Eco Green Q7 là dự án đem đến cơ hội đầu tư sinh lời cao cho khách hàng và nhà đầu tư.

Là dự án được đầu tư và phát triển trên mặt tiền Nguyễn Văn Linh, dễ dàng di chuyển đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Phú Mỹ Hưng đang có tiềm năng phát triển trở thành khu trung tâm thương mại lớn nhất, nhì thành phố hứa hẹn rằng dự án Eco Green Q7 sẽ được thừa hưởng nhiều tiện ích ngoại khu từ khu vực này. Theo như đánh giá, tiềm năng của dự án Eco Green Q7 không chỉ phát triển như hiện tại mà có khả năng tăng mạnh trong tương lai.

Dự án Eco Green Q7 vô cùng hiện đại, sang trọng và đẳng cấp nằm gần khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Vậy thì căn hộ Eco Green Q7 sở hữu những lợi thế gì? Tiềm năng phát triển trong tương lai như thế nào? Mời quý vị và các bạn hãy theo dõi bài viết ngay dưới đây.

Những lợi thế của dự án Eco Green Q7.

Dự án Eco Green Sài Gòn Quận 7 sở hữu một vị trí vô cùng thuận lợi khi tọa lạc ngay tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Thuận, quận 7, TP.HCM. Vị trí này giúp kết nối nhanh chóng đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận, huyện xung quanh như: Nhà Bè, Bình Chánh,..

Sở hữu công viên rộng lớn và mặt giáp sông, vì thế không khí xung quanh dự án luôn được trong lành, mát mẻ,… Chính vì thế khi ở trong mỗi căn hộ, cư dân luôn được tận hưởng ánh sáng, không khí và gió tự nhiên, giúp cho tính thần luôn được thoải mái, thư giãn,..Đây cũng là một trong những yếu tố mà cư dân thích nhất khi sinh sống tại dự án.

Dự án Eco Green Q7 tọa lạc tại vị trí đắc địa nằm ở mặt tiền Nguyễn Văn Linh

Một trong những yếu tố thu hút được đông đảo sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư chính là hạng mục tiện ích. Nằm ngay trong dự án có hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, phong phú như: Trung tâm thương mại, shop thời trang hàng hiệu, nhà hàng nổi tiếng, trung tâm làm đẹp, spa, massage, phòng đọc sách, thư viện mini, hệ thống trường học, bệnh viện,..Xung quanh dự án có các tiện ích như: Hệ thống siêu thị, các trường đại học, bệnh viện có liên kết với nước ngoài,..

Dự án Eco Green Q7 được tạo nên bởi bàn tay khéo léo của những chuyên gia thiết kế hàng đầu trên thế giới. Với mong muốn hướng đến là dự án căn hộ Xanh, chủ đầu tư xây dựng hệ thống Xanh nhằm mang đến không gian sống hoàn hảo cho mọi khách hàng. Xung quanh dự án còn được trồng rất nhiều cây xanh, nằm trải dài theo các block, được thiết kế đan xen nhau, đảm bảo toàn bộ dự án đều có không gian xanh. Trong mỗi căn hộ được thiết kế và sắp xếp hợp lý, đem lại không gian rộng rãi, hợp phong thủy, mang lại nhiều may mắn cho chủ nhân tương lai.

Dự án Eco Green Q7 sở hữu không gian xanh, không khí vô cùng thoải mái, mát mẻ

Tiềm năng của dự án Eco Green Q7 trong tương lai.

Dự án Eco Green Q7 được xây dựng bởi chủ đầu tư chính là Công ty CP Đầu tư và xây dựng Xuân Mai (Xuân Mai Corp) cùng với các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực tài chính, thiết kế có danh tiếng như: Công ty TNHH Bất động sản và Xây dựng Việt Hưng và Ngân hàng Bưu điện Liên Việt. Chính vì thế, mức độ tin tưởng đối với dự án Eco Green Q7 càng được nâng cao. Chủ đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm bỏ vốn đầu tư vào chính những căn hộ cao cấp này.

Dự án Eco Green Q7 nằm trên tuyến đường huyết mạch của thành phố, mặt tiền Nguyễn Văn Linh. Đây là một cung đường không xảy ra tình trạng kẹt xe, ô nhiễm khói bụi, không bị ngập nước hiếm hoi trong khu vực. Vì thế, vị trí được coi là ưu điểm lớn nhất mà dự án Eco Green sở hữu. Trong tương lai, khi mà tuyến đường này được nâng cấp, mở rộng sẽ giúp cho cư dân tiết kiệm được thời gian di chuyển. Bất cứ ai cũng muốn được sinh sống tại nơi có giao thông thuận lợi, dễ dàng di chuyển, chính vì thế dự án Eco Green Q7 luôn được mọi người hướng tới.

Dự án Eco Green Q7 dễ dàng di chuyển, có khả năng liên kết vùng vô cùng linh hoạt, sẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất dành cho mọi khách hàng

Tiện ích nội khu đã thu hút được rất nhiều khách hàng, các nhà đầu tư hoàn toàn có thể đầu tư vào chính những tiện ích này, hứa hẹn sẽ mang lại lợi nhuận cao. Một khi cư dân cảm thấy hài lòng về những tiện ích này, thương hiệu của chủ đầu tư cũng được khẳng định.

Trong tương lai không xa, khu đô thị Phú Mỹ Hưng sẽ phát triển vượt bậc, kèm theo đó là hàng loạt các tiện ích ngoại khu cũng sẽ phát triển. Trong khi nhu cầu sử dụng tiện ích hoàn hảo của con người ngày càng cao, nên cư dân sẽ muốn sinh sống tại khu vực gần những khu đô thị phát triển như này. Hứa hẹn một vài năm nữa, cư dân kéo đến sinh sống tại khu vực này sẽ ngày một đông, đây chính là cơ hội để nhà đầu tư bỏ vốn vào chính những căn hộ này để đầu tư sinh lời bằng nhiều hình thức như: mua căn hộ chờ tăng giá rồi bán, mua căn hộ cho thuê, đầu tư lướt sóng,..

Nằm gần khu đô thị Phú Mỹ Hưng, dự án Eco Green Q7 thừa hưởng rất nhiều tiện ích ngoại khu

Như vậy nhờ vị trí nằm gần khu đô thị Phú Mỹ Hưng đã giúp nâng tầm giá trị của dự án Eco Green Q7 lên rất nhiều. Dự án hứa hẹn sẽ là kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn nhất dành cho mọi khách hàng.