Nova World Phan Thiết là tổ hợp nghỉ dưỡng tích hợp hiện đang làm nóng lên thị trường BĐS nghỉ dưỡng Phan Thiết. Đồng thời đây cũng là sản phẩm mới nhất, nổi bật nhất của tập đoàn Novaland.

Phan Thiết sở hữu lợi thế khi nằm trong Tam Giác Vàng Du Lịch (Bình Thuận – Lâm Đồng – TP. HCM ) cùng với sự phát triển vượt bậc, đồng bộ của đường hàng không; đường thủy; đường bộ; đường sắt. Chính bởi vậy mà khi hoàn thành, tổ hợp nghỉ dưỡng này sẽ tạo nên diện mạo mới cho du lịch Phan Thiết – Bình Thuận. Điểm sáng của khu vực nghỉ dưỡng hiện nay nổi lển là dự án NovaWorld Phan Thiet có tuyến đường nối thẳng từ cao tốc tới dự án nên sẽ thuận tiện hơn rất nhiều cho du khách tới với dự án. Đặc biệt hơn là NovaWorld Phan Thiết còn có tới 7km đường bở biển tự nhiên ngập tràn cát vàng, biển xanh.

Nova World Phan Thiết là tổ hợp nghỉ dưỡng tích hợp hiện đang làm nóng lên thị trường BĐS nghỉ dưỡng Phan Thiết.

NovaWorld Phan Thiết là mô hình tích hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí với quy mô lên tới 1000 ha, dự án mang tầm vóc đô thị với nhiều hình thức lưu trú đa dạng bao gồm: nhà phố tích hợp biệt thự nghỉ dưỡng; những khu khách sạn cao cấp; resort hiện đại, nhà phố thương mại… Đi kèm với đó là hàng loạt các tiện ích dịch vụ cao cấp, giải trí đa dạng, công viên chủ đề, vườn thú hoang dã, sân golf…

Novaworld Phan Thiết có bờ biển trải dài trên 7 km tự nhiên, sở hữu tầm nhìn trải dài theo nhiều cao độ. Các tiện ích tích hợp ngay tại dự án như: thể thao, giải trí, nghỉ dưỡng tích hợp như sân vận động có sức chứa 10.000 người; sân golf 36 lỗ được thiết kế bởi Greg Norman, trong đó 18 lỗ dành cho khách du lịch và 18 lỗ dành cho khách chuyên nghiệp.

Theo thông tin từ chủ đầu tư thì Novaworld được dự kiến đặt tên giai đoạn 1 tại dự án Novaworld Phan Thiết với tên gọi là Florida – The Ocean City. Hàm ý của chủ đầu tư với giai đoạn này chính là phong cách Florida cho dự án. Các sản phẩm của giai đoạn này đa dạng cho khách hàng, du khách, nhà đầu tư lựa chọn bao gồm: Grand Villa, Villa, Mini Villa, Townhouse, Shophouse,Nhà Phố Liền Kề Novaworld Phan Thiết; Shoptel, Hotel… được dự kiến có mức giá bán trong khoảng từ 3,3 tỷ đồng đến 35 tỷ đồng/căn. Tiến độ thanh toán linh hoạt, đượ chia thành nhiều đợt trogn nhiều năm. Như vậy thì khách hàng chỉ cần bỏ số vốn chưa tới 500 triệu đồng là đã có thể sở hữu sản phẩm tại dự án này.

Novaworld Phan Thiết cung cấp đa dạng loại hình sản phẩm cho thị trường

Novaworld Phan Thiết – bước tiến mạnh mẽ của của Novaland trong lĩnh vực BĐS nghỉ dưỡng

Vùng đất Phan Thiết hiện nay đã thay đổi chóng mặt với nhiều công trình hạ tầng cao cấp. Theo như quy hoạch phát triển tới năm 2025 thì nơi đây sẽ là đô thị cấp vùng Đông Nam Bộ. Diện tích toàn tỉnh Phan Thiết là 206,45 km2 với đường bờ biển trải dài 57,40 km. Nơi đây sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh có thể kể tới như: Giếng Tiên, đảo Phú Quý, Gành Son… Nếu như so sánh với các khu vực, địa phương khác về phát triển du lịch biển thì có thể thấy được rằng tốc độ phát triển của nơi này là khá chậm.

Giới chuyên môn đã đánh giá rằng BĐS nghỉ dưỡng Bình Thuận hiện đang vẫn lép vế hơn so với các khu vực khác bởi vì chưa có hạ tầng giao thông phát triển. Thị trường sẽ thực sự bứt phá khi sân bay Phan Thiết với vốn 10.000 tỷ đồng được khai thác. Khi sân bay này hoạt động sẽ giúp rút ngắn quãng đường từ thành phố Hồ Chí Minh tới Phan Thiết.

Bên cạnh đó thì nơi đây trong thời gian tới còn có hàng loạt các dự án hạ tầng giao thông được triển khi như: dự án cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết với tổng vốn lên đến 18.000 tỷ đồng. Khi hoàn thiện và đưa vào sử dụng thì tuyến cao tốc này sẽ giúp rút ngắn thời gian từ TP.HCM đến Phan Thiết chỉ còn 2 giờ lái xe.

Hệ thống hạ tầng phát triển nhanh chóng hỗ trợ thuận tiện BĐS, phát triển kinh tế hiện nay

Cùng với đó thì UBND tỉnh Bình Thuận đã đưa ra điều chỉnh quy hoạch các khu vực ven biển gắn liền với phát triển ngành du lịch. Chính điều này đã tạo nên sức bật cho phát triển kinh tế, xã hội.

Novaworld Phan Thiết là sản phẩm thuộc mô hình Novaworld mới nhất của tập đoàn Novaland đã lựa chọn đúng thời điểm hạ tầng của Phan Thiết phát triển nhanh chóng để đón đầu cơ hội đầu tư. Đưa ra những sản phẩm đắt giá, lý tưởng cho các nhà đầu tư nhanh nhạy.

Ngoài Novaworld Phan Thiết thì quý khách hàng cũng có thể tìm hiểu thêm thông tin về dự ánNovaland Bình Châu– Vũng Tàu để lựa chọn làm kênh đầu tư sinh lời trong giai đoạn phát triển của BĐS nghỉ dưỡng hiện nay.