KĐT biển Venezia Bình Châu trở thành dự án đô thị biển đẳng cấp, chất lượng 5 sao hàng đầu khu vực Hồ Tràm bởi sự hội tụ hàng loạt các tiện ích dịch vụ hiếm có, kiến tạo nên nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho mọi người.

Quy hoạch hoàn hảo của dự án Venezia Bình Châu

Dự án Venezia Bình Châu với tổng diện tích quy hoạch lên tới 72 ha, bố trí quy hoạch đa dạng loại hình sản phẩm như: căn hộ; shophouse; biệt thự đơn lập và song lập; khách sạn 5 sao;..

+ Khu cao tầng: Đây là khu thương mại dịch vụ chính của dự án được bố trí nằm trên trục đường chính dẫn vào dự án. Chiều cao tối đa của công trình là 15 tầng đã được kết hợp, bố trí các khu thương mại – dịch vụ tại khối đế. Từ đó tạo điểm nhấn cho không gian sống xanh và cảnh quan của toàn khu vực.

+ Khu thấp tầng: Nơi hội tụ các sản phẩm có giá trị cao nhất của toàn dự án với accs loại hình như: khu liền kề; khu dịch vụ biển; biệt thự đơ lập và song lập. Chiều cao tối đa của các sản phẩm được thiết kế là 3 tầng.

+ Khu vực đất dành cho công viên và mặt nước: Bố trí của các khu vực này tại trung tâm của dự án giúp đảm bảo cho mọi người sử dụng, tiếp cận nhanh chóng. Các điểm đến của nơi đây bao gồm: sân chơi; lối dạo bộ; chòi nghỉ chân; hồ nước cảnh quan;… Và bên cạnh đó thì CĐT còn bố trí thêm nhiều cây xanh được trải dọc tại các tuyến đường giúp gia tăng mảng sống xanh cũng như cảnh quan cho toàn dự án. Giúp hình thành môi trường không khí trong lành cho người dân.

+ Khu thương mại dịch vụ công cộng: với hai phân khu riêng biệt 1 và 2 có chiều cao tối đa 3 tầng, theo đó còn có cả bến đậu du thuyền. Các khu khách sạn được thiết kế đạt tiêu chuẩn 4-5 sao; khu căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp có chiều cao tối đa 9 tầng; trung tâm tổ chức sự kiện và giải trí; chuỗi nhà hàng; phòng tập gym; spa chăm sóc sức khỏe;…

Tiện ích 5 sao tại dự án khu đô thị biển Venezia Beach Hồ Tràm Bình Châu

KĐT biển Venezia Beach Hồ Tràm Bình Châu là một trong số ít các dự án đã sở hữu cho mình chuỗi các tiện ích dịch vụ đa dạng, chất lượn cao cùng công nghệ 4.0 giúp đảm bảo đem lại những trải nghiệm chất lượng, không gian sống xanh trong lành và tươi mát cho cư dân, du khách khi tới du lịch và nghỉ dưỡng.

Dự án đã tạo ấn tượng mạnh mẽ cho du khách với hồ bơi đa tầng, diện tích mặt nước vào khoảng 1.000m2. Mục đích của dự án đó chính là đem lại sự giao thoa về ăn hóa giữa các khu vực và vùng miền trên khắp thế giới. Đồng thời đảm bảo sự mới mẻ cũng như thu vị cho khách du lịch và cư dân tại nơi đây cũng như góp phần trong việc quảng bá văn hóa Việt Nam với du khách trên toàn thế giới.

Các hạng mục tiện ích của dự án có thể kể tới như:

+ Nhà hàng cao cấp thiết kế trên biển

+ Khu vui chơi giải trí bố trí ngoài trời; khuôn viên khu vui chơi dành cho trẻ em

+ TTTM hiện đại, sang trọng và cao cấp

+ Trung tâm hội nghị quốc tế

+ Rạp chiếu phim

+ Quán karaoke

+ Clubhouse hạng sang

+ Phòng họp, phòng tổ chức sự kiện

+ Phòng gym

+ Yoga

+ Spa thư giãn, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp

+ Lâu đài rượu

+ Hệ thống đảm bảo an ninh cao cấp

+…

Ngoài hệ thống tiện ích dịch vụ đẳng cấp đã được cho ra đời, phục vụ cho nhu cầu về nghỉ dưỡng cũng như giải trí của mỗi gia đình thì cư dân, du khách tới nơi đây hoàn toàn an tâm bởi vấn đề về an ninh của dự án đã được chú trọng quan tâm hàng đầu; được đảm bảo bởi đội ngũ an ninh nhiều lớp, chuyên nghiệp và bài bản luôn sẵn sàng giải quyết mọi vướng mắc của cư dân, du khách 24/7. Dự án đã trang bị hệ thống camera an ninh từ cổng tới toàn bộ khuôn viên của dự án. Và bên cạnh đó còn có cả hệ thống thang máy được trang bị thẻ từ.

Dự án khu biệt thự Venezia Beach còn áp dụng cả công nghệ 4.0 hiện đại trong việc quản lý và vận hành các tòa nhà. Từ đó giúp đem lại những trải nghiệm sống tuyệt vời cho cộng đồng cư dân Venezia Beach trong tương lai.

Sự da dạng loại hình sản phẩm của dự án Venezia Beach

Venezia Beach Luxury Residences & Resort có đa dạng các loại hình sản phẩm như:

+ Canal Shophouse - Nhà phố thương mại

+ Canal garden house - Nhà phố vườn

+ Canal Semi detached villa - Biệt thự song lập

+ Canal detached Villa - BT đơn lập

+ Boulevard Shophouse

+ 04 tòa tháp căn hộ chung cư

+ 2 tòa tháp đôi với hồ bơi vô cực

+ Siêu Biệt thự biển (Beach – Front luxury) với thiết kế có hầm

+ Khách sạn 5 sao

Khách hàng sẽ an tâm hơn khi xuống tiền tại dự án để sở hữu các sản phẩm kể trên bởi vì chủ đầu tư đã hoàn thiện mọi thủ tục giấy tờ pháp lý cho từng loại hình, sở hữu lâu dài với tiềm năng sinh lời ổn định trong tương lai.