Trong thời gian gần đây nhiều nhà đầu tư hay có xu hướng tìm hiểu về siêu dự án Grand Marina SaiGon vì đây là sản phẩm căn hộ cao cấp đầu tiên đánh dấu sự hợp tác giữa Masterise Homes và Marriott International trong năm 2021 này. Khi đến với dự án này bạn sẽ vô cùng ngỡ ngàng trước sự đồ sộ cũng như đẳng cấp mà ít có căn hộ nào sánh bằng. Căn hộ Grand Marina Saigon hứa hẹn sẽ đem đến cho gia đình bạn một trải nghiệm thú vị!

Tổng quan dự án Grand Marina SaiGon Quận 1

- Tên dự án: Grand Marina Saigon

- Vị trí: Số 2 đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

- Chủ đầu tư: Masterise Group

- Thương hiệu căn hộ hạng sang: JW Marriott Grand Marina

- Đơn vị Xây dựng: Delta & Newtecons

- Đơn vị thiết kế nội thất: AB Concept

- Đơn vị thiết kế kiến trúc & cảnh quan: Atkins

- Đơn vị Kết cấu & cơ điện: Aurecon

- Đơn vị thiết kế nội thất: HBA

- Đơn vị giám sát xây dựng & quản lý dự án: Mace

- Tổng diện tích: 10ha

- Sản phẩm bao gồm: Shophouse, Căn hộ chung cư cao cấp, officetel, dịch vụ, văn phòng, thương mại…vv.

- Dự kiến Đợt 1 mở bán 2 Tháp: LAKE TOWER (3 Tầng Hầm & 47 Tầng nổi) và COVE TOWER (4 Tầng Hầm & 47 Tầng nổi)

- Loại hình phát triển: Sở hữu lâu dài

- Studio, 1 phòng ngủ, 1 phòng ngủ + , 2 phòng ngủ, Dual Key

- Pháp lý: Sổ hồng từng căn, sở hữu lâu dài.

- Mật độ xây dựng: 45,9 %

- Quy mô: Gồm 3 Block thông nhau qua tầng trên cùng của khối đế, trong đó 2 tòa cao 47 tầng, 1 tòa cao 36 tầng và riêng 1 tòa trung tâm thương mại cao đến 60 tầng.

Vị trí “Kim cương” tạo giá trị lớn cho Grand Marina Saigon

Lý do khiến siêu dự án Grand Marina Saigon được nhiều nhà đầu tư muốn sở hữu là do có vị trí vô cùng đắc địa nằm tại địa chỉ: Số 2 Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Quận 1 - Khu vực trung tâm Thành phố HCM. Bên cạnh dự án này có khu đô thị Ba Son nổi tiếng cũng như gần dự án Vinhomes Golden River của tập đoàn Vingroup. Một lần nữa nơi đây được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản đánh giá cao với vị trí đặc biệt và đẹp được nhiều người trầm trồ ngưỡng mộ suốt thời gian dự án mới bắt đầu hình thành

Dưới đây thêm các lý do khiến dự án được nhiều người quan tâm:

- Dự án nằm trong khu đô thị Ba Son được quy hoạch đồng bộ nhất Quận 1, tại đây hội tụ đủ cảnh sông nước hữu tình làm lòng người đắm say, khiến nhiều người chỉ muốn được ở đây để được hưởng thụ làn không khí mát rượi của gió và nước.

- Nơi đây thừa hưởng trọn vẹn tiện ích tại khu trung tâm Quận 1 hiện hữu cũng như trong khu đô thị Ba Son. Một trong những vị trí hiếm có, chính vì thế rất được lòng các nhà đầu tư và khách hàng.

- Từ dự án này đi đến các khu vực lân cận có sự liên kết vùng thuận tiện không chỉ đường bộ mà còn đường sắt. Khá là thuận tiện cho việc di chuyển qua lại giữa các vùng với nhau, đây được xem là điểm cộng tuyệt vời khiến dự án càng nổi bật hơn so với những dự án trước đó.

Tiện ích “đỉnh cao” tại dự án Grand Marina SaiGon

Chính vì có vị trí đẹp ngay lòng trung tâm thành phố nên cư dân khi sống tại Grand Marina Saigon sẽ được thừa hưởng trọn vẹn những tiện ích cao cấp sẵn có tại khu vực trung tâm này. Tất cả mọi tiện ích, dịch vụ bạn chỉ cần di chuyển trong vòng vài phút, không mất quá nhiều thời gian của bạn. Trở thành cư dân tại Grand Marina SaiGon bạn sẽ được nhận rất nhiều ưu đãi hấp dẫn, những dịch vụ đẳng cấp 5 sao tại khu đô thị sầm uất này.

Nếu sống tại nơi đây bạn sẽ được hòa mình vào thế giới của những doanh nhân thành đạt, người nổi tiếng. Với những tiện ích nổi bật ít có dự án nào sánh kịp.

- Không khí trong lành, vị trí cảnh đẹp hướng ra sông Sài Gòn - Một môi trường sống xanh, rộng mở ngay tại thành phố.

- Hệ thống an ninh chặt chẽ, với nhiều camera an ninh, quan sát, hệ thống báo cháy được lắp đặt khắp mọi nơi.

- Bên cạnh đó nơi đây còn có các hệ thống giáo dục, chăm sóc y tế đạt tiêu chuẩn quốc tế, sẽ đảm bảo được yêu cầu của từng gia đình trong việc nuôi dạy con cái.

Giá bán căn hộ Grand Marina Ba Son vô cùng hợp lý

Vì nằm ngay tại vị trí “vàng” ít dự án nào sánh kịp kèm với đó là những tiện ích đẳng cấp chính vì thế mà giá dự kiến của dự án này rơi vào khoảng 12.000$/m2. Một con số không quá cao so với kỳ vọng cũng như công trình chủ dự án này tạo nên.

Mọi thông tin về dự án sẽ được chúng tôi cập nhật trong thời gian sớm nhất. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi!

CTY CP BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS

150 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam 70000

+84 24 39749350

+84 24 39749351

www.xaydungxhome.vn