Khu đô thị mới gs (hàn quốc) hay còn gọi là dự án Gs Metrocity Nhà Bè là một siêu dự án tại khu Nam Sài Gòn. Bài viết này cập nhật tiến độ dự án Khu đô thị mới GS Metrocity.

Khu đô thị mới GS Hàn Quốc (Metrocity Nha Be) với diện tích quy mô siêu khủng đang là “điểm nóng” rất được quan tâm trong thị trường bất động sản. Dự án khi hoàn thiện sẽ là một trong ba Khu đô thị phát triển và rộng lớn nhất toàn miền Nam Sài Gòn (hai Khu đô thị còn lại có lẽ bạn đã nghe tên, là Khu đô thị Cảng Hiệp Phước và Khu “nhà giàu” Phú Mỹ Hưng).

khu đô thị mới gs hàn quốcPhối cảnh khu đô thị mới gs hàn quốc (Gs Metrocity Nhà Bè).

Nếu bạn quan tâm đến Khu đô thị mới GS Metrocity, bạn có thể cập nhật tiến độ dự án thường xuyên bằng cách liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hoặc truy cập vào website này để tham khảo thông tin:

1. Thông tin cơ bản về Khu đô thị mới Hàn Quốc GS Metrocity bạn cần biết.

Trước khi cập nhật tiến độ Khu đô thị mới GS Hàn Quốc Metrocity, bạn cần biết thông tin sơ lược về công trình. Như vậy bạn sẽ hiểu hơn về dự án, về các hạng mục sẽ tiến hành xây dựng trong thời gian tới.

Theo đó, Khu đô thị mới GS Hàn Quốc Metrocity là dự án địa ốc được đầu tư bởi Công ty TNHH MTV Phát Triển GS Nhà Bè (gọi tắt là GS Hàn Quốc). Dự án nằm ở hướng Nam Thành phố Hồ Chí Minh, nằm trên khu đất rộng gần 350 ha thuộc hai xã Phước Kiển và Nhơn Đức, huyện Nhà Bè (tức là gần với “bạn đồng hành” Khu đô thị Cảng Hiệp Phước).

Dự án có đầy đủ các giấy tờ Pháp lý và rất được Thành phố quan tâm, vì nó sẽ góp phần thay đổi diện mạo huyện Nhà Bè, nâng tầm nơi này lên một đỉnh cao mới, với mục tiêu trở thành khu đô thị đáng sống nhất miền Nam. Với quy mô khổng lồ, số tiền vốn đầu tư dự kiến sẽ rơi vào khoảng 3.000 tỷ đồng tiền Việt với 3 phân khu chính và nhiều hạng mục phân khu chức năng tương ứng.

Về phân khu, Khu đô thị mới GS Hàn Quốc Metrocity chia thành 3 khu gồm:

– Khu A sở hữu diện tích 115,15589 ha (còn gọi là Khu đô thị tuyến tính)

– Khu B sở hữu diện tích rộng gấp khoảng 5 lần khu A với 57,80464 ha diện tích (còn gọi là The Center Peninsula – Khu bán đảo trung tâm và Gateway City – Khu đô thị cửa ngõ).

– Khu C rộng nhất với 76,48204 ha vì là khu đô thị công viên cây xanh tươi mát, mang tên tiếng Anh đồng nghĩa Park City.

Về chức năng, Khu đô thị mới GS Hàn Quốc Metrocity cũng được phân ra những khu vực riêng để dễ quản lý, bởi dự án phức hợp này có quy mô quá lớn, không thể quy hoạch thiết kế theo kiểu “ngẫu hứng”. Tuy nhiên, cũng chính vì sự quy hoạch hợp tình hợp lý như vậy mà chủ đầu tư đến từ Hàn Quốc đã thể hiện được sự chuyên nghiệp của mình. Các phân khu được thiết kế theo chức năng theo dự kiến như sau:

– 155,6252 ha dành cho khu dân cư sinh sống với đa dạng loại hình nhà ở. Cư dân có thể tự do lựa chọn loại nhà trong các hạng mục như chung cư, căn hộ, nhà ở thương mại, nhà ở phức hợp, biệt thự… Khu dân cư này dàn trải ở các khu A, B, C đã giới thiệu trên đây.

– 34,43872 ha dành cho khu công trình công cộng gồm công trình cấp khu và cấp đô thị. Đây là các tiện ích mà cư dân sẽ được trải nghiệm tại dự án.

– 39,46060 ha dành cho khu cây xanh đơn vị và đô thị. Theo quy định, Khu đô thị mới GS Metrocity phải có 15% diện tích không gian mở cây xanh, thế nên diện tích này là phù hợp.

Ngoài ra chủ đầu tư còn dành 66,0360 ha cho đất giao thông đơn vị, đô thị và phần diện tích còn lại dành cho các chức năng cần thiết khác như hạ tầng kỹ thuật, mặt nước, cây xanh chuyên dụng để cách ly tuyến điện…

2. Cập nhật tiến độ dự án Khu đô thị mới GS Hàn Quốc Metrocity trong thời điểm hiện tại (2017).

Những chia sẻ ở phần 1 hi vọng sẽ giúp bạn hiểu hơn về dự án Khu đô thị mới GS Metrocity. Có lẽ với quy mô rộng lớn như thế cùng nhiều hạng mục hấp dẫn, bạn đã có sự quan tâm và thích thú nhất định dành cho dự án. Nếu bạn thực sự có chút gì đó quan tâm, thì hãy đọc tiếp thông tin về tiến độ dự án ngay bên dưới.

Hiện tại, dự án Khu đô thị mới GS Hàn Quốc Metrocity đã bước đầu thực hiện gần xong phần di dời, giải phóng mặt bằng để quý IV/2017 sẽ bắt đầu xây dựng. Thời điểm này, dự án đang được di dời hệ thống điện cao thế và công việc được công tу CP đầu tư kinh doanh điện lực TP. Hồ Ϲhí Minh thực hiện liên tục. Riêng móng trụ và cột thép, dự án đã được nhà thầu hoàn thiện gần xong… một số hạng mục.

Dự kiến năm 2017 dự án GS Hàn Quốc Metrocity Nhà Bè sẽ có nhiều bước tiến đáng kể trong phần tiến độ, và chúng tôi sẽ cập nhật thường xuyên cho khách hàng quan tâm.

Nếu muốn biết cụ thể thời gian hoàn thiện và tiến độ dự án Khu đô thị mới GS Hàn Quốc Metrocity, bạn có liên hệ với chúng tôi bằng bất cứ hình thức nào bạn cảm thấy thuận tiện nhất, vì thông tin đưa lên mạng dù có nhanh cũng không thể “thần tốc” bằng được việc kết nối trực tiếp, trao đổi cụ thể.

>>>>>>>>Xem thêm: Tiện ích hoàn hảo của dự án Gs Metrocity Nhà Bè.