Khu vực phía Nam đảo Ngọc Phú Quốc hiện nay đang phát triển nhanh chóng nhờ hệ sinh thái du lịch – nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí thuộc phân khúc BĐS cao cấp được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn Sun Group. Trong đó, KĐT  Sun Grand City New An Thới là sản phẩm mới nhất của CĐT này tại nơi đây.

Theo như quy hoạch của CĐT Sun Group thì Sun Grand City New An Thới phát triển theo mô hình một KĐT sinh thái, trong tương lai sẽ trở thành đô thị cảng quốc tế cũng như là đầu mối kỹ thuật; TTTM – du lịch trọng điểm tại khu Nam đảo Phú Quốc. Theo như dự đoán thì tới năm 2030, nơi đây sẽ có số lượng cư dân trên 70 nghìn dân.

 Diện mạo mới tại An Thới

An Thới có một diện mạo mới khi có hàng loạt các quy hoạch hấp dẫn, cùng với đó là xu hướng di cư từ đất liền tới các khu vực trung tâm nhằm kiến tạo nên các KDC hiện đại. Đồng thời đem lại cơ hội đầu tư sinh lời hàng đầu cho mọi nhà đầu tư với dòng sản phẩm BĐS để ở lâu dài; giàu tiềm năng kinh doanh. Từ đó biến khu Nam đảo Phú Quốc trở thành một địa điểm trú ẩn an toàn nhất cho các nhà đầu tư thông minh, nhanh nhạy với thị trường trong thời điểm dịch bệnh như hiện nay.

Khu Nam đảo hiện nay được nhận định là còn có nhiều dư địa phát triển hơn so với khu trung tâm Dương Đông bởi đi sau. Nơi đây được kỳ vọng là sẽ sớm hình thành nên một hệ sinh thái du lịch đẳng cấp – đồng bộ cũng như KĐT sinh thái, đô thị kiểu mẫu.

Sun Grand City New An Thới chính là một dự án đô thị kiểu mẫu hiện đại bậc nhất của Sungroup tại nơi đây. Vị trí tọa lạc của KĐT đảo này được đánh giá cao, trở thành nơi có khả năng kết nối nhanh chóng, hoàn thiện, đem lại nhiều trải nghiệm du lịch hàng đầu tại khu Nam đảo bao gồm có: tổ hợp vui chơi – giải trí Sun World Hon Thom Nature Park; các khu nghỉ dưỡng quy mô hàng đầu thế giới JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay; Premier Village Phu Quoc Resort…. Cùng với các trại nuôi cấy ngọc trai biển;…

Tiềm năng sinh lời khủng của Sun Grand City New An Thoi

 Hệ sinh thái Sun Grand City New An Thoi nhờ vị trí tọa lạc chiến lược đã trở thành tâm điểm gia tăng kết nối với khu vực lõi trung tâm mới của phường An Thới; là nơi giao thoa của hai khu vực bờ Đông - Tây nên được thừa hưởng tiềm năng phát triển của toàn khu vực có tiềm năng giá trị gia tăng nhanh chóng theo thời gian.

 Được triển khai nằm trên trục đường 975, Sun Grand City New An Thoi đã bố trí hàng trăm căn shophouse được triển khai xây dựng và hoàn thiện tại khu vực tỉnh lộ huyết mạch có 4 làn xe chạy xuyên suốt tại thành phố biển trong tương lai này. Thiết kế của mỗi căn shophouse tại đây có mặt tiền 7.5-8m, chiều cao 5 tầng cùng diện tích sử dụng lên tói 600m2.

Điểm độc đáo của dự án đó chính là quy hoạch quy mô dạng ô bàn cờ đã rất nổi tiếng trên thế giới. Cùng với đó là sự hình thành nên các trục đường nội khu của dự án đảm nhiệm sứ mệnh trở thành đại lộ kinh doanh – giao thương đẳng cấp; sầm uất trong tương lai.

Sự phát triển này theo đúng quy hoạch, định hướng của khu Nam đảo. Và cũng theo như quy hoạch thì đô thị An Thới sẽ bố trí điểm nhấn tại 3 nút giao thông tại các trục đường chính, kiến tạo cảnh quan sống đặc trưng riêng biệt. Để thu hút du khách thì nơi đây còn được triển khai thêm bãi tắm công cộng; hàng loạt các dịch vụ du lịch đáp ứng nhu cầu mọi du khách.

Với thiết kế phù hợp cho các hoạt động kinh doanh, vị trí đón đầu dòng khách du lịch tới với Nam đảo, các căn shophouse của dự án New An Thoi còn được đánh giá cao khi có tính pháp lý, quyền sở hữu lâu dài, được bảo chứng cho giá trị cũng như khả năng thanh khoản của sản phẩm, tiềm năng khai thác lâu dài.

Để tìm hiểu thêm về kênh đầu tư sinh lời hàng đầu khu vực Nam đảo Phú Quốc này, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline của Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Express Uy Tín ngay hôm nay để nhận tư vấn chi tiết, cụ thể nhất!