Giá trị của Sun Grand City New An Thới Phú Quốc trong tương lai sẽ trở thành thiên đường nghỉ dưỡng nhờ vào chiến lược của CĐT Sun Group phát triển dự án theo đúng chuẩn mực đô thị mới của Nam đảo.

 Sự trăn trở về một đô thị tại khu Nam đảo

 Sun Grand City New An Thới Phú Quốc đã được hình thành từ chính sự nhanh nhạy của CĐT Sun Group khi đã nhìn thấy nét tương đồng của An Thới – Phú Quốc cùng với khu phố Clarke Quay sầm uất trải dài nằm bân bờ sông Singapore với bề dày lịch sử kéo dài tới hơn 150 năm.

 KĐT Sun Grand City New An Thoi được triển khai xây dựng tại ngay khu trung tâm Nam đảo theo đúng mong muốn đem lại cho cư dân tại đảo Ngọc không gian sống hiện đại, đảm bảo tính nhân văn.

 Trong thời gian tới Phú Quốc một khi được nâng cấp lên thành phố sẽ khiến cho sức hấp dẫn của đảo Ngọc ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn, thu hút mọi cư dân khắp mọi nơi tới an cư, lập nghiệp.

Hình thành cộng đồng cư dân thịnh vượng ngay trên đảo Ngọc

Không cần khoảng thời gian lâu nữa, nơi đây sẽ hoàn thiện một KĐT đang sống cho mọi cư dân, giúp mọi người được thư thái, tận hưởng buổi sớm ban mai để thưởng trà; ban công mùi gió biển; được ngắm nhìn cảnh trời xanh với cảnh quan sống xanh;…

Tại quảng trường âm nhạc sẽ là địa điểm lý tưởng để giới trẻ tới đây cùng nhau hòa mình cùng các sự kiện âm nhạc đình đám, thưởng thức tài nghệ của các đầu bếp hàng đầu trong các lễ hội ẩm thực đa quốc gia;…

Với các con phố rợp bóng cây là nơi lý tưởng để du khách lựa chọn cho mình những sản phẩm thủ công tinh xảo, ghi dấu ấn cho các hành trình khám phá Phú Quốc.

 Các khu nghỉ dưỡng có vốn đầu tư lên tới hàng tỷ đô tại nơi đây bao gồm: JW Marriott Phu Quoc Emeral Bay; Premier Village Phu Quoc Resort; Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay;…Các dự án này như một kiệt tác nghệ thuật đã ẩn chứa một câu chuyện riêng biệt, độc đáo. Nhưng câu chuyện chính ở đây có lẽ chính là sự xuất hiện của Sun Grand City New An Thoi của Chủ đầu tư Sungroup

Điểm nhấn đặc biệt của Sun Grand City New An Thoi đó chính là việc định hình lại cộng đồng văn hóa – văn minh kiến tạo cuộc sống cho cư dân trong tương lai. Cư dân khi sinh sống tại dự án sẽ trở thành chủ nhân của các ngôi nhà mang đậm màu sắc Địa Trung Hải độc đáo, phóng khoáng, hạ tầng hoàn hảo với sự xuất hiện của các con đường rộng rãi, các khu phố với thiết kế phù hợp cho mục đích ở và kinh doanh.

Cùng với đó là không gian sống xanh, văn minh đảm bảo mọi giá trị mềm của sản phẩm đã được lưu giữ. KĐT này được ra đời đã hiểu rõ mọi nhu cầu cảu khách hàng, văn hóa tại vị trí tọa lạc; thiết kế hài hòa và phóng khoáng tại miền biển đảo nhờ nét phóng khoáng cho lối sống tại thành thị, kiến tạo phần hồn cho Sun Grand City New An Thoi.

 Những người nổi tiếng, thành đạt hiện nay đề cao cuộc sống xanh, lựa chọn cho mình một nơi sinh sống mà con em của mình sẽ được lớn lên trong sự gần gũi, hài hòa cùng thiên nhiên sống xanh, được sống trong môi trường tốt nhất cho sức khỏe cũng như là hệ thống giáo dục hàng đầu.

 Nhờ quy hoạch đô thị hạ tầng đồng bộ, hiện đại và thông minh, sự kết hợp hài hòa của thương mại cũng như nhà ở, giữa yếu tố du lịch – đời sống cá nhân và đặc biệt là sự hậu thuẫn về hệ sinh thái trọn vẹn tại khu vực Nam đảo Phú Quốc khiến KĐT Sun Grand City New An Thoi hình thành nên miền đất hạnh phúc cho người dân, khách du lịch cũng như giới đầu tư tại Phú Quốc.

Mọi thông tin liên quan tới dự án Sun Grand City New An Thoi, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline của Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Express Uy Tín  để nhận tư vấn cụ thể, chi tiết nhất!