Tiêu chí nào giúp bạn quyết định chọn mua căn hộ Feliz En Vista?

Cuộc sống hiện đại ngày nay vận động với một tốc độ không ngừng, nhà cửa, chung cư, các biệt thự cao cấp mọc lên như nấm để đáp ứng nhu cầu của con người. Đã có rất nhiều dự án cũng như thiết kế dành cho tầng lớp trung lưu và thượng lưu trong xã hội và dự án căn hộ Feliz En Vista là một trong số những dự án đó và đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người dân và các nhà đầu tư hiện nay.

[Xem thêm]

Tôi Đã Thấy Căn Hộ Feliz En Vista Tại Quận 2 Và Rất Thích,Vì Sao ?

Top 3 những bí ẩn xung quanh Dự Án Feliz En Vista khiến bạn ngỡ ngàng.

Feliz En Vista Quận 2 so với những căn hộ khác thì không gian sống có gì đặc biệt

chung-cu-feliz-en-vistaFeliz En Vista là một khu đô thị thu nhỏ với hàng loạt tiện ích siêu sang

Căn hộ Feliz En Vista một dự án đầu tư tiền bạc và tâm trí xứng tầm

Căn hộ feliz en vista là một dự án xây dựng được đầu tư rất lớn cả về công sức, tâm huyết cũng như tiền của của những người đầu tư cũng như những kiến trúc sư và các công nhân xây dựng. Đây là một dự án lớn và rất có tiềm năng phát triển và dự tính sẽ thu hút được đầu tư về thị trường nhà đất cũng như của dư luận và những khách hàng tiềm năng mà công ty đang hướng tới. Dự án này được xây dựng trên địa bàn quận 2, xây dựng trên vị trí trắc địa là một điểm cộng của dự án cũng như là góp phần không nhỏ thêm vào sức hút vốn có của nó. Các căn hộ được xây dựng sẽ đều có tầm nhìn thoáng ra sông sài gòn, được thiết kế đặc biệt, quy hoạch theo chuẩn đô thị và hướng tới cung cấp cuộc sống hiện đại đẳng cấp cho khách hàng. Khách hàng sẽ có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cả về không gian, thiết kế, nội thất cũng như phong cách quản lý, quy hoạch hoàn toàn mới mẻ và độc đáo mang lại sự thoải mái cho khách hàng.

Không nằm ngoài sức hút của dự án này công ty chúng tôi cũng đặc biệt rất quan tâm đến tất cả thông tin liên quan đến dự án, cả về quy hoạch đô thị, thiết kế cũng như tiến độ thi công dự án này. Chúng tôi là công ty hoạt động trong lĩnh vực môi giới nhà đất có tiếng là uy tín trong lòng khách hàng.

chung-cu-cao-cap-feliz-en-vistaChung cư cao cấp Feliz En Vista với lối kiến trúc sang trọng, nổi bật ngay tại trung tâm quận 2

Tại sao nên chọn dự án căn hộ Feliz En Vista để an cư lạc nghiệp

căn hộ cao cấp, sang trọng thứ 8 của thương hiệu Capitaland, Feliz en vista đang thu hút được rất nhiều sự chú ý của những người đang có ý định muốn tìm kiếm một tổ ấm, một phong cách sống khác biệt, đỉnh cao.

Với vị trí đắc địa tại khu dân cư Quận 2, nằm ngay trên đường Mai Chí Thọ và tiếp giáp khu đô thị của Thủ Thiêm, ven bờ sông thơ mộng, hữu tình Sài Gòn. Chỉ với 3 phút đồng hồ từ trung tâm Quận 1, nơi phồn thịnh nhất thành phố, 15 phút từ khu độ thị Phú Mỹ Hưng đô thị lớn của quận 7 đi qua cầu Phú Mỹ chúng ta sẽ được đặt chân đến căn hộ Feliz En Vista sang trọng và đẳng cấp này.

Ngoài ra, căn hộ Feliz En Vista gần với tuyến đường cao tốc Long Thành- Dầu Tây, ngay cạnh tuyến đường Metro Bến Thành- Suối Tiên và rất gần với nhiều ủy ban nhân dân quận, kho bạc, tòa án,…với chủ đầu tư xây dụng là tập đoàn CapitaLand Việt Nam uy tín. Tất cả thiên thời địa lợi đều tiện lợi, phục vụ cho nhu cầu thiết yếu cho đời sống sinh hoạt của cư dân sinh sống tại căn hộ Feliz En Vista cao cấp này.

vi-tri-du-an-chung-cu-feliz-en-vistaVị trí dự án chung cư Feliz En Vista quận 2 vô cùng đắc địa

Với nhiều thiết kế đạt tiêu chuẩn quốc gia, CapitaLand đã mang đến 1 căn hộ cao cấp sang trọng, tinh tế, sành điệu,không gian thoáng đãng, dễ chịu,thân thiện với môi trường xung quanh. Đặc biệt phong cách bày biện, trang trí nội thất độc nhất, đơn giản mà tinh tế, hiện đại mà sang trọng. Từ màu sắc,,họa tiết trang trí chất liệu hay kiểu dáng đều được lựa chọn hết sức tỉ mỉ và chi tiết. Chuẩn một khách sạn hạng sao với không gian tiếp khách, phòng chờ với quầy rượu và xì gà dành cho những quý ông sành điệu,tại đây có thể tiếp khách, gặp gỡ trao đổi buôn bán làm ăn với đối tác.

Ngoài tiện ích bên trong không gian sinh hoạt của thượng khách, cư dân sinh sống tại căn hộ Feliz En Vista cao cấp này còn đa dạng về nhiều loại hình dịch vụ tiện ích về tinh thần. Bạn muốn giải tỏa stress qua một ngày làm việc lao động bằng cách đến với hồ bơi. Đến với trung tâm thương mại với đủ các mặt hàng, không gian lãng mạn cho một cuộc hẹn hò tại quán café. Nhà hàng với thực đơn phong phú và đa dạng cho đại gia đình, bạn bè họp mặt… các dịch vụ tại căn hộ Feliz En Vista cao làm hài khách hàng. Tất cả nói lên giá trị của căn hộ Feliz En Vista cao cấp và đẳng cấp sang trọng của chủ căn hộ.

Cam kết tiến độ thi công căn hộ Feliz En Vista đúng như dự định

Quy mô căn hộ feliz en vista được xây dựng trên quỹ đất rộng rãi lên đến hơn 2ha.Bao gồm khu coofee cao cấp, khu bể bơi cao cấp,phòng tập GYM, khu làm đẹp … nhằm đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết cho khách hàng hay người dân sống tại căn hộ feliz en vista.

Tiến độ của dự án căn hộ feliz en vista: khi dự án được triển khai, ngay lập tức tiến độ của dự án cũng được đi vào thi công.Trước tiên là khai trương căn hộ mẫu, sau đó tiến hành thi công phần móng cọc, tiếp theo là xây dựng theo bản mẫu để hoàn thành căn hộ hoàn chỉnh.Dự kiến khu một căn hộ được xây dựng với một phòng tắm,một phòng ngủ,một gian bếp và một phòng khách. Với thiết kế theo kiểu hiện đại hoặc cổ kính tùy theo khuôn viên để xây dựng sao cho phù hợp. Dự tính một căn hộ sẽ được hoàn thành nhanh chóng tối đa khoảng 28 ngày.Như vậy ước tính đến một dự án với nhiều căn hộ sẽ kéo dài lên . Với đội ngũ nhân viên, công nhân xây dựng chăm chỉ, làm việc có trách nhiệm, có tay nghề để hoàn thành dự án căn hộ feliz en vista thành công nhất.

thiet-ke-cao-cap-tai-du-an-feliz-en-vistaNội thất Feliz En Vista được thiết kế vô cùng sang trọng, hiện đại

Dự kiến về những tiện ích mang lại của căn hộ feliz en vista mang lại cho người ở sau khi được hoàn thành:

Với khuôn viên thoáng mát, căn hộ có nhiều cửa sổ hướng ra bên ngoài được bao quanh bởi hoa lá, cây xanh đem đến một không gian yên bình, sạch sẽ. Thiết kế các phòng ngủ nghỉ phù hợp , gọn sạch, dễ dàng cho việc sắp đặt đồ dùng sử dụng trong nhà. Kết hợp sơn màu, gạch ốp lát thuộc những sản phẩm cao cấp , bền bỉ và vô cùng sang trọng.

Với những dịch vụ gần với nơi ở như chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp ,dịch vụ giải trí, ăn uống, luyện tập thể dục thể thao. Dịch vụ học tiếng anh,hàn , …đi kèm với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động có giàu kinh nghiệm. Luôn tạo cảm giác hài lòng và thích thú cho bạn và những người sống tại căn hộ feliz en vista.

Đến với dự án căn hộ Feliz En Vista bạn sẽ có một cuộc sống sang trọng, hiện đại , đầy đủ mọi tiện nghi.

Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp Phòng Kinh Doanh dự án Feliz En Vista theo Hotline: 0909 890 897 để được hỗ trợ tốt nhất.

[Tham khảo thêm]
Căn Hộ Palm Heights Quận 2 Khu Đô Thị Palm City Chính Thức Mở Bán Chỉ Từ 27 Triệu/m2