Masteri Centre Point  khi hoàn thiện sẽ cung cấp cho thị trường các sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp lý tưởng để ở và đề đầu tư sinh lời khủng.

Tiềm năng sinh lời của dự án Masteri Centre Point được đông đảo khách hàng và nhà đầu tư đánh giá cao bởi nơi đây hội tụ hàng loạt các yếu tố đắt giá như: vị trí tọa lạc chiến lược khi nằm ngay tại khu vực trung tâm của đại đô thị Vinhomes quận 9. Nơi đây có hệ thống hạ tầng của hàng loạt các tuyến đường giao thông đã phát triển mỗi ngày, hoàn thiện, liên tục được đưa vào sử dụng.  

 Masteri Centre Point - cơ hội mới cho các nhà đầu tư Quận 9 

 Masteri Centre Point Quận 9 nhìn chung đã đem lại cho mọi khách hàng, nhà đầu tư những cơ hội nhìn thấy trước mắt trong việc gia tăng mức giá bán vì hiện nay giá bán này được đánh giá là khá thấp so với các sản phẩm cùng phân khúc, cùng khu vực. Cùng với đó thì chính là sự khan hiếm nguồn cung mới trên thị trường nhà đất quận 9 trong khoảng thời gian mới đây. Bởi thực tế là những căn hộ vừa giá tiền và đáp ứng nhu cầu của cư dân thì có ít, trong khi đó thì các căn hộ cao cấp thậm chí là siêu sang thì lại có nhiều nhưng giá bán lại chát, không phục vụ số đông.

Thiết kế hiện đại của dự án Masteri Centre Point

Chủ đầu tư Masteri Homes định hướng căn hộ theo phân khúc cao cấp nhưng lại có mức giá bán thuộc căn hộ trung bình. Và đặc biệt là được cho ra mắt thị trường ngay trong thời điểm lý tưởng nguồn cầu tăng cao. Từ đó có thể thấy rằng việc khách hàng, nhà đầu tư quyết định sở hữu căn hộ ngay tại thời điểm hiện nay là thông thái nhất, nhanh nhạy đón đầu thị trường.

Tiêu chuẩn cao cấp của Masteri Homes Quận 9  

 Các sản phẩm của dự án đều đạt mọi tiêu chuẩn của căn hộ cao cấp. Lợi thế hàng đầu là nằm ngay khu vực trung tâm của quận 9 – nơi đang có sự phát triển nhanh chóng về hạ tầng; tiện ích dịch vụ; cảnh quan sống xanh và ngoài ra còn được hưởng lợi từ các hạng mục tiện ích hiện hữu ngay nội khu dự án Vinhomes Grand Park

Theo thông tin từ CĐT thì Masteri Centre Point sẽ nhanh chóng mở bán ra thị trường trong thời gian tới. Hiện nay thì chủ đầu tư đã nhận đăng ký giữ chỗ, đem lại cơ hội sở hữu căn hộ nhanh chóng nhất cho mọi khách hàng khi chỉ 50 triệu đồng để đặt cọc 1 căn hộ.

Quy mô triển khai xây dựng của dự án Masteri Centre Point rộng 6 ha, sẽ cung cấp cho khách hàng 5.000 căn hộ cao cấp đa dạng loại hình có từ 1 -3 phòng ngủ, trang bị nội thất hiện đại. Mức giá bán của dự án nằm trong khoảng trung bình từ 50 triệu đồng/m2 trở lên. Đi kèm với đó chắc chắn sẽ là những chính sách bán hàng, ưu đãi hấp dẫn của CĐT Masteri Homes dành cho mọi khách hàng.

Ưu đãi đặc quyền dành cho khách hàng dự án Masteri Quận 9

Mức giá bán đưa ra của dự án Masteri Centre Point như kể trên đã được nhận định là khá rẻ. Vì so với những gì dự án được chủ đầu tư trang bị và được hưởng lợi từ lân cận thì mức giá bán này là hợp lý để xuống tiền đầu tư sở hữu. cùng với đó là sự uy tín, đảm bảo của thương hiệu CĐT Masteri khi đã thành công trên thị trường với hàng loạt các dự án cao cấp, đã được khách hàng kiểm chứng.

 Nằm tại vị trí trung tâm của quận 9, nơi có nhịp sống nhanh chóng, sôi động nên dự án Masteri Centre Point cũng có tốc độ triển khai xây dựng nhanh chóng, theo đúng như kế hoạch đã được đưa ra, bang giao cho khách hàng đảm bảo chất lượng, thời gian.

Những gì mà CĐT đề cao tại dự án, bố trí để cho cư dân của mình trong tương lai có được theo đúng như mục tiêu phát triển, tầm nhìn lâu dài cho sự phát triển của ông lớn này.

Vị trí tọa lạc chiến lược của Masteri quận 9

Masteri Centre Point được nhận định chính là điểm khởi đầu hoàn hảo cho những nhà đầu tư thông thái, đang loay hoay tìm cho mình các sản phẩm đầu tư mới tại quận 9 nói riêng và TP Hồ Chí Minh nói chung.

Quý khách hàng có thể tìm hiểu, cập nhật thêm thông tin của dự án Masteri Centre Point, quý khách hàng vui lòng truy cập https://xaydungxhome.vn/ để nhanh chóng sở hữu cho mình một căn hộ để ở, đầu tư hiếm có tại quận 9 hiện nay nhé!