Sửng sốt với ngôi nhà có khung thép màu xanh lá cây tại São Paulo

(Gotrangtri.vn) Mặt tiền bằng gạch đúc đơn sơ vẫn không khiến người nhìn thấy nhàm chán bởi ngôi nhà có những khung thép màu xanh lá cây làm tăng thêm điểm nhấn đặc biệt. Cùng Portfolio khám phá ngay ngôi [...]

(NoithatXHome.vn) Mặt tiền bằng gạch đúc đơn sơ vẫn không khiến người nhìn thấy nhàm chán bởi ngôi nhà có những khung thép màu xanh lá cây làm tăng thêm điểm nhấn đặc biệt. Cùng Portfolio khám phá ngay ngôi nhà có khung thép màu xanh lá cây tại São Paulo tuyệt đẹp này nhé.

1. Điểm nhấn của ngôi nhà có khung thép màu xanh lá cây tại São Paulo

São Paulo, thành phố có lượng dân cư đông đúc nhất của Brazil luôn gây ấn tượng với một loạt các ngôi nhà với đặc điểm riêng biệt vô cùng đa dạng. Hầu hết những ngôi nhà trong khu vực đô thị này đều là những căn hộ nhỏ được công ty kiến trúc Casa 100 cải tạo lại.

Tuy nhiên ngôi nhà có khung thép màu xanh lá cây dưới bàn tay thiết kế và thi công của công ty xây dựng địa phương Pascali Semerdjian Arquitetoslại có điểm nhấn đặc biệt nhất.

Được gọi là ngôi nhà MMS, công trình này có tới 4 phòng ngủ tọa lạc trên một khu đất dọc tại São Paulo. Tổng diện tích công trình lên tới 411m2, gồm ba tầng lầu và một tầng hầm.

Ngôi nhà như được chống đỡ bởi một bức tường kim loại khá khiêm tốn. Bức tường này có nhiệm vụ vạch rõ ranh giới của khoảng sân phía trước lô đất. Hành lang dài giúp kết nối các phòng chức năng như phòng khách, phòng ăn và căn góc. Tất cả các không gian đều có khung cửa trước với màu xanh lá cây tươi mát.

Các kiến trúc sư đã sử dụng cấu trúc lai bao gồm thép và bê tông cốt thép để đáp ứng nhu cầu xây dựng nhanh chóng và đơn giản cho chủ nhà. Họ cũng lựa chọn màu xanh kim loại sáng để sử dụng cho cửa ra vào và cửa sổ. Màu sắc tương phản với màu gạch sẽ là điểm nhấn quan trọng nhất trong thiết kế của tòa nhà.

2. Không gian bên trong của ngôi nhà có khung thép màu xanh lá cây tại São Paulo

Theo kỹ sư thiết kế công trình Pascali Semerdjian Arquitetos: “Để đem đến sự thoải mái, thiết kế của chúng tôi sẽ tối đa hóa việc thu thập ánh sáng tự nhiên, thông gió và sự tiếp xúc với khí trời trong mọi môi trường”.  Chính vì vậy, căn nhà sẽ mở ra cảnh quan đường phố ở độ cao của ngọn cây, hoặc mở ra một khu vực ngoài trời với một khu vườn nhiệt đới. Hệ thống đèn lồng thả trần chiếu sáng sẽ được lắp đặt đan xen để bổ sung ánh sáng ấm áp cũng như tăng tính thẩm mỹ về không gian cho ngôi nhà.

Sàn nhà được làm từ gỗ khai hoang và được trang trí bằng những mảnh ghép thiết kế từ bàn tay của con người Brazil vào những năm 1950 và 1960 như Jorge Zalszupin và Sergio Rodrigues.

Để di chuyển ra sân sau của ngôi nhà, bạn chỉ cần trượt mở nhẹ bức tường kính là có thể đi về không gian phía sau. Nhà bếp và phòng ăn được bố trí cạnh nhau và ngăn cách với nhau bằng một vách ngăn gỗ giống một cánh cửa trượt khác.

Xem thêm những bài viết tiếp theo của gotrangtri.vn để cập nhật những công trình kiến trúc độc đáo khắp năm châu và ngắm những mẫu thiết kế nội thất mới nhất nhé.


253 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24