Hiện nay hình thức vay vốn tín chấp tại các ngân hàng đang được rất nhiều người lựa chọn. Loại hình vay vốn này có mức lãi suất cao hơn so với một số hình thức vay vốn khác. Tuy nhiên thủ tục lại khá đơn giản và quá trình giải ngân vốn khá nhanh chóng. Hãy tham khảo bài viết sau đây của BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS để hiểu vay tín chấp là gì và tổng hợp bảng lãi suất vay tín chấp tại các ngân hàng hiện nay.

Khái niệm vay tín chấp


Vay tín chấp là gì?

Vay tín chấp là hình thức cho vay trả góp nhằm phục vụ cho các mục đích của khách hàng như mua sắm, tiêu dùng cá nhân. Quá trình duyệt vay tín chấp được thẩm định dựa trên uy tín của các cá nhân thông qua việc kiểm tra các loại giấy tờ và kiểm tra lịch sử tín dụng của khách hàng.

Với hình thức vay vốn này khách hàng không phải có bất kỳ tài sản nào đảm bảo. Đặc biệt thủ tục cũng như điều kiện vay tín chấp đơn giản và quá trình giải ngân nhanh chóng. Chính vì vậy mà đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng nên được rất nhiều khách hàng lựa chọn loại hình vay vốn này.

Tổng hợp lãi suất vay tín chấp tại các ngân hàng

Sau đây chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu lãi suất vay tín chấp tại các ngân hàng hiện nay:

Vay tín chấp ngân hàng Agribank

Agribank là ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam với hệ thống chi nhánh phòng giao dịch trải khắp các tỉnh thành. Đặc biệt Agribank luôn đứng đầu trong cái danh sách ngân hàng cho vay vốn với mức lãi suất thấp.

Cụ thể, vay tín chấp tại Agribank, khách hàng chỉ phải trả mức lãi suất từ 7,2-12%/năm. Ngoài ra khách hàng còn được nhận thêm nhiều ưu đãi cũng như lợi ích hấp dẫn khác từ khoản vay và thời hạn vay.

Thông tin chi tiết về lãi suất ngân hàng hiện nay


Vay tín chấp ngân hàng Vietinbank

Tiếp theo là ngân hàng ViettinBank tên đầy đủ là ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam. Đây là ngân hàng có lịch sử hình thành và phát triển lâu dài và được rất nhiều khách hàng đánh giá cao.

Với hình thức vay tín chấp, số tiền khách hàng có thể vay lên tới 300 triệu đồng trong thời gian vay tối đa là 48 tháng. Về lãi suất của hình thức vay tín chấp được ngân hàng tính theo tháng, thuộc mức trên dưới 0,85%/tháng, tương ứng với khoảng 9.6% – 11%/năm.

Vay tín chấp ngân hàng Vietcombank

Vietcombank là cái tên tiếp theo góp mặt trong bảng tổng hợp ngân hàng cho vay tín chấp lãi suất thấp. Với chủ trương là hỗ trợ khách hàng một cách tối đa nhất đồng thời giúp cho khách hàng chủ động trong mọi kế hoạch chi tiêu.

Chính vì vậy Vietcombank đã đưa ra mức lãi suất vay tín chấp cạnh tranh là 10-12%/năm. Khách hàng có thể vay vốn từ 200 - 500 triệu đồng và thời hạn vay là 5 đến 10 năm. Hiện nay Vietcombank đang tạm giữ vị trí top đầu so với các ngân hàng tính mức lãi suất theo năm.

Vay tín chấp tại các ngân hàng


Vay tín chấp Ngân hàng BIDV

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam viết tắt là BIDV. Là ngân hàng có sức ảnh hưởng lớn đến thị trường trạng tài chính Việt Nam. Tại ngân hàng BIDV, khách hàng sẽ được hỗ trợ một cách tối đa nhất các dịch vụ vay vốn.

Khi khách hàng lựa chọn vay tín chấp tại BIDV thì sẽ được hỗ trợ gói vay lên tới 500.000.000 đồng và kỳ hạn vay là 12-60 tháng với lãi suất là 12 %/năm

Vay tín chấp ngân hàng Shinhanbank

Shinhan Bank là một ngân hàng nước ngoài, nhưng đã được tồn tại rất lâu và có chỗ đứng trên thị trường Việt. Với gói dịch vụ vay tín chấp tại Shinhan Bank khách hàng sẽ phải trả với lãi suất là 13,92%/năm. Khoản vay tối đa mà khách hàng có thể vay lên tới 900 triệu đồng. Với khoản vay này thì Shinhanbank là một ngân hàng có mức vay tín chấp lớn mà chưa ngân hàng nào có.

Ngoài ra, tại các ngân hàng như MSB, VPBank, TPbank, Techcombank, Sacombank cũng cho vay tín chấp với lãi suất thấp mà bạn đọc có thể tham khảo. Cụ thể vay tín chấp tại MSB lãi suất là 0,8-1,3%/tháng với khoản vay tối đa là 500 triệu đồng,

VPBank lãi suất vay tín chấp khoảng 16%/năm với khoản vay tối đa 200 triệu đồng, TPbank là 17%/năm, Techcombank là 18%/năm tối đa 300 triệu đồng và ACB là 27%/năm tối đa 500 triệu đồng.

Lựa chọn ngân hàng cho vay tín chấp phù hợp điều kiện thực tế


Trên đây là tổng hợp danh sách các ngân hàng cho vay tín chấp với lãi suất thấp mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Hy vọng rằng thông qua bài viết này, bạn đọc sẽ có cái nhìn tổng quan nhất về vay tín chấp và có thể đưa ra quyết định vay vốn chính xác nhất, đem lại nhiều thuận lợi cho việc chi trả khoản vay về sau.