Thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội đang lọt vào tầm ngắm của rất nhiều ông lớn đầu tư và đông đảo quý khách hàng mua nhà.

Thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội đang lọt vào tầm ngắm của rất nhiều ông lớn đầu tư và đông đảo quý khách hàng mua nhà.

Phía Tây Hà Nội có rất nhiều tiềm năng trong lĩnh vực bất động sản với hệ thống cơ sở hạ tầng ổn định và một môi trường sống hiện đại. Có rất nhiều ông lớn đã tụ họp về mảnh đất này đầu tư, phát triển nên các dự án căn hộ, chung cư vô cùng đẳng cấp. Vì thế, trong những năm vừa qua thì có rất nhiều dự án căn hộ mọc lên tại mảnh đất này được đông đảo quý khách hàng đón nhận và quan tâm hàng đầu. Từ đó, địa ốc phía Tây Hà Nội đã có những bước tiến ổn định và mạnh mẽ hơn.

Khu vực phía Tây Hà Nội đồng bộ hóa cơ sở hạ tầng

Khu vực này có ưu thế vượt trội bởi hạ tầng thông thoáng với các tuyến đường như đại lộ Thăng Long, Lê Văn Lương kéo dài và quốc lộ 32. Không những tại đây còn có những công trình tàu điện trên cao đã và đang xây dựng như Hà Đông – Cát Linh, Nhổn – Ga Hà Nội,… cùng nhiều hạng mục công trình giao thông khác ở khu vực cũng đang đi vào hoàn thiện đã trở thành điểm nóng đưa các dự án tại khu vực này trở thành tâm điểm. Từ đó, các dự án hạ tầng giao thông trọng điểm tại phía Tây Hà Nội đã giải quyết được vấn đề kết nối với trung tâm và liên vùng, tạo động lực thúc đẩy thị trường bất động sản tăng nhiệt.

Hiện nay có nhiều trụ sở của các cơ quan hành chính lớn và một số trường đại học trọng điểm đã được dịch chuyển từ nội đô tới khu vực phía Tây này. Bên cạnh đó, theo quy hoạch đã được phê duyệt của Thủ tướng Chính phủ, khu vực phía Tây Hà Nội đã và sẽ tập trung nhiều hơn nữa các cơ quan hành chính và trung tâm văn hóa lớn như Sân vận động Quốc gia, siêu thị Big C, Trung tâm thương mại The Garden; trường Lômônôxốp, trường Đoàn Thị Điểm, Đại học Thương Mại, bệnh viện 198, bệnh viện Y học cổ truyền,…..Một khi hệ thống giao thống được quy hoạch hoàn thiện và đồng bộ hơn sẽ đưa khu vực phía Tây Hà Nội trở thành lõi trung tâm văn hóa, chính trị, thương mại vô cùng sôi động.

Dự án khu đô thị đẳng cấp Vinhomes Mễ Trì

Trong những khoảng thời gian gần đây, chúng ta đã được chứng kiến nhịp sống sôi động của khu vực cửa ngõ phía Tây Hà Nội với hàng loạt các dự án được triển khai trên địa bàn.

Một trong những dự án tuyệt đỉnh đó là dự án Vinhomes Mễ Trì là dự án mới nhất được tập đoàn Vingroup đầu tư tại khu vực cửa ngõ phía Tây Hà Nội. Dự án Vinhomes Greenbay Mễ Trì có quy mô 318711m2 tọa lạc tại vị trí số 7 Đại lộ Thăng Long, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Khu đô thị đẳng cấp Vinhomes Mễ Trì

Cụ thể hơn nữa là khu đô thị có sự xuất hiện đa dạng của nhiều loại hình sản phẩm bất động sản như dự án Biệt thự Vinhomes Mễ Trì, liền kề và nhà vườn, nhà ở cao tầng Vinhomes Greenbay đem tới cho khách hàng nhiều sự lựa chọn đa dạng và phù hợp với khả năng chi trả tài chính hơn.Vì thế, có rất nhiều quý khách hàng mua căn hộ của khu đô thị này bởi vì đây chính là nơi an cư lý tưởng dành cho họ.

Dự án thành phố Vinhomes Gardenia

Thành phố Vinhomes Gardenia như thành phố ban mai giữa Hà Nội phồn hoa tấp nập khi lấy cảm hứng từ đóa nhài Tây thanh khiết trong sớm ban mai. Hơn thế nữa, dự án này được thiết kế dựa trên nguyên tắc xanh – trong lành và cân bằng với concept vườn độc đáo do hai thương hiệu thiết kế nổi tiếng thế giới CPG và West Green Design tư vấn.

Chính vì thế, sau khi mở bán thì có rất nhiều quý khách hàng đã đặt cọc và ký hợp đồng mua căn hộ Vinhome Gardenia với giá bán vô cùng hấp dẫn.

Dự án siêu phẩm đô thị mang tên Vinhomes Starcity Center

Vinhomes Star City nằm tại vị trí đắc địa trên tuyến đường Trần Duy Hưng, đối diện với Big C Thăng Long, đối diện với Grand Plaza và trường chuyên Amsterdam. Với vị trí đắc địa đó, khu đô thị Vinhomes Starcity Trần Duy Hưng đang tạo ra cơn sốt trong thời gian này. Hơn thế nữa, dự án Vinhomes Mễ Trì, Vinhomes Gardenia và Vinhomes Star City là 3 cái tên nổi bật của bất động sản phía Tây – trái tim mới của Hà Nội. Điểm chung của 3 dự án này đều có chủ đầu tư là tập đoàn uy tín Vingroup, đều hưởng vị trí đắc địa hiếm có. Từ đó, quần thể kiến trúc khu vực phía Tây sẽ tiến thêm một giai đoạn mới nhờ sự xuất hiện của 3 siêu dự án này.

Khu đô thị đẳng cấp mang tên Vinhomes Starcity Center

Theo các chuyên gia bất động sản nhận định thì thị trường phía Tây thủ đô đang là điểm nóng bởi khu vực này có tốc độ đô thị hóa nhanh, hạ tầng đầu tư mở rộng và hiện đại. Đây cũng là khu vực có mức độ giao dịch được ghi nhận tốt nhất thị trường trong thời gian qua. Từ đó, bất động sản phía Tây Hà Nội sẽ phát triển mạnh mẽ và đột phá hơn nữa trong tương lai không xa tới.

Mời quý vị xem thêm thông tin bổ ích tại:https://xaydungxhome.vn