Chuyên gia và nhà đầu tư bất động sản hàng đầu ở trên thế giới và trong nước đã tham gia vào sự kiện giới thiệu dự án bất động sản nghỉ dưỡng của chủ đầu tư tập đoàn Vingroup tại đảo Phú Quốc. Và điều gì đã giúp cho dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas thuyết phục được các nhà đầu tư bên cạnh việc tìm kiếm cơ hội đầu tư vào cùng với tập đoàn nổi tiếng VinGroup.

Sau tầm 20 ăm, từ 1 huyện đảo nhỏ ở tỉnh Kiên Giang, Phú Quốc trở thành 1 đảo lý tưởng để du lịch – thiên đường nghỉ dưỡng hoàn hảo trên thế giới. Với sự tăng tốc, phát triển nhanh chóng của Phú Quốc hiện nay về nền kinh tế du lịch và nghỉ dưỡng trở thành thiên đường du lịch nhỏ trên thế giới thu hút và hấp dẫn được nhiều khách du lịch quốc tế tìm tới tham quan, nghỉ dưỡng.

Đảo Phú Quốc có tiềm năng về phát triển du lịch và nghỉ dưỡng bởi ở đây có vị trí địa lý tuyệt đẹp, nét đẹp thiên nhiên, tiềm năng du lịch tương đương với Sentosa ở Singapore, Phú Quốc ở trên hành trình thành 1 thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng của mọi khách du lịch trong nước và quốc tế.

Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas đã làm nhà đầu tư nước ngoài bị thuyết phục?

Các nhà đầu tư ngoại quốc có xu hướng mở rộng thị trường, đa dạng hóa các danh mục đầu tư BĐS nghỉ dưỡng cũng như đang tìm kiếm thị trường mới ở Việt Nam sau khi ổn định từ thị trường BĐS nghỉ dưỡng ở trong nước. Ở các quốc gia như ở Việt Nam, sưcds hút hấp dẫn mạnh mẽ tới từ thị trường BĐS nghỉ dưỡng mang nhiều tiềm năng, thuế sở hữu BĐS cũng không cao là lý do hấp dẫn nhà đầu tư ngoại quốc.

Và chủ đầu tư BĐS hàng đầu ở Việt Nam đang phát triển nhiều dự án ở Phú Quốc như là dự án Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas ở 4 giai đoạn, Premier Village Phu Quo Resort … và Phú Quốc chắn chắn thay đổi trong thời gian tới. Tại Việt Nam, đảo Phú Quốc dần trở thành thiên đường mới hấp dẫn nhà đầu tư BĐS nghỉ dưỡng nước ngoài.

Ưu thế vượt trội Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas

Nhà đầu tư nước ngoài đang có chung nhận định đối với thị trường BĐS nghỉ dưỡng ở Việt Nam có các ưu thế vượt trội cả về tiềm năng phát triển ở trong tương lai lại có mức giá mềm, nhất là thương hiệu bất động sản uy tín của tập đoàn Vingroup với các dự án mang thương hiệu Vinpearl.

Theo đánh giá của người có kinh nghiệm ở trong việc đầu tư BĐS nghỉ dưỡng thì tên tuổi của chủ đầu tư sẽ là yếu tố quyết định sự sống còn do họ chỉ cần biết chủ đầu tư của dự án có uy tín, nổi tiến tới đâu, dự án BĐS nghỉ dưỡng có những gì? Qua những gì họ biết đối với sản phẩm đầu tư của tập đoàn Vingroup ở Nha Trang và Đà Nẵng thì họ đã bị thuyết phục.

Với chủ đầu tư Vingroup uy tín, kiến tạo ra các sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng hàng đầu, thế giới vinh danh, có vị trí đắc địa tọa lạc ven biển, thiết kế bởi tên tuổi hàng đầu treen thế giới của nhiều dự án thu hút được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư nước ngoài. Bên cạnh đó, mức giá mềm hơn so với khu vực làm cho dự án Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas hấp dẫn hơn rất nhiều.