Căn hộ thông minh trong dự án Charmington Iris là căn hộ sống tràn ngập ánh sáng tự nhiên kết hợp cùng những tiện ích phụ giúp cho đời sống thoải mái và thư giãn hơn.

Theo bạn, căn hộ thông minh Charmington Iris hội tụ những yếu tố nào để xứng danh là căn hộ trong mơ dành cho các cư dân thành phố an cư lý tưởng? Những chuyên gia địa ốc có tầm nhìn chiến lược về kinh doanh địa ốc thì căn hộ thông minh chính là môi trường tự nhiên trong lành, tiện ích hiện đại và thiết kế căn hộ ‘rộng mà không bỏ trống, hẹp mà không chật chội’.


Tiện ích hiện đại tích hợp trong dự án Charmington Iris khiến cuộc sống thoải mái

1. Môi trường tự nhiên trong lành xanh mát của dự án Charmington Iris bên bờ sông lộng gió

Tọa lạc bên bờ sông Sài Gòn và sông Tẻ là hai nhánh sông chính của thành phố có tác dụng điều tiết lượng nước mưa hằng năm giữ cho thành phố khô ráo, tránh ngập úng mỗi khi mùa mưa về. Chính sự đối lưu của dòng chảy đã làm thay đổi nguồn sinh khí cho khu vực dân cư xung quanh, nhất là tòa cao ốc 35 tầng Charmington Iris có view hướng bờ sông và đường phố nhộn nhịp mỗi khi đêm về lung linh ánh đèn lộng lẫy.

Bên cạnh yếu tố môi trường sống tự nhiên thì các yếu tố khác như an ninh xã hội, giao thông thuận tiện và tiềm năng kinh tế cũng góp phần nâng cao giá trị căn hộ chung cư Charmington Iris quận 4 có mức giá cực hấp dẫn dành cho khách hàng đặt cọc trước khi dự án hoàn thành. Vì thế khách hàng chính là nhà đầu tư đồng hành cùng chủ đầu tư Sacomreal hoàn thành dự án nhanh chóng, dự kiến trước khi chúng ta cùng chào đón năm mới 2018.

2. Tiện ích hiện đại giúp nâng cao chất lượng cuộc sống và thụ hưởng an nhàn

Khi tìm hiểu dự án chung cư, điều khách hàng quan tâm chính là hệ thống tiện ích hiện hữu xung quanh dự án và tiện ích được thiết kế riêng bên trong nội khu. Dự án chung Charmington Iris quận 4 không chỉ sở hữu một hệ thống tiện ích hiện có sẵn như chuỗi siêu thị Big C, Coop Mart, Minimart…, trường học, bệnh viện, trạm xá, bến xe buýt đi các ngả mà còn tích hợp phòng tập gym, spa, sân bóng rổ, siêu thị, shophouse,…phục vụ cho nhu cầu thiết thực hằng ngày trong cuộc sống.

Xem Thêm Danh Sách Các Dự Án Condotel tại đây: Dự Án Condotel

Ngoài ra, hệ thống thang máy hoạt động nhẹ nhàng giúp cho việc di chuyển an toàn được bảo trì hằng tuần nhằm tránh trường hợp hỏng hóc gây khó khăn cho các cư dân sinh sống trên tầng cao. An ninh thắt chặt với hệ thống camera 24/24 đảm bảo tính trật tự, an toàn cho các cư dân Charmington Iris khi ra vào trong khu cao ốc. Một việc chắc chắn chưa có dự án nào dám đầu tư đó chính là hệ thống thẻ từ áp dụng cho cửa chính từng căn hộ đóng mở tự động bảo vệ tài sản và tính mạng của các cư dân sinh sống tại đây một cách tuyệt đối.


Thiết kế căn hộ Charmington Iris theo xu hướng tối giản Mininalism

3. Thiết kế căn hộ theo xu hướng sinh thái xanh mở ra tầm nhìn mới

Những bức tường thiết kế trong căn hộ Charmington Iris từ vật liệu xanh thân thiện với môi trường được sơn nước chống thấm, chống ồn và chống nóng nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sống trong căn hộ hoàn toàn biệt lập về không gian, diện tích. Mỗi không gian sống tại chung cư Charmington Iris ngập tràn ánh sáng tự nhiên nên cũng giúp bạn tiết kiệm một khoản nhỏ khi chi trả tiền điện tiêu thụ hằng tháng.

Không chỉ có vậy, không gian sống xanh mát còn có lợi cho sức khỏe tinh thần và thể chất của con người, nhất là nâng cao thị lực cho người cao tuổi và trẻ nhỏ. Dù diện tích lớn hay nhỏ 50m2- 130 m2 tương đương 1-4 phòng ngủ thích hợp cho nhiều đối tượng khách hàng độc thân, vợ chồng mới cưới, gia đình nhỏ có 1-2 đứa con hoặc gia đình lớn tứ đại đồng đường cùng chung sống thuận hòa, đoàn kết dưới một mái nhà.

Thiết kế căn hộ thông minh ở Charmington Iris quận 4 hội tụ đủ 3 yếu tố môi trường tự nhiên, tiện nghi hiện đại và thiết kế nội thất gần gũi cảnh quan thiên nhiên để mang lại cuộc sống thoải mái, bình an cho những cư dân thành phố. Bạn có thích không gian sống lý tưởng như thế thì hãy chọn mua căn hộ chung cư cao cấp của tập đoàn địa ốc Sacomreal làm chủ đầu tư ngay trong mùa hè này nhé.

Nguồn: https://xaydungxhome.vn