Thiết kế nội thất Hà Nội chất lượng cao

Nếu bạn đang phân vân về ánh sáng trong căn phòng của ngôi nhà mình thì một trong cách giải quyết hữu hiệu nhất cần được ưu tiên đó là tạo ra nguồn áng sáng tự nhiên thay thế cho nguồn ánh sáng nhân tạo bằng cách hãy mở một chiếc cửa sổ thật to.

Dù căn nhà bạn có được trang bị nhiều thiết kế nội thất hiện đại, ánh sáng đầy đủ thì so với một căn phòng chứa nhiều ánh nắng chan hòa, một chiếc cửa sổ lùa gió vào thoáng mát thì có lẽ, gia chủ nào cũng thích phương án thứ hai hơn.

Tông màu sáng cho phòng khách
 
Dễ hiểu vì sao ánh sáng tự nhiên lại được yêu thích đến vậy. Nó không chỉ tạo ra một không gian thoáng mát, gần gũi với tự nhiên mà còn là tác nhân giúp các thành viên trong gia đình khỏe mạnh hơn.

Phòng khách mang phong cách cổ điển

Ánh sáng tự nhiên giúp căn phòng trở nên dịu nhẹ, hòa nhịp với hơi thở của thiên nhiên, tạo một cảm giác dễ chịu cho những ai bước vào tham quan căn nhà của bạn. Chính vì các thiết kế mang tính ấn tượng này mà gia chủ hơn bất cứ ai có thể tự hào, hãnh diện vì những gì mình đang sở hữu. Dưới ánh sáng tự nhiên, mọi đồ vật trong nhà cũng trở nên đẹp hơn, lung linh và huyền ảo hơn.

Nội thất phòng khách đơn giản

Không gian hiện lên đầy sức sống, nhiều niềm vui đối với các tông màu sáng tự nhiên. Không quá chói sáng, không gây bí bách ánh sáng tự nhiên là sự kết nối một cách hài hòa con người với thiên nhiên, với đất trời, với mây và gió.

Điểm nhấn của thiết kế nội thất phòng khách với ghế sofa màu tím

Sự kết hợp giữa ánh sáng tự nhiên với nội thất khá đơn giản, cùng các tiết tấu màu sắc trên các đồ vật dụng mang âm hưởng đồng nhất. Sự pha trộn này tạo ra hiệu quả rất lớn đối với cảm giác của người dùng. Một không gian rộng lớn dường như vô tận, nét thân thiện dường như nổi bật với những tranh trang trí trên vách, những lọ hoa đại ngàn, những chiếc gối đủ màu hay thậm chí chỉ là một chiếc thang ngộ nghĩnh.

Nội thất phòng khách đón nắng ấm áp

Ánh sáng được lan tỏa một cách huyền ảo, những tia nắng bắt đầu ngày mới rọi sáng trong phòng xuyên qua những ô cửa sổ mang lại hơi thở mới, một sức sống mới cho một ngày mới bắt đầu. Chiều tàn, ánh nắng yếu ớt cố vượt qua những chướng ngại vật ô và rèm cửa... đi vào tạo thêm nét bí ẩn cho căn phòng, cố nhắn nhủ một lời nào đó với bạn chiêm nghiệm lại một ngày, chuỗi giờ đã qua.

 

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24