Valora Kikyo Là Dự Án Biệt Thự Mới Nhất Của Chủ Đầu Tư Nam Long Tại Khu Vực Trung Tâm Quận 9 Sau Khi Đã Triển Khai Biệt Thự Valora Fuji.

Thị trường bất động sản đang nóng dần lên bởi rất nhiều những mẫu thiết kế đa dạng, các loại hình nhà ở, biệt thự hấp dẫn, và với đây công ty bất động sản Nam Long đã cho ra sản phẩm biệt thự Valora Kikyo quận 9. Được lấy ý tưởng từ phong cách Nhật Bản, Valora Kikyo đã được quy hoạch thiết kế theo tiêu chuẩn kiến trúc vô cùng sang trọng nhưng lại rất tinh tế.

biệt thự valora kikyo nam longBiệt thự Valora Kikyo Nam Long quận 9

Biệt thự siêu cao cấp hướng chủ yếu tới lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng với vô số các tiện ích hấp dẫn dành cho quý khách hàng khi sở hữu căn biệt thự. Dưới đây là một số thông tin hữu ích về căn biệt thự cao cấp Valora Kikyo quận 9. Quý khách có thể tham khảo qua những thông tin dưới đây và kính chúc quý khách có những giây phút trải nghiệm thú vị cùng dự án biệt thự Valora Kikyo.

Giới thiệu tổng thể dự án dự án Kikyo Residence của Nam Long Quận 9:

Có số lượng sản phẩm hạn chế chỉ 110 căn Biệt thự Valora Kikyo là quần thể khu biệt thự cao cấp được nằm trong tổng thể dự án Kikyo Residence với quy mô lên đến 17ha bao gồm 2 phân khu chính là: Khu căn hộ Flora Kikyo và Khu biệt thự Valora Kikyo.

Thiết kế đặc biệt, tinh tế mang đậm chất Nhật Bản tại biệt thự Valora Kikyo.

Tại Valora phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp hay phòng ăn đều được bố trí trong sự tính toán rất kỹ lưỡng để có thể tạo nên sức hút riêng biệt từ tổng thể cho tới tất cả các chi tiết nhỏ nhất. Về nội thất, tất cả các đồ đạc trong biệt thự đều toát lên sự tinh tế, như cách chọn lựa cửa để tăng tính kết nối cũng như không khí thoáng mát cho biệt thự Valora Kikyo.

thiết kế biệt thự valora kikyoKiến trúc thiết kế toàn khu biệt thự valora kikyo quận 9

100% là sàn lót gỗ sẽ mang đến cho gia đình bạn một cảm giác vô cùng ấm áp. Các gian bếp được hoàn thiện kèm bếp từ làm cho căn nhà bạn không chỉ hiện đại mà còn quá an toàn.

Đặc biệt phong cách Nhật Việt – Valora Kikyo:

Cũng như tại Biệt thự Valora Fuji với phong cách thiết kế theo kiểu Nhật Việt thì không gian sống ở khu biệt thự Valora Kikyo sẽ được tối ưu đến từ xăng ti mét với mật độ xây dựng thấp không gian xung quanh đều được thiết kế sạch sẽ thoáng đãng tạo cho quý khách một cảm giác thoải mái và vô cùng thư thái khi đến với cảnh sông nước đầy thơ mộng.

Khu biệt thự Valora Kikyo quận 9 nằm bên bờ đầy thơ mộng và xanh mát bốn mùa

Khu biệt thự Valora Kikyo có vị trí nằm ngay bên bờ gạch đất sét đầy thơ mộng ấm áp và xanh mát bốn mùa (gần với dự án flora fuji). Với 125 căn biệt thự cao cấp độc đáo tất cả mọi thiết kế của dự án đều được tối ưu tới từng xăng ti mét, và đây cũng là sự cố gắng nỗ lực của các kiến trúc sư chuyên nghiệp từ phía công ty bất động sản Nam Long sẽ tạo ra một khu biệt thự xinh đẹp với không gian đầy cỏ cây và hoa lá.

Vị trí đắc địa của dự án bất động sản biệt thự Valora Kikyo

Biệt thự Valora Kikyo có được một vị trí tuyệt đẹp song song với tuyến đường quan trọng cao tốc Long Thành Dầu Giây thành phố Hồ Chí Minh ngay bên gạch đất sét đầy thơ mộng và sân vườn.

vị trí biệt thự valora kikyo quận 9Vị trí biệt thự valora kikyo quận 9

Khu biệt thự Valora Kikyo nằm trong chuỗi quy hoạch hiện đại nhất của phường An Phú Q.9. Nằm trong chốt giao thông tiếp cận với nhiều tuyến đường Trần Trọng của thành phố Hồ Chí Minh kết nối với các trung tâm hành chính từ quận 1 quận 2 quận Thủ Đức Quận 9.

Tiện ích hấp dẫn tại khu biệt thự cao cấp Valora Kikyo Nam Long:

Biệt thự Valora Kikyo được sở hữu những tiện ích nội khu và ngoại khu vô cùng tuyệt vời, nằm trong khu quy hoạch được nghiên cứu rất kỹ với đầy đủ những tiện ích phục vụ cho cư dân tại đây như khu công viên rộng rãi, thoáng mát với cây xanh, hệ thống các cửa hàng thương mại, trường học rộng tới 1ha nằm ngay trong nội khu, hồ cảnh quan, hồ bơi ngoài trời, quảng trường rộng tới 2.000 m2 và còn rất nhiều tiện ích nội khu khác.

Villas Valora Kikyo quận 9 thuộc vùng quy hoạch khu đô thị với hệ thống các căn biệt thự và căn hộ cao cấp. Xung quanh khu vực có các dự án Ehome S – Flora Kikyo, nhờ đó mà Valora Kikyo đầy đủ tiện ích như: bệnh viện quốc tế, siêu thị, khu trung tâm hành chính quan trọng, trung tâm thể thao, trường học. Bên cạnh đó còn là hệ thống như:

tiện ích biệt thự valora kikyoTiện ích hoàn hảo tại biệt thự valora kikyo quận 9

Vinmart, Coopmart Thủ đức Aeon mall quận 9, Metro An Phú, trường ĐH Kinh Tế, Bristish International School, ĐH Fulbright, AIS, trường đại học giao thông vận tải, cao đẳng tài quan trọng hải quan, khu công nghệ cao Q.9 …Điểm mạnh của biệt thự Valora Kikyo chính là dù mức chi phí ban đầu có hạn chế nhưng quý khách vẫn có thể sở hữu một căn biệt thự được thiết kế chuẩn mực với quy chuẩn 1 tầng trệt, 1 lầu có gara oto và khoảng sân vườn rộng rãi vô cùng xanh mát

Bạn sẽ có cơ hội tận hưởng rất nhiều tiện ích bất ngờ tại đây, có thể thoải mái với đường đi bộ dọc sông trong lành và tươi mát hồ bơi đẳng cấp với nhiều tiện ích vượt trội như khu câu cá vô cùng thú vị.

– Giải trí cực hấp dẫn với khu tập thể dục dưỡng sinh cho người già.
– Cùng với đó còn có khu ăn uống, cà phê và khu vui chơi trẻ em.
– Phòng tập gym cao cấp cùng rất nhiều tiện ích hấp dẫn khác nữa.

Cùng đến với dự án biệt thự Valora Kikyo để tận hưởng không gian sống tiện nghi hấp dẫn nào!

Biệt Thự Valora Fuji cũng đang mở bán song song với biệt thự Valora Kikyo Nam Long.