Biệt thự Nova Hill là tổ hợp khu nghỉ dưỡng giải trí đẳng cấp của Phan Thiết, với vị trí tọa lạc ngay mặt tiền đường Huỳnh Thúc Kháng, khu đất chứa ẩn nhiều tiềm năng du lịch của thành phố.

Dự án biệt thự Nova Hill Mũi Né được phát triển bởi tập đoàn Novaland chính thức mở bán trong quý 4/2018. Thuộc quần thể biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao, dự án Nova Hill 100% biệt thự ven biển, được thiết kế giản dị nhưng vẫn toát lên được nét sang trọng, hiện đại. Được đánh giá có vị trí đẹp nhất, độc đáo nhất tại bãi biển Mũi Né Phan Thiết, với 2 view hướng biển thơ mộng và 2 mặt tiền giao thông thuận tiện. Nova Hill chính thức tạo sóng thị trường và mang tới cơ hội kinh doanh hoàn hảo cho khách hàng.

Toàn cảnh khu biệt thự Nova Hill nằm cạnh bờ biển xanh mát tại Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận

Thông tin chi tiết về dự án khu biệt thự ven biển Nova Hill Mũi Né.

Dự án được đầu tư bởi tập đoàn Novaland hiện đang là tập đoàn phát triển bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam. Với hơn 26 năm kinh nghiệm, Novaland đang từng bước lấn sân vào thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại các thành phố tiềm năng như Phan Thiết, Cần Thơ, Bà Rịa – Vũng Tàu,… Nova Hill Mũi Né chắc chắn sẽ được Novaland đầu tư nghiêm túc, cẩn trọng. Đây cũng là yếu tố tạo nên giá trị và uy tín hàng đầu của dự án. Bởi lẽ, khi đầu tư vào biệt thự khách hàng sẽ phần nào yên tâm sẽ không lo lắng về bất cứ vấn đề gì liên quan tới chủ đầu tư.

Dự án có tên chính thức là Nova Hill Mũi Né. Nằm trên đường bờ biển tuyệt đẹp của Bình Thuận, thuộc thành phố Phan Thiết thơ mộng, Nova Hill sẽ mang đến giá trị khai thác lợi nhuận vô cùng hấp dẫn cho các nhà đầu tư.Dự án được quy hoạch với tổng diện tích 4,7 ha, được xây dựng và thiết kế khoảng 600 căn biệt thự cao cấp với diện tích từng căn biệt thự đa dạng từ 200m2, 300m2 cho đến 400m2. Mỗi căn biệt thự được thiết kế 3 phòng ngủ mang tới không gian sống thoải mái, rộng rãi cho khách hàng.

Thông tin chi tiết về dự án khu biệt thự ven biển Nova Hill Mũi Né

Thiết kế Nova Hill tối ưu di chuyển kết nối đa chiều dành cho cư dân.

Sở hữu vị trí vàng cùng với liên kế vùng thuận lợi, Nova Hill Mũi Né có đủ 3 lựa chọn giao thông cho cư dân: đường bộ – đường sắt – đường thủy.

Biệt thự Nova Hill Mũi Né cách thành phố Hồ Chí Minh 180km mất hơn 3 giờ di chuyển qua tuyến cao tốc Tp. HCM – Long Thành – Dầu Giây. Từ vị trí của dự án, cư dân chỉ mất khoảng 5 phút di chuyển đến trung tâm thị trấn Mũi Né. Dễ dàng kết nối tới ga Phan Thiết, dự án cùng cách không xa với trung tâm thành phố Phan Thiết. Dự án nằm ở 2 mặt tiền đường Huỳn Thúc Kháng và đường Nguyễn Công Hoan, đây là 2 con đường kết nối tới nhiều địa điểm của thành phố.

Thiết kế Nova Hill Mũi Né sang trọng mang theo lối kiến trúc cổ điển.

Theo quy hoạch từ chủ đầu tư Novaland và tổng thầu dự án, khu biệt thự Nova Hill Mũi Né sẽ phát triển tổng cộng khoảng 608 căn Villas sang trọng hướng ra mặt biển với kết cấu 3 phòng ngủ đầy đủ nội thất. Tất cả các căn biệt thự đều được thiết kế hướng thẳng về phía biển Mũi Né và được quy hoạch theo phong cách thiền – độc – lạ.

Nova Hill mang tới quần thể biệt thự đẳng cấp văn minh xứng tầm quốc tế, được thiết kế theo lối kiến trúc cổ – phong cách Tây Ban Nha, nhưng vẫn giữ được sự gần gũi với không gian thiên nhiên. Được đánh giá giản dị nhưng lại toát lên vẻ sang trọng, thơ mộng và yên bình, bên trong mỗi căn biệt thự được lót sàn gỗ tạo cảm giác ấm áp ngay từ khi bước vào, nhà bếp cổ điển tạo cảm giác thân thiện, bể tắm jacuzzi được lắp đặt mang tới nét hiện đại hoàn mỹ cho biệt thự Nova Hill,…

Thiết kế không gian phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ căn biệt thự của dự án khu biệt thự Nova Hill Mũi Né

Biệt thự được thiết kế mở, linh hoạt, tối ưu không gian cho việc trang trí nội thất đạt tiêu chuẩn 5 sao, là không gian sống đáng ngưỡng mộ dành cho giới doanh nhân, tầng thượng lưu và khách du lịch trong và ngoài nước đến trải nghiệm.

Tiện ích nội khu khép kín – đẳng cấp hoàn hảo cho thiết kế khu biệt thự Nova Hill.

Không chỉ mang tới thiết kế căn hộ sang trọng, các tiện ích dịch vụ khép kín được Novaland dày công đầu tư còn là một phần không thể thiếu để đem tới một khu biệt thự hoàn hảo nhất tại thành phố Phan Thiết. Cụ thể như:

  • Không gian bao quanh: công viên, đường chạy bộ, vườn BBQ.
  • Trung tâm thương mại.
  • Hồ bơi tràn bờ trong xanh có hệ thống wifi miễn phí.
  • Khu bãi tắm riêng thơ mộng, an toàn dành riêng cho cư dân của Nova Hill.
  • Quầy bar sôi động kết hợp với trung tâm Spa và chăm sóc sức khỏe.
  • Khu vui chơi dành riêng cho các em nhỏ với nhiều trò chơi bổ ích, an toàn.
  • Khu thể thao ngoài trời, sân tập đa năng dành cho cư dân yêu thích vận động rèn luyện sức khỏe.
  • Các hạng mục tiện ích dịch vụ 5 sao cần có của một khu biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế.

Chuỗi hệ thống tiện ích mang tới không gian sống hoàn hảo dành cho cư dân của Nova Hill Phan Thiết

Chỉ với mức giá từ 7 – 10 tỷ VND là bạn đã sở hữu ngay cho mình một căn biệt thự hoàn hảo cả về thiết kế lẫn không gian sống. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, Nova Hill được mệnh danh là “con gà đẻ trứng vàng” của bất động sản Phan Thiết, sẽ mang tới nhiều lợi ích tốt nhất dành cho bạn trong tương lai.