Căn Hộ T One Tân Sơn Nhất hình thành trong bối cảnh cuộc sống ngày càng phát triển và quỹ đất đang dần bị thu hẹp. Dự án ra đời đã mang tới một môi trường sống hoàn hảo, giúp đáp ứng nhu cầu sống, làm việc và trải nghiệm các dịch vụ phong phúc cho cuộc sống của cư dân.

Charmington Tân Sơn Nhất hội tụ rất nhiều các tiện ích dịch vụ đầy đủ đạt tiêu chuẩn 5 sao cùng với đó là lối thiết kế được tận dụng tối đa không gian sống theo xu hướng xanh, gần gũi và chan hòa với thiên nhiên. Tại dự án Charmington Tân Sơn Nhất mang một phong cách sống đẳng cấp được mở ra gần hơn với mỗi thành viên trong gia đình.

Dự án cung cấp cho thị trường với số lượng với hơn 600 căn hộ có diện tích thiết kế, mặt bằng đa dạng từ căn hộ có từ 1 – 2 phòng ngủ hiện đại. Thích hợp với nhiều khách hàng và nhà đầu tư lựa chọn sao cho đúng với nhu cầu, khả năng tài chính của mình. Khi đến tìm hiểu dự án Charmington thì bạn sẽ có cơ hội tìm kiếm các không gian sống phù hợp theo số lượng và mục đích dùng của gia đình bạn.

Dự án cung cấp cho thị trường với số lượng với hơn 600 căn hộ có diện tích thiết kế, mặt bằng đa dạng từ căn hộ có từ 1 – 2 phòng ngủ hiện đại

Charmington Tân Sơn Nhất ra đời trong bối cảnh nhịp sống hiện đại khiến cho con người hàng ngày bộn bề với áp lực của công việc; học tập. Vì thế mà nơi đây không chỉ là nơi an cư mà còn là chốn đi về, điểm đến của sự thoải mái, bình yên.

Sau một ngày dài bận rộng thì bạn có thể tận hưởng được trọn vẹn chuỗi tiện ích dịch vụ lên tới 50 hạng mục cao cấp. Ngay tại dự án đó chính là hệ thống các tuyến đường huyết mạch sẽ giúp cho cư dân không cần phải mất thời gian để di chuyển. Chỉ cần một bước chân ra khỏi nhà thì mọi thành viên trong gia đình có thể tiếp cận với chuỗi các tiện ích ngay nội khu như: hồ bơi vô cực tạo sóng; lounge bar; phòng gym; nhà hàng; khu mua sắm, trung tâm thương mại mỗi tầng một phong cách; dịch vụ chăm sóc sức khỏe; làm đẹp… T-One Tân Sơn Nhất hiện nay đã sẵn sàng chòa đón những chủ nhân tương lai và người thân yêu.

Thiết Kế Tỉ Mỉ – Khoa Học – Tận Tâm Của T-One Tân Sơn Nhất

T-One Tân Sơn Nhất đã được chủ đầu tư cam kết sẽ là một căn hộ thuộc phân khúc cao cấp, đây sẽ là một sản phẩm đẳng cấp khác biệt được hình thành, xây dựng từ tâm huyết, sự chuyên nghiệp cũng như bảo chứng chất lượng của các đối tác cho ngôi nhà của chính mình.

Thiết Kế Tỉ Mỉ – Khoa Học – Tận Tâm Của T-One Tân Sơn Nhất

Dự án officetel Charmington Tân Sơn Nhất phát triển cả mô hình căn hộ Officetel phát triển phù hợp với xu hướng hiện nay tại các khu đô thị. Dự án vừa đáp ứng được nhu cầu làm việc, cả nhu cầu về nghỉ ngơi có văn phòng và kết hợp với căn hộ. Đặc biệt là đi cùng những ưu thế vượt trội về vị trí tọa lạc đắc địa sẽ biến dự án trở thành điểm đến lý tưởng cho những doanh nhân nước ngoài làm việc ở thành phố Hồ Chí Minh. Các cư dân ở các khu vực lân cận như Quận 1, Quận 3, Quận Phú Nhuận, quận Tân Bình… và kể cả những chuyên gia làm việc tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Khu Thương mại – Dịch Vụ – Officetel Charmington Tân Sơn Nhất có tổng diện tích toàn dự án 14,518 m2 với việc xây dựng mật độ với khối đế56.14% và Khối tháp: 32.03%. Khi hoàn thiện, dự án sẽ cung cấp cho khách hàng các sản phẩm bao gồm tòa block căn hộ cao 18 tầng cao có 2 tầng hầm và 1 tầng lửng.

Khu Thương mại – Dịch Vụ – Officetel Charmington Tân Sơn Nhất có tổng diện tích toàn dự án 14,518 m2

Loại hình sản phẩm sẽ cung cấp cho khách hàng bao gồm các căn hộ như:

+ Tầng 01 – 05: Thương mại dịch vụ dịch vụ.

+ Tầng 06 – 09: Văn phòng cho thuê.

+ Tầng 06 – 18: 558 căn hộ văn phòng (officetel).

Khách hàng khi nhận bàn giao căn hộ sẽ nhận loại đầy đủ nội thất được trang bị các đồ đến từ các thương hiệu nội thất cao cấp như: Nội thất bếp: malloca/hafele/eurogold hoặc tương đương; kính viglacera/việt nhật hoặc tương đương; máy lạnh: daikin/toshiba/lg/ mitsubishi hoặc tương đương; smart home: schneider/comelit hoặc tương đương.

Với tất cả các ưu điểm nổi bật của dự án chúng tôi vừa kể ở trên, có thể thấy rằng đây là một sản phẩm đáng để quý khách hàng lựa chọn đầu tư an cư, sinh lời cho tương lai