THỦ THIÊM RIVER PARK 9

Dự án khu căn hộ Thủ Thiêm River Park 9 - CĐT Công ty CP Đầu Tư Hạ Tầng Kỹ Thuật TP Hồ Chí Minh (CII) -...

Giới Thiệu Dự Án

THỦ THIÊM RIVER PARK 9

icon line
Thủ Thiêm River Park 9 Sẽ Được Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hạ Tầng Kỹ Thuật TP.Hồ Chí Minh (CII) Công Bố Trong Năm 2017 Sau Marina Bay Và Thủ Thiêm Lake View Tại Khu Đô Thị Thủ Thiêm.
Dự án khu căn hộ Thủ Thiêm River Park 9 chuẩn bị được CII cho ra mắt thị trường. Với sự đầu tư tỉ mỉ, tính toán một cách kĩ lưỡng trong từng khâu thi công, thì hứa hẹn Thủ Thiêm River Park 9 sẽ đem đến một không gian sống thoải mái, hiện đại và sang trọng nhất trong tương lai.
TỔNG QUAN THỦ THIÊM RIVER PARK 9

TỔNG QUAN THỦ THIÊM RIVER PARK 9

  • Dự án: Thủ Thiêm River Park 9
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần Đầu Tư Hạ Tầng Kỹ Thuật Thành Phố Hồ Chí Minh (CII).
  • Vị trí: Thủ Thiêm River Park 9 nằm cạnh giao điểm giữa Đại Lộ Vòng Cung và Cầu Thủ Thiêm 1.
  • Loại hình đầu tư: Căn hộ cao cấp, thương mại, penthouse, căn hộ sân vườn.…
  • Diện tích: 1,9ha
  • Quy mô: 4 Block A, B, C, D tương đương 24-12-6-18 tầng
  • Số lượng: 487 căn căn hộ cấp
  • Diện tích sàn xây dựng: 100.000 m2
  • Diện tích khu căn hộ: 67.000 m2
  • Diện tích khu thương mại: 4.000 m2
  • Mật độ xây dựng: 45%.
  • Khởi công: Năm 2017
  • Hoàn thành: Năm 2019.
  • Pháp lý: Sở hữu vĩnh viễn lâu dài cho người Việt Nam, 50 Năm cho người nước ngoài theo luật hiện hành.

Dự án khu căn hộ Thủ Thiêm River Park 9 sở hữu cho mình một vị trí khá đắc địa, Thủ Thiêm River Park 9 nằm ngay cạnh giao điểm của Cầu Thủ Thiêm hiện hữu với Đại Lộ Vòng Cung đây là một trong bốn tuyến đường chính theo quy hoạch mới của khu đô thị mới Thủ Thiêm.
Với vị trí vô cùng đẹp như vậy, thì hướng view của Thủ Thiêm River Park 9 vô cùng đẹp, hướng ra rất nhiều điểm nhìn khác nhau của thành phố, cụ thể đó là:
– Phía Bắc: Nhìn ra dòng sông Sài Gòn xinh đẹp và khu công viên ven sông.
– Phía Nam: Giáp với đường Đại lộ Vòng Cung
– Phía Tây: Giáp với khu bảo tàng văn hóa, Phía Đông giáp với chân cầu Thủ Thiêm, cũng giúp việc đi lại của cư dân Thủ Thiêm River Park 9 trở nên dễ dàng, đồng thời tạo nên một cảnh quan vô cùng thoáng đãng trong môi trường sống trong lành và gần gũi với thiên nhiên.
Như vậy với vị trí đắc địa của Thủ Thiêm River Park 9 thì chắc chắn nó sẽ đem lại rất nhiều các lợi ích cho mọi cư dân tương lai trong khu vực khu đô thị Thủ Thiêm Quận 2

Từ dự án kết nối với cầu Thủ Thiêm 1 vào quận Bình Thạnh

Tới với quận 1 bằng Hầm Thủ Thiêm, cầu Thủ Thiêm 2 nhanh chóng

Di chuyển đến quận 7 chỉ cần đi qua cầu Thủ Thiêm 4

Đến quận 4 bằng cách đi qua cầu Thủ Thiêm 3
THỦ THIÊM RIVER PARK 9

9 lý do nên chọn đầu tư THỦ THIÊM RIVER PARK 9

ly do 1
Mọi khách hàng và nhà đầu tư khi đi tới KĐT Thủ Thiêm bằng bất cứ phương tiện nào và bằng tuyến đường nào đều cần phải đi qua dự án Thủ Thiêm River. Dự án nằm ở vị trí chiến lược, đắc địa nhất của khu vực này
ly do 2
Thủ Thiêm River Park được trang bị chuỗi tiện ích dịch vụ nội khu đạt tiêu chuẩn 6 sao quốc tế, mọi tiện ích của dự án đều tới từ các thương hiệu nổi tiếng trau chuốt. Ngoài ra xung quanh dự án còn là hàng loạt các công trình điểm nhấn của Thủ Thiêm
ly do 3
Thiết kế căn hộ của dự án đạt đỉnh cao của phong cách khi chịu trách nhiệm là Công ty DP Architects nổi tiếng hàng đầu trên thế giới. Dự án được hình thành với ý tưởng giúp cư dân tận hưởng cuộc sống thượng lưu theo đúng nghĩa.
ly do 4
Dự án cung cấp đa dạng loại hình sản phẩm như: căn hộ cao cấp; căn hộ thương mại shophouse; căn hộ thông tầng penthouse hay Duplex tại Thủ Thiêm River Park đều khiến bạn an tâm hoàn toàn về khả năng sinh lời trong tương lai cũng như tính thanh khoản được
ly do 5
Căn hộ The Riverin Thủ Thiêm nằm ngay khu vực có hệ thống hạ tầng giao thông phát triển, được đầu tư bài bản và mạnh mẽ. Trong tương lai, khu đô thị Thủ Thiêm được quy hoạch giúp trở thành khu trung tâm tài chính và kinh tế mới của toàn thành phố.
ly do 6
Tầm view nhìn đắt giá của dự án về khu đất vàng của Thủ Thiêm, cùng với đó là tầm view trực diện về sông Sài Gòn sẽ khiến cho dự án The Riverin có tầm vóc giá trị kinh tế cao nhất tại khu vực Thủ Thiêm trong thời điểm hiện nay.
ly do 7
Thiết kế căn hộ của dự án giúp cư dân tận hưởng phong cách hàng gia khi đầy đủ tiện ích dịch vụ, nội khu cao cấp và đặc biệt là sự đẳng cấp tới từ vị trí tọa lạc của dự án. Cùng với đó là dễ dàng tiếp cận với các tiện ích đúng chuẩn quốc tế, cao cấp hàng
ly do 8
Chủ đầu tư và các đối tác đều là những tên tuổi nổi tiếng trên mọi lĩnh vực, thị trường bất động sản cả nước. Các đơn vị này với kinh nghiệm lâu năm, tiềm lực tài chính mạnh mẽ sẽ đảm bảo chất lượng, tiến độ phát triển và bàn giao căn hộ theo đúng như kế
ly do 9
Mọi thủ tục pháp lý, chính sách bán hàng, mức giá bán, chương trình ưu đãi được khách hàng và nhà đầu tư đánh giá cao, hỗ trợ tốt nhất cho mọi khách hàng trong quá trình mua bán, sở hữu căn hộ để ở, đầu tư cho tương lai.
Với mong muốn đem đến một cuộc sống thoải mái nhất khi sinh sống tại Thủ Thiêm River Park 9 thì chủ đầu tư CII đã thiết lập và cho xây dựng nên rất nhiều các tiện ích lớn nhỏ, tiêu biểu có thể kể đến như:
Tiện ích nội khu:
– Hồ bơi rộng lớn: tại Thủ Thiêm River Park 9 được xây dựng hệ thống hồ bơi rất rộng, xen kẽ đó là những hàng dừa và cây cối xanh mát tạo nên một địa điểm thư giãn vô cùng lí tưởng.
– Công viên vui chơi công cộng tiện lợi: tại công viên của Thủ Thiêm River Park 9 được xây dựng rất rộng rãi với không gian thoáng đãng, xen kẽ là những hàng cây xanh và những đài phun nước nho nhỏ tạo nên một không gian vui chơi vô cùng tuyệt.
– Hệ thống an ninh 24/24: tại Thủ Thiêm River Park 9 được trang bị đầy đủ về camera 24/24, bảo vệ và thẻ từ đảm bảo một không gian sống an toàn nhất cho mọi cư dân.
– Ngoài ra còn có rất nhiều các tiện ích nội khu lớn nhỏ khác mà chỉ khi đến với Thủ Thiêm River Park 9 thì mọi quý khách mới có thể cảm nhận hết được.
Tiện ích ngoại khu:
Với vị thế đắc địa mà Thủ Thiêm River 9 sở hữu, thì nó đã đem lại rất nhiều tiện ích ngoại khu xung quanh dự án như: giao thông thuận tiện, cảnh View tuyệt đẹp, bảo tàng, không gian sống thoáng đãng… Tất cả sẽ đem lại những tiện ích tốt nhất cho cư dân nơi đây.
CÔNG VIÊN NỘI KHU
CÔNG VIÊN NỘI KHU
HỒ BƠI
HỒ BƠI
KHÔNG GIAN SỐNG XANH
KHÔNG GIAN SỐNG XANH
KHU THỂ DỤC THỂ THAO
KHU THỂ DỤC THỂ THAO
TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI
TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI
PHÒNG TẬP YOGA
PHÒNG TẬP YOGA

Mặt Bằng THỦ THIÊM RIVER PARK 9

icon line

Dự án Thủ Thiêm River Park 9 có quy mô triển khai với tổng diện tích quỹ đất là 1.9 ha, nơi đây thuộc quỹ đất có diện tích lên tới 8,7 ha của CII tại Thủ Thiêm. Quy mô dự án bao gồm có 4 tòa nhà bao gồm:

+ Block A có chiều cao 24 tầng

+ Block B cao 12 tầng

+ Block C cao 6 tầng

+ Block D cao 18 tầng

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu kỹ hơn về dự án căn hộ tại dự án, vui lòng liên hệ với hotline củaCông Ty CP Bất Động Sản Express uy tínđể nhận tư vấn chi tiết, chính xác nhất!

Mặt Bằng Chi Tiết THỦ THIÊM RIVER PARK 9

icon line

The River Thủ Thiêm cung cấp cho khách hàng và nhà đầu tư đa dạng loại hình sản phẩm với thiết kế từ 1-4 phòng ngủ trong đó diện tích các căn hộ từ 54m2 – 300m2. Khách hàng có thể lựa chọn với diện tích đa dạng như sau:

+ Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích từ 54-59m2

+ Căn 2 phòng ngủ rộng từ 77-82m2

+ Căn 3 phòng ngủ rộng từ 107-180m2

+ Căn hộ 4 phòng ngủ có diện tích 250-300m2.

Khi hoàn thiện, dự án cung cấp cho thị trường tổng số lượng 525 căn hộ hạng sang. Tùy thuộc nhu cầu, khả năng tài chính mà khách hàng và nhà đầu tư có thể lựa chọn loại căn hộ sao cho phù hợp nhất.

Thiết Kế THỦ THIÊM RIVER PARK 9

icon line

Thiết kế Thủ Thiêm River Park cung cấp cho thị trường với mọi căn hộ đều được bàn giao với tiêu chuẩn cao cấp, hạng sang đã được bố trí từ tầng 6 – 24 của tòa tháp. Còn phần đế dành cho tiện ích dịch vụ. Không gian sống xanh của dự án được chủ đầu tư đề cao, thiết kế hài hòa cùng thiên nhiên của cây cối, hoa lá giúp kiến tạo nên môi trường sống thư giãn, tinh tế nhất khu vực.

Căn hộ Thủ Thiêm River Park đa dạng diện tích từ 55 – 110 m2 được thiết kế bởi COFICO, DAPA & David Kelinberg Design Associates vì thế mà thiết kế của mỗi căn hộ có sự tối ưu hàng đầu, kiến trúc mở, ban công thiết kế rộng lớn tầm view nhìn hướng sông cùng cảnh quan sống xung quanh.

Không gian sống xanh mang lại không khí tươi mát, ánh sáng trong lành ngập tràn trong mỗi gian phòng. Lô gia của dự án rộng rãi và thông thoáng cùng nội thất cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Cùng với đó là cơ chế quản lý và vận hành thông minh nên chủ nhà hoàn toàn yên tâm khi an cư tại đây, thuận tiện cho xây dựng tổ ấm hạnh phúc.

BAN CÔNG
BAN CÔNG
NHÀ VỆ SINH
NHÀ VỆ SINH
PHÒNG BẾP
PHÒNG BẾP
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
TẦM VIEW NHÌN ĐẮT GIÁ
TẦM VIEW NHÌN ĐẮT GIÁ

Giá Bán THỦ THIÊM RIVER PARK 9

icon line

Dự án The Riverin Thủ Thiêm quận 2 được chủ đầu tư đưa ra thị trường với mức giá bán dao động từ 3.500 – 5.000 USD/m2 cùng với đó là phương thức thanh toán hợp lý so với mặt bằng chung của các dự án có vị trí tọa lạc ngay tại trung tâm của KĐT Thủ Thiêm.

Khách hàng chỉ cần thanh toán trước 50% giá trị căn hộ trước khi nhận nhà. Còn lại sẽ phải thanh toán trong năm 2021. Chính điều này đã giúp cho khách hàng và nhà đầu tư giảm nhẹ gánh nặng tài chính. Hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng trong quá trình mua căn hộ để ở và để đầu tư.

Với những gì chủ đầu tư cho dự án, vị trí tọa lạc; tiện ích dịch vụ… Tất cả sẽ giúp cho khách hàng sở hữu một căn hộ lý tưởng không chỉ để ở mà còn để đầu tư sinh lời hàng đầu. Chắc chắn trong tương lai giá trị của sản phẩm sẽ gia tăng nhanh chóng hơn nữa. Vì thế mà lựa chọn sở hữu căn hộ ngay tại thời điểm này chính là lựa chọn thông minh nhất.

TIẾN ĐỘ THANH TOÁN LINH HOẠT CỦA DỰ ÁN

Câu hỏi thường gặp
THỦ THIÊM RIVER PARK 9
Tỷ lệ: 5 (100%) 1 votes
.Đánh giá của bạn
Vị trí địa lý của dự án?
Vị trí: Thủ Thiêm River Park 9 nằm cạnh giao điểm giữa Đại Lộ Vòng Cung và Cầu Thủ Thiêm 1.
Chủ đầu tư dự án là Công ty nào?
Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần Đầu Tư Hạ Tầng Kỹ Thuật Thành Phố Hồ Chí Minh (CII).
Diện tích khu đất dự án?
Diện tích: 1,9ha
Thời gian thực hiện dự án?
Khởi công: Năm 2017
Hoàn thành: Năm 2019.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24