Dự Án Khu Đô Thị Nam Đà Lạt ra mắt thị trường đã đem lại một sản phẩm có tiềm năng không giới hạn cho các nhà đầu tư lựa chọn đầu tư sinh lời tại đây.

Hệ thống giao thông giúp kết nối thành phố Hồ Chí Minh với các khu vực hiện đã được đầu tư, nâng cấp khang trang hơn rất nhiều với các tuyến đường huyết mạch, vốn đầu tư khủng. Từ thành phố Hồ Chí Minh để đi tới Đà Lạt hiện nay chỉ mất có 4 giờ đồng hồ. Trong tương lai, khi tuyến cao tốc Dầu Giây – Bảo Lộc – Liên Khương được hoàn thành và đưa vào hoạt động sẽ mở ra cánh cửa mới giúp kết nối Đà Lạt dễ dàng kết nối với TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh Đông Nam Bộ.

Dự Án Khu Đô Thị Nam Đà Lạt nằm tại nơi có hạ tầng đồng bộ

Cùng với đó thì các tuyến đường kết nối khác với Nha Trang, Phan Thiết, Vũng Tàu cũng đã được mở rộng hoàn thiện giúp di chuyển trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Thành phố Đà Lạt nằm ở vị trí tọa lạc trung tâm, sở hữu nhiều điểm khác biệt so với các địa phương khác. Điều đặc biệt phải kể tới là sân bay Liên Khương đã trở thành sân bay quốc tế, điều này đã phá vỡ thế cô độc của Đà Lạt trên bản đồ hàng không. Đồng thời đã giúp tạo điều kiện nhằm thu hút du khách nhờ lượng khách du lịch trong và ngoài nước tới miền Nam Trung Bộ của sân bay Cam Ranh.

Dự Án Khu Đô Thị Nam Đà Lạt nằm tại nơi có hạ tầng đồng bộ

Tiềm năng du lịch của tỉnh Lâm Đồng

Trong số liệu báo cáo của sở văn hóa – thông tin – du lịch của tỉnh Lâm Đồng thì lượng khách du lịch tới tham quan, nghỉ dưỡng tại Đà Lạt trong năm 2017 đã tăng lên đột biến. Năm 2017 thì Đà Lạt đã đón trên 5.8 triệu lượt khách du lịch cả trong và ngoài nước. Con số này tăng lên 7.8% so với thời điểm năm 2016, và lượng khách nội địa đạt 5.4 triệu lượt (tăng 6,3%). Năm 2018 thì khách quốc tế tới Đà Lạt đã tăng cao khi có tới 400 nghìn lượt khách, tăng 35,6% so với năm 2016. Trong số liệu đó có tới khoảng 4 triệu lượt khách lưu trú (tương đương với khoảng 10,3%). Tính trung bình ra 2,1 ngày lưu trú. Tổng doanh thu từ khách du lịch trên địa bàn đã ước tính đạt 10.530 tỷ đồng (tăng 7,8% so với năm 2016). Hiện nay số khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 – 5 sao tại Đà Lạt khá ít và có công suất lấp đầy cao

Tiềm năng du lịch của tỉnh Lâm Đồng được đánh giá coa khi có rất nhiều các địa điểm du lịch lý tưởng cho du khách

Dự Án Khu Đô Thị Nam Đà Lạt giải quyết bài toán khan hiếm hàng của khu vực

Dự Án Khu Đô Thị Nam Đà Lạt ra đời nhằm giúp thị trường giải quyết được tình trạng cháy phòng vào các đợt cao điểm. Đồng thời đem lại kênh đầu tư sinh lời tiềm năng tăng giá nhanh chóng trong tương lai.

Các sản phẩm tại Dự Án Khu Đô Thị Nam Đà Lạt được xây dựng, bố trí, thiết kế bởi hội kiến trúc sư được thiết kế dành riêng cho các nguyên thủ quốc gia của việt Nam và trên thế giới về đây tổ chức các hội nghị thượng đỉnh toàn cầu. Hội kiến trúc sư Meinhardt (Úc) chịu trách nhiệm nghiên cứu, quy hoạch và thiết kê dự án Dự Án Khu Đô Thị Nam Đà Lạt giúp nơi đây sẽ có phong cảnh thiên nhiên đẹp, là một trong những kỳ quan bậc nhất của thế giới.

Các sản phẩm biệt thự của dự án có kiến trúc dạng tứ lập, song lập, đơn lập,Được phân chia nằm ở 17 đồi, mỗi đồi có độ cao vị trí và view nhìn khác nhau. Khi bàn giao cho khách hàng sẽ là hoàn thiện, đầy đủ nội thất cao cấp tới từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Dự Án Khu Đô Thị Nam Đà Lạt được chia thành nhiều phân khu với các loại hình sản phẩm đa dạng

Diện tích đất dự kiến của các sản phẩm: Diện tích xây dựng (dự kiến) 30-45% / diện tích đất căn Biệt Thự, Xây dựng tối đa 3 tầng lầu.

+ Biệt thự Song lập: 300m2 – 600m2

+ Biệt thự Đơn lập: 600m2 – 900m2 – 1200m2

Mức giá bán dự kiến của các sản phẩm biệt thự hoàn thiện (Dự kiến): 65-115tr/m2 (Tùy theo gói).Ứng trước tiền sử dụng đất (Dự kiến): từ 20-35tr/m2 (tùy theo vị trí). Giá hợp đồng Gồm: Giá đất + Giá xây dựng + gói hoàn thiện khách tự chọn.

Tiến độ thanh toán của dự án được thỏa thuạn theo giao dịch, theo mức thanh khoản thanh toán tiền sử dụng đất với 30% giá trị hợp đồng để giao đất và sổ đất trước.

Trong hợp đồng chính thức và phụ lục xây thô và phụ lục hoàn thiện nội thất, sẽ được ký kết sau khi thống nhất chi tiết giữa chủ đầu tư với khách hàng về phương án thi công và bài trí nội thất. Đặc biệt là khách hàng sẽ được ngân Hàng hỗ trợ vay vốn 70% cho khách mua.