Masteri Quận 9 với nội thất cao cấp, thiết kế hiện đại và đa dạng loại hình cùng không gian môi trường sống xanh bên sông Sài Gòn đã trở thành nơi kiến tạo cuộc sống tiện nghi hàng đầu cho mọi cư dân.

Chuẩn mực cao cấp tại  Masteri Quận 9

Masteri Quận 9 được triển khai với mô hình một khu compound khép kín có không gian sống xanh trong lành cung cấp các căn hộ cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế với CĐT Masteri Homes.

Mật độ xây dựng của dự án chỉ 30% và phần diện tích còn lại dành cho cảnh quan sống xanh; tiện ích dịch vụ như: hồ bơi; khu thể dục thể thao ngoài trời; phòng gym; spa; phòng sinh hoạt cộng đồng; khu chức năng;…

 Với lợi thế nằm gần sông Tắc và sông Sài Gòn đã mang lại tầm view nhìn đắt giá, không gian sống xanh trong lành cũng như vị thế đắc địa giúp đáp ứng nhu cầu an cư, mở ra kênh đầu tư sinh lời ổn định, lâu dài và hiệu quả.  

 Các căn hộ của dự án Masteri Quận 9 nằm trong tổng thể dự án Vinhome Grand park  nên đã được hưởng lợi từ dự án, tạo cảm giác thư thái, đảm bảo sự riêng tư hàng đầu cho mọi người. Các kiến trúc sư hàng đầu của dự án đã thiết kế các sản phẩm độc đáo, nghiên cứu kỹ càng, bền vững theo thời gian. Môi trường sống của dự án đề cao tính yên tĩnh và riêng tư tuyệt đối.

  Tiện ích dịch vụ - nhân tố hàng đầu đánh giá chất lượng sản phẩm

Khi tìm hiểu thông tin về dự án Masteri Quận 9, thì chắc chắn rằng hệ thống tiện ích dịch vụ chính là nhân tố hàng đầu để khách hàng đánh giá về chất lượng của loại hình sản phẩm này. Dự án đã giúp nâng tầm chất lượng cuộc sống hàng ngày cho mọi cư dân khi sinh sống tại đây. Mọi cư dân được sử dụng hàng loạt tiện ích về mua sắm – dịch vụ như: siêu thị mua sắm tại các căn shophouse, khu tầng đế;…  

Các tiện ích dịch vụ vui chơi – giải trí như; rạp chiếu phim; nhà hàng; quán cofee;… mọi thứ  đều có ngay nội nội để cư dân dễ dàng thưởng thức, thư giãn, thụ hưởng. Chỉ cần di chuyển vài bước chân để tận hưởng các tiện ích đẳng cấp hàng đầu này.

Thiết kế độc đáo, hài hòa của Masteri Quận 9

 Masteri Quận 9 được đánh giá cao về kiến trúc thiết kế bền vững, điểm nhấn độc đáo, mọi thứ được trau chuốt bởi các kiến trúc sư hàng đầu tới từ các thương hiệu nổi tiếng.

Chất lượng của các dự án BĐS được ví von như xương cốt của con người vậy. Quần áo, diện mạo bên ngoài có thể thay đổi nhanh chóng nhưng riêng bộ xương thì không thể, vì thế mà xương cốt khỏe sẽ khiến cho người khỏe mạnh.

Nhằm đảm bảo chất lượng, tiến độ thi công đạt tiêu chuẩn hạng sang, kỹ thuật tinh tế cùng sự quản lý thi công giỏi nên mọi căn hộ Masteri Quận 9 đều được thiết kế với ban công rộng lớn, tầm view nhìn hướng sông nước, không bị che chắn; đón nắng và gió trời mọi ngóc ngách của căn hộ.

Giá bán căn hộ Masteri Quận 9 chỉ từ 45 triệu đồng/m2 đúng thời điểm hiện nay là hợp lý. Biến dự án trở thành sự lựa chọn tốt nhất cho quý khách hàng, nhà đầu tư giúp mọi người dễ dàng, nhanh chóng sở hữu một căn hộ cao cấp cho cuộc sống đẳng cấp; tiện nghi tân tiến tại khu cửa ngõ khu Đông Sài Gòn.

Với 10 tòa tháp căn hộ cao 21-30 tầng, bố trí sắp xếp 5000 căn hộ đa dạng loại hình sản phẩm được sắp xếp hợp lý, đảm bảo mọi căn hộ đều có khả năng tiếp cận với thiên nhiên sống xanh nhiều nhất, có không gian yên tĩnh, thân thiện cùng tự nhiên.  

Thực tế là tại khu Đông Sài Gòn hiện nay có khá nhiều dự án BĐS thuộc phân khúc cao cấp. Tuy nhiên, với mức giá bán chỉ từ 1.8 tỷ đồng/căn mà khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ đem lại cuộc sống tiện nghi cho mọi cư dân thì điều này là hoàn toàn hợp lý.

Tìm hiểu thông tin về dự án, quý khách hàng vui lòng truy cập: https://xaydungxhome.vn/