Dragon Smart City Đà Nẵng – Lễ ra mắt đầu tiên

Đầu tháng 1 năm 2018, công ty Đất xanh miền Trung đã tổ chức sự kiện ra mắt dự án khu đô thị Dragon Smart Ciy Đà Nẵng nhằm mục đích đem đến cho khách hàng không gian sống xanh, an lành, văn minh, hiện đại và gần gũi với thiên nhiên mà công ty Đất Xanh Miền Trugn đã kiến tạo tại Dragon Smart City Đà Nẵng.

Tại buổi lễ ra mắt đã mô tả bức tranh toàn cảnh của khu đô thị

Tại Dragon Smart City Đà Nẵng có đầy đủ các tiện ích phục vụ cư dân với hệ thống công trình dịch vụ bệnh viện, trường học, khu thể thao ngoài trời, công ty, khu vui chơi dành cho con nít, khu ẩm thực, khu giải trí, khách sạn 5 sao, văn phòng hạng A, trung tâm thương mại, công viên cây xanh, hồ bơi, phòng gym, spa… Dragon smart city Đà Nẵng là quần thể biệt thự nghỉ dưỡng và nhà phố thương mại cao cấp. thêm vào đó công viên xang được ví như lá phổi xanh của khu đô thị giúp cư dân nơi đây sinh sống được tận hưởng bầu không khí trong lành nhất, tránh xa khói bụi ồn ào của thành phố nhưng vẫn tận hưởng đầy đủ được những tiện ích hàng đầu.

Lễ ra mắt dự án Dragon Smart City thu hút hàng nghìn khách tham gia

Dự án khu đô thị Dragon Smart City Đà Nẵng trải rộng trên diện tích 78hecta trong đó điểm nổi bật là khu công viên ngập tràn cây xanh với 95.781m2 diện tích. Không dừng lại ở đó, Dragon Smart City Đà Nẵng gây ấn tượng với kiến trúc là sự pha trộn độc đáo giữa kiến trúc của biểu tượng con RỒNg nhà lý – mang đậm màu sắc dân tộc với những đường nét hiện đại tinh tế. Điều này mang lại cho khu đô thị này một phong cách kiến trúc độc đáo vừa lịch lãm, tinh tế lại mang vẻ đẹp hiện đại nhưng vẫn hết sức sang trọng. Chính vì điều đó, Dragon Smart City Đà Nẵng được ví như một thành phố Singapore thu nhỏ ngay trong lòng thành phố.

Những tiện ích mà Đất xanh miền Trung giới thiệu tại buổi lễ ra mắt đã đạt được hàng trăm giao dịch.

Những trải nghiệm tại buổi lễ ra mắt là minh chứng thực tế nhất đã tạo dựng niềm tin và khẳng định cam kết của Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn – Đà Nẵng (SDN), thành viên của tập đoàn đầu tư Sài Gòn (SGI) đối với khách hàng về khu đô thị Dragon Smart City Đà Nẵng – thành phố thông minh của giá trị sống mới. Tại lễ ra mắt, Đất Xanh miền Trung đã khẳng định dự án sẽ được triển khai đúng tiến độ, chất lượng từng sản phẩm được bàn giao cho khách hàng sẽ đáp ứng đầy đủ những chuẩn mực tốt nhất để mỗi căn nhà mà nhà đầu tư cung cấp luôn tao ra gia tăng giá trị thông qua phương pháp quản lý chuyên nghiệp, quốc tế hoá, áp dụng hạ tần thông minh của cộng nghệ 4.0, có tinh thần trách nhiệm cao với cộng đồng. Qua đó, tạo ra giá trị gia tăng bền vững cho từng khách hàng đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm của công ty.

Chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung đã xây dựng thành công nhiều dự án bất động sản và đẹm lại danh tiếng cho Dự án Dragon Smart City

Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn – Đà Nẵng (SDN), thành viên của tập đoàn đầu tư Sài Gòn (SGI) đã đánh thức vùng đất còn đang ngủ, chưa tỉnh giấc mộng trong khi xung quanh đang vươn lên không ngừng ở phía Tây Bắc thành phố Đà Nẵng thành Khu đô thị Dragon Smart City Đà Nẵng đáng sống. Nơi có một không gian sống chuẩn mực, tiện ích với những khu biệt thự phố, chung cư cao cấp, khu thương mại nhộn nhịp, các dịch vụ tiện ích giữa hồ sinh thái tự nhiên với thiên nhiên xanh mướt. Với những khu căn hộ có hệ thống cửa sổ và ban công đón ánh sáng tràn ngập căn nhà và một cộng đồng dân trí quốc tế cao.

Tất cả các công trình tại Dragon Smart City Đà Nẵng đều được xây dựng trên phương châm đem đến một cuộc sống có chất lượng tốt, đúng tiến độ thi công, tiện nghi hiện đại, quản lý chuyên nghiệp mang tầm quốc tế, mang lại giá trị nhân văn hiện đại và thấm đẫm hơi thở của thiên nhiên.

Thành công của lễ ra mắt của Công ty Đất Xanh miền Trung

Thành công của lễ ra mắt của Công ty Đất Xanh miền Trung đã khiến cho Dragon Smart City Đà Nẵng trở thành khu đô thị tốt nhất Việt Nam trong tương lai, là bệ đỡ vững chắc để Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn – Đà Nẵng (SDN), thành viên của tập đoàn đầu tư Sài Gòn (SGI) sải cánh vươn xa trên thị trường bất động sản.

Sự kiện ra mắt dự án Dragon Smart City thu hút được đông đảo sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư

Lễ công bố dự án Dragon Smart city Đà Nẵng vào tháng 1 năm 2018 vừa qua đã chính thức đánh dấu bước chân đầu tiên của SDN tại khu Tây Bắc Đà Nẵng – một khu vực đang phát triển đô thị năng động nhất Đà Nẵng. Dragon Smart city Đà nẵng được giới thiệu đúng thời điểm nhu cầu biệt thự, nhà nền tăng cao đáp ứng mức độ gia tăng dân số của toàn thành phố nên sản phẩm đưa ra giới thiệu lần đầu tiên đã được khách hàng quan tâm và đầu tư ngay.