Nhằm mục đích là kiến tạo 1 quần thể du lịch nghỉ dưỡng cao cấp, dự án FLC Quy Nhơn chính là chuỗi thệ thống gồm có sân golf, căn hộ khách sạn, resort, trung tâm hội nghị 1500 chỗ, công viên bách thú, bể bơi … Tại đây, du khách sẽ được trải nghiệm cuộc sống như ở thiên đường nghỉ dương với các tiện ích ấn tượng mà FLC Group đầu tư xây dựng lên.

Nghỉ dưỡng The Coastal Hill Quy Nhơn

Tới với dự án bất động sản nghỉ dưỡng The Coastal Hill Quy Nhơn này, không có ít khách hàng sẽ không khỏi bỡ ngỡ, ấn tượng với không gian bể bơi vô cực với chiều dài lớn xấp xỉ 1km. Đây chính là điểm vui chơi thú vị và hấp dẫn trong những dịp đi du lịch và nghỉ dưỡng.

Bể bơi vô cực ở dự án The Coastal Hill Quy Nhơn được thiết kế rộng rãi và thoáng mát tạo ra cảm giác hình ảnh hồ nước được trải dài tới vô tận … vô cực giúp cho các khách du lịch cảm nhận được thư giãn một cách tuyệt đối nhất.

Cùng với việc bố trí khu trung tâm mua sắm ở tầng 1 trong dự án nghỉ dưỡng The Coastal Hill Quy Nhơn sẽ đáp ứng được nhu cầu về mua sắm của các khách du lịch khi tới đây. Chạy dọc khu trung tâm mua sắm hầu hết là những cửa hàng đạt tiêu chuẩn gồm có khu ăn uống, cửa hàng bách hóa, siêu thị thương hiệu là các cái tên như Calvin Klein, North Face, Zara … Bên cạnh đó, còn có thêm nhiều cửa hàng điện tử, rạp chiếu phim tới 10 màn hình, khu trượt băng, 16 làn chơi bowling cùng nhiều trò chơi giải trí ấn tượng khác nữa.

Tiện ích đẳng cấp 5 sao tại The Coastal Hill Quy Nhơn

Và khu ăn uống chính là nhu cầu cần thiết và quan trọng khi đi du lịch. Chủ đầu tư tập đoàn FLC Group đã đầu tư vào việc thiết kế, chất lượng dịch vụ ở trong nhà hàng 5 sao với thương hiệu FLC Group này. Ở đây có hệ thống nhà hàng ẩm thực có đầy đủ những món ăn lạ, vô cùng phong phú cùng đầy đủ những ẩm thực Á, Âu hay cả món đặc sản dân tộc nhằm phục vụ đáp ứng mọi nhu cầu về ăn uống của khách hàng. Không chỉ có giây phút thư giãn, nghỉ ngơi đầy ý nghĩa bên cạnh gia đình và bạn bè ở khu nhà hàng ẩm thực, nhà hàng còn có dịch vụ về vận chuyển đồ ăn tới tận phòng giúp cho các gia đình sẽ có được không gian riêng quây quần bên nhau cùng thưởng thức món ăn ngon mà tránh được sự náo nhiệt và ồn ào ở bên ngoài.

Nói tới tập gym thì mọi người sẽ nghĩ ngay tới nó chỉ ở thành phố lớn, ở những nơi có đông dân cư. Tuy nhiên, bởi mong muốn cung cấp mọi dịch vụ trong quần thể sinh thái nghỉ dưỡng 5 sao thì tập đoàn FLC Group đã mạnh tay xây dựng phòng tập gym cao cấp dành cho các khách du lịch ghé thăm. Nhất là các khách du lịch tới với dự án The Coastal Hill Quy Nhơn để du lịch trong khoảng thời gian dài.

Tắm Sauna chính là dịch vụ ít người dùng bởi nó là loại dịch vụ xa sỉ và cao cấp. Tới dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp The Coastal Hill Quy Nhơn, bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ tắm giúp cho bạn phục hồi sức khỏe.