Tên gọi chính là điều mà chủ đầu tư muốn gửi gắm toàn bộ những mục đích, ý nghĩa mà khu căn hộ sẽ đem tới dành cho khách hàng. Và cái tên Charmington Iris ẩn chứa điều gì mà chủ đầu tư muốn đem tới cho khách hàng?

Hiện nay việc có một căn hộ ngay tại trung tâm thành phố đang trở nên rất hiếm hoi vì những căn hộ ở ngay trung tâm thành phố thường có giá trên trời điển hình là những căn hộ ở quận 1. Điều này đã làm gia tăng phần nào sự phát triển của các quận liền kề như quận 4, 7 và quận 2 đặc biệt phải chú ý đến quận 4. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một căn hộ giá cả phù hợp mà có vị trí gần với trung tâm, thuận tiện cho việc di chuyển thì đừng lo là không tìm được. Bởi vì ngay tại trung tâm hành chính của quận 4 bạn sẽ được chiêm ngưỡng khu tòa tháp cao 35 tầng với rất nhiều điểm nổi bật thu hút đươc rất nhiều khách hàng chú ý đến và cả những doanh nghiệp kinh doanh, đó là khu căn hộ chung cư Charmington Iris quận 4.

Charmington Iris mang đến cho khách hàng sự ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên

Tạo ấn tượng ngay từ tên gọi của khu căn hộ – Charmington Iris.

 Có thể nhiều người đã biết “Iris” là một tên gọi của nữ thần Hy Lạp, bên cạnh đó nó cũng mang ý nghĩa là Hoa Diên Vĩ. Đây là loài hoa được mọi người nhận định rằng là luôn mang tới điểm lành, sự may mắn và chấp chứa trong đó là ngọn lửa đam mê bất tận. Đây cũng là ý tưởng ban đầu mà nhà đầu tư mong muốn hướng tới và sau bao nhiêu cố gắng khu căn hộ hoàn hảo của công ty Sabeco HP đã được hình thành. Với 2 tòa tháp cao 35 tầng, Charmington Iris trở nên nổi bật lung linh bên dòng sông Kênh Tẻ và hướng tới tầm view kiêu hãnh triệu USD ra mặt sông Sài Gòn. Khu căn hộ sẽ là nơi mang tới một cuộc sống đẳng cấp, có vị trí liền kề với quận 1 sầm uất và toàn ven các tiện ích cao cấp hiện hữu cả trông lẫn ngoài khu căn hộ Charmington Iris.

Thu hút mọi ánh nhìn từ khách hàng cho đến những nhà đầu tư lớn về vị trí vàng của Charmington Iris.

Khu căn hộ chung cư Charmington Iris nằm ngay tại vị trí dễ dàng kết nối được với 3 khu đô thị lớn đó là quận 1 chỉ cách có 3 km, khu đô thị sầm uất Phú Mỹ Hưng với khoảng cách rất gần 4 km đi theo đường Nguyễn Văn Linh và cách khu đô thị Thủ Thiêm chỉ có 2 km theo đường đi qua cầu Thủ Thiêm 3.

Charmington Iris sở hữu một vị trí đắc địa đem đến khá nhiều lợi ích dành cho cư dân

Có thể thấy rằng, việc nằm tại trung tâm hành chính của quận 4 thành phố Hồ Chí Minh. Đặc biệt còn là trung tâm giữa 3 khu đô thị lớn nhất thành phố đã đem tới rất nhiều điều mới lạ và nhiều tiện ích xung quanh khu căn hộ Charmington Iris. Đây cũng sẽ là nơi luôn được chính quyền của thành phố ưu tiên chú trọng và phát triển nên hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại hơn và có hệ thống giao thông mở rộng hơn.

Charmington Iris được xây dựng theo tầm nhìn tương lai phát triển của quận 4 là nơi trong tương lai gần sẽ trở thành “lá phổi xanh” của toàn thành phố, không những vậy khu căn hộ Charmington Iris còn được bao bọc bởi 3 nhánh sông lớn của thành phố và được tận hưởng không gian xanh với việc bao quanh là những công viên lớn nhất nhì tại quận 4. Nơi đây được đánh giá là nơi xanh – sạch – đẹp nhất trong thành phố Hồ Chí Minh, mang tới một không gian trong lành tươi mới vào mỗi sớm bình minh dành cho mỗi người dân sinh sống tại quận 4 đặc biệt là an cư tại khu căn hộ Charmington Iris.

Cùng tận hưỡng vô vàn những tiện ích hiện đại ngay trong chính khu căn hộ Charmington Iris.

Charmington Iris là khu căn hộ hội tụ đầy đủ các tiện ích nội khu với 3 tầng dành riêng cho trung tâm thương mại với đa dạng mặt hàng mua sắm dành cho khách hàng, phòng tập gym, khu vực spa chăm sóc sức khỏe dành cho người dân, trường mẫu giáo ngay trong khu căn hộ, … không những vậy ngay ngoài khuôn viên Charmington Iris bạn và gia đình và bạn bè sẽ được tận hưởng khoảng khắc thư giãn nhất trong hồ bơi với diện tích gần 500 m2, khu vui chơi trẻ em, sân tennis, bóng rổ dành riêng cho những bạn ưa thích các môn thể thao,….

Ngoài ra, không chỉ ở trong khu căn hộ mà ngay xung quanh các dân cư tại đây cũng sẽ được tận hưởng một không gian với đầy đủ các tiện ích khu vực như hệ thống trường học các cấp với nền giáo dục tốt nhất, các trường đại học lớn trong thành phố, khu phố ẩm thực,…

Charmington Iris sở hữu những tiện ích nội khu nổi bật , độc đáo

Gây ấn tượng với lối thiết kế độc đáo, tinh tế tại mỗi căn hộ tại Charmington Iris – thuộc khu căn hộ quận 4.

Khu căn hộ Charmington Iris nắm giữ diện tích khá lớn với tổng dện tích lên tới hơn 16 nghìn m2. Vì vậy, nên nhà đầu tư rất chú trọng đến từng chi tiết nhỏ của bản thiết kế. Tại đây, các căn hộ đều có ban công rất lớn, mọi phòng ngủ đều có cửa sổ lớn có thể dễ dàng ngắm nhìn được cảnh vật bên ngoài đặc biệt là ngắm nhìn được toàn diện vẻ đẹp thơ mộng của các con sông lớn trong thành phố như sông Sài Gòn. Đảm bảo mọi căn hộ đều có thể đón được ánh nắng và làn gió tự nhiên vào bên trong tạo nên nguồn khí dồi dào dành cho căn hộ.

Các mẫu thiết kế tại đây đều được thiết kế một cách sáng tạo, toàn diện đều có hướng phong thủy tốt đem lại cảm giác an toàn , thoải mái cho khách hàng. Không gian sinh hoạt có kiến trúc phong phú, màu sắc hài hòa phù hợp với các cảnh quan xung quanh căn hộ.

Charmington Iris gây ấn tượng với lối thiết kế độc đáo, tinh tế tại mỗi căn hộ

Khu căn hộ Charmington Iris sẽ là khu chung cư luôn mang tới những niềm vui, sự thoải mái dành cho mỗi người dân khi sinh sống tại đây.

 

Cùng đón xem nhiều thông tin bổ ích hơn tại:https://xaydungxhome.vn/