thu nhỏ. Con bạn sẽ thỏa sức chơi đùa trong phòng ngủ của mình mà không thấy chán. Điểm đặc biệt trong thiết kế lâu đài là có đến hai chiếc giường cùng kích cỡ nên thiết kế này cũng rất phù hợp cho các cặp đôi anh, chị em song sinh.

 3. Thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé kiểu này khá đơn giản, lấy tone màu chủ đạo là màu xanh dương. Những chú hươu cao cổ và gấu bông giúp căn phòng trở nên sinh động, vui nhộn hơn rất nhiều.

 4. Dưới đây là mẫu thiết kế nội thất kết hợp giữa hình ảnh siêu nhân và các nàng công chúa. Tầng một là của em gái, tầng hai là của anh trai. Mẫu thiết kế này đảm bảo con bạn sẽ rất ưng ý với phòng ngủ của mình.

5. Mẫu thiết  kế này giúp không gian của bé trở nên khoa học hơn rất nhiều. Bàn học được đặt cạnh tủ quần áo giúp bé thuận tiện trong việc thay đồ. Giường ngủ đặt cạnh giá đựng đồ chơi để tạo không gian chơi riêng tách biệt. Đây cũng là một trong những mẫu thiết kế đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bé.

 6. Mẫu thiết kế nội thất dành riêng cho nàng công chúa nhỏ nhà bạn. Nền tường trang trí màu xanh da trời với rất nhiều ngôi sao điểm xuyết, hình dán là những nàng công chúa xinh đẹp sẽ khiến công chúa nhà bạn yêu thích không muốn dời phòng.

 7. Đây là một thiết kế nội thất phòng ngủ tràn ngập sự sáng tạo. Các không gian vui chơi và nghỉ ngơi được bố trí một cách hợp lý khiến con bạn có thể thỏa sức sáng tạo ra những gì chúng thích mà vẫn được tận hưởng không gian thoải mái tối đa nhất.

 8. Lại thêm một mẫu thiết kế với tông màu xanh dương gồm bàn học, tủ sách, giường ngủ và tủ đựng quần áo. Điểm đặc biệt của thiết kế này là có cả không gian lắp ti vi và máy tính rất phù hợp với bé nào yêu thích công nghệ.

 9. Không cần phải bàn cãi vì đây chắc chắn là một thiết kế cho những bé trai hiếu động. Những hình dán siêu nhân nhện và những dây thừng kết hình lưới sẽ giúp trẻ có cảm giác như đang sánh vai với các anh hùng siêu năng lực vậy.

10. Thiết kế này đem lại không gian vui nhộn, sinh động cho bé nhà bạn. Những chú lính chì, siêu anh hùng hay những mô hình ô tô sẽ làm bé yêu nhà bạn thích mê thích mẩn.

 11. Và cuối cùng là thiết kế nội thất phòng bé trai yêu thích nhân vật siêu nhân. Chỉ với một vài hình dán đơn giản và giấy dán tường tông màu vàng làm điểm nhấn sẽ khiến không gian phòng ngủ của con bạn sinh động hơn rất nhiều.

 

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24