Dự án Gem Sky World Long Thành Đồng Nai – siêu dự án BĐS mới nhất của CĐT Đất Xanh Group và Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh BĐS Hà An đầu tư, xây dựng và phát triển cung cấp đa dạng loại hình sản phẩm với thiết kế độc đáo.

Các sản phẩm của dự án cung cấp cho khách hàng đa dạng như: căn hộ cao cấp; shophouse; đất nền nhà phố; biệt thự. Các sản phẩm được bố trí hài hòa, hợp lý cùng chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp và hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại; bài bản; thông minh…

Sự đa dạng loại hình sản phẩm của dự án Gem Sky Đồng Nai

Đặc biệt; dự án còn nằm ngay tại khu vực mặt tiền đường lớn, liền kề với quốc lộ 51, ngay cạnh sân bay có thiết kế đẹp hàng đầu Việt Nam – sân Bay Quốc Tế Long Thành – Đồng Nai.

Lô đất rộng 92ha của dự án Gem Sky World đã được đưa ra đấu thầu vào ngày 23/8/2019. Và Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh BĐS Hà An đã trúng thầu. Trước đây khu đất này thuộc quyền sở hữu của Công ty TNHH MTV Tổng công ty cao su Đồng Nai có vị trí tọa lạc tại xã Long Đức – huyện Long Thành. Hiện nay chủ đầu tư Đất Xanh đang trong quá trình triển khai, xây dựng dự án.

Mặt bằng quy hoạch dự án Gem Sky World

Gem Sky World đã được triển khai xây dựng với tổng diện tích lên tới 92,2 ha được chia thành các phân khu đã được quy hoạch chỉn chu, mang lại không gian sống xanh thoáng đãng cùng nguồn năng lượng tích cực từ môi trường sống. Chính điều này đã đảm bảo yếu tố phong thủy thịnh vượng và môi trường sống xanh gần gũi với thiên nhiên giữa nhịp sống ồn ào.

Dự án Gem Sky World được quy hoạch chia thành 6 phân khu

Quy hoạch của dự án bao gồm có 6 phân khu chính như sau:

+ Khu công viên sống xanh: là nơi lý tưởng để thư giãn sau khoảng thời gian làm việc mệt mỏi; căng thẳng. Với các công viên sống xanh này đã giúp cung cấp nguồn năng lượng, ô xy dồi dào và cũng là nơi lý tưởng để tái tạo năng lượng sau khoảng thời gian làm việc mệt mỏi.

+ Khu phố thương mại hiện đại, nổi bật với các gian hàng đa dạng sản phẩm. Tại nơi này sẽ diễn ra các hoạt động mua sắm; shoping vui nhộn.

+ Khu nhà ở liền kề dành cho các cư dân sinh hoạt, sinh sống tại đây.

+ Khu biệt thự cung cấp các sản phẩm với thiết kế có sân vườn rộng rãi, thoáng đãng cùng phong cách sống đậm chất lượng lưu.

+ Khu thương mại – dịch vụ và đi kèm với đó là các công trình hạ tầng kỹ thuật.

+ Khu dân cư được thiết kế với quy mô có sức chứa lên tới 18.000 người dân và cung cấp tổng số 4.000 căn hộ đa dạng diện tích và thiết kế ra thị trường.

Thiết kế độc đáo của các sản phẩm tại Gem Sky World

Gem Sky World với mục tiêu giúp kiến tạo KĐT thương mại – giải trí sôi động và sầm uất thuộc hàng bậc nhất Long Thành nên chắc chắn sẽ là nơi an cư lý tưởng cho các gia đình trẻ và cũng là ngôi nhà thứ hai của các cư dân hiện đại, ưa thích sống trong một khu vực được quy hoạch bài bản, mang tính khoa học; đồng bộ về hệ thống hạ tầng giao thông; cảnh quan kiến trúc cũng như thiết kế về nhà ở hiện đại.

Mỗi sản phẩm căn nhà tại dự án chính là sự hài hỏa của tính thẩm mỹ, công năng sử dụng, hài hòa cũng như gần gũi cùng không gian sống xanh trong lành; xanh mát và tiện ích dịch vụ phong phú, đạt tiêu chuẩn cao cấp 5 sao.

Thiết kế độc đáo của các sản phẩm tại Gem Sky World

Thiết kế của các sản phẩm của dự án theo phong cách kiến truc tân cổ điển giúp mang lại hơi thở thượng lưu. Các căn nhà tại nơi đây không chỉ để ở mà còn để lưu giữ những giá trị nghệ thuật độc đáo.

Gem Sky World đã kiến tạo nên một quần thể nhà liền kề; biệt thự đẳng cấp và cũng là nơi dành cho những chủ nhân đang tìm kiếm cho mình một không gian sống xanh; tách biệt khỏi cuộc sống hiện đại.

Lối thiết kế thời thượng của các dự án căn hộ Gem Sky World sẽ khiến cho mọi gia chủ cảm thấy thích thú; hài lòng với các chi tiết nhỏ được trau chuốt, đảm bảo sự thành lịch và mềm mại giúp toát lên giá trị của sự sang trọng; tiện nghi, hài hòa giữa không gian bên trong và ngoài căn nhà.

Ban Biên Tập: Sàn BĐS Express