The Sunrise Đà Nẵng là một trong những dự án phức hợp lấn biển đình đám nhất năm 2016, khi Tập Đoàn Novaland đã giành được quyền phát triển dự án từ tay Công ty Hàn Quốc Deawon. Phối hợp với đối tác của mình là Công ty Bắc Nam 79, Novaland dự kiến sẽ xây dựng Khu đô thị Đa Phước từ trong giấy tờ bản vẽ (2008) nhanh chóng nên dạng nên hình chỉ sau vài năm nữa, với cái tên kiêu sa hơn “The Sunrise Đà Nẵng”.

Giới chuyên gia sau khi quan sát, phân tích đã đưa ra kết luận chắc chắn rằng, The Sunrise Đà Nẵng sau khi hoàn thành sẽ thu hút 40.000 cư dân Đà Nẵng (và trên toàn quốc) về đây sinh sống. Như vậy, bản đồ dân cư của thành phố Đà Nẵng có thể sẽ có những thay đổi bất ngờ đến mức chóng mặt chỉ sau vài năm tới.

cuộc sống đẳng cấp tại sunrise bay đà nẵng

Một thiên đường cuộc sống tại khu đô thị The Sunrise Bay Đà Nẵng

Ngay từ bây giờ, bạn đã có thể tạo cho mình cơ hội trải nghiệm cuộc sống nghỉ dưỡng cao cấp tại The Sunrise Đà Nẵng. Bởi ngày 11/12/2016, dự án đã chính thức mở bán đợt 1 với nhiều hạng mục siêu hấp dẫn cùng mức giá không thể mềm hơn. Hiện có 200 căn nhà phố, các căn hộ shophouse và biệt thự villa biển được đã mở bán, nhận giữ chỗ, mức giá dao động từ 2.6 tỷ đến 6.8 tỷ, tùy hạng mục.

Nếu bạn muốn trải nghiệm cuộc sống như thiên đường có một không hai tại thành phố Đà Nẵng, lại nằm ngay khu vực trung tâm Quận Hải Châu giáp biển giáp đường huyết mạch, hãy liên hệ đăng ký mua nhà ngay từ bây giờ. Mua càng sớm bạn càng có cơ hội chọn được vị trí căn hộ ưng ý và sở hữu nhiều ưu đãi hấp dẫn không thể chối từ.

>>>>>>Xem thêm:Dự án Sunrise Bay làm biến đổi bản đồ Đà Nẵng

Hãy cùng Novaland trải nghiệm cuộc sống nghỉ dưỡng cao cấp tại The Sunrise Đà Nẵng và cùng điểm chúng tôi tham khảo sơ qua về dự án The Sunrise Đà Nẵng để có thêm nhiều thông tin hữu ích nhé:

1. The Sunrise Đà Nẵng nằm trong Quận Hải Châu siêu trung tâm:

Vị trí địa lý luôn là mấu chốt của các công trình bất động sản. Căn cứ vào yếu tố này mà các chuyên gia bất động sản sẽ đánh giá công trình đó ở mức độ nào. Khi công trình nằm gần trung tâm, gần biển, vị trí đắc địa vượng tài thì chắc chắn 100% sẽ sinh lợi từng phút từng giây, trên từng milimet.

Và đó chính là điều mà The Sunrise Đà Nẵng tự hào sở hữu. Nằm ngay trung tâm Quận Hải Châu, ngay ngã 3 giao lộ Nguyễn Tất Thành – Tôn Thất Đạm, phía Tây Cầu Thuận Phước, thuộc Khu đô thị Đa Phước Đà Nẵng, rõ ràng rằng địa thế của The Sunrise Đà Nẵng quá tiện lợi và hấp dẫn mọi bề.

Nơi đây vừa thuộc trung tâm Đà Nẵng, vừa thuộc trục hành lang Kinh Tế Đông Tây, tương lai sẽ vô cùng phát triển và sầm uất. Dự án căn hộ an cư theo phong cách nghỉ dưỡng nằm tại khu vực này, chắc chắn là vô cùng lợi thế.

vị trí sunrise bay novaland

Vị trí siêu dự án Sunrise Bay Novaland Đà Nẵng

Với địa thế tuyệt vời như thế này, khi sống tại đây bạn sẽ không lo ngại xa trung tâm hay thiếu bất cứ thứ gì, bởi bên trong khuôn viên The Sunrise Đà Nẵng đã đủ đầy, mà bên ngoài tiện ích ngoại khu còn đầy đủ hơn. Con cái của bạn có thể học ngay trong trường quốc tế thuộc Sunrise Đà Nẵng, hoặc học gần các hệ thống trường xung quanh khu vực.

Có thể nói, The Sunrise Đà Nẵng là dự án mang tầm vóc thế kỷ, cả 100 năm mới có một dự án có đủ khả năng thay đổi bản đồ của một thành phố trực thuộc trung ương.

2. The Sunrise Đà Nẵng là khu phức hợp nghỉ dưỡng an cư không khác gì thành phố thu nhỏ:

The Sunrise Đà Nẵng là khu phức hợp nên sở hữu rất nhiều hạng mục công trình đẳng cấp, nhìn tổng thể quy hoạch bạn sẽ thấy nơi này không khác gì một thành phố thu nhỏ giữa lòng đất liền và lấn thêm một chút trên diện tích mặt nước biển. Hai khối công trình đất liền và mặt biển sẽ được xây dựng phối hợp một cách hài hòa với nhau để gần gũi hơn với thiên nhiên biển cả.

Khu phức hợp an cư nghỉ dưỡng The Sunrise Đà Nẵng dự kiến sẽ gồm các hạng mục chính như biệt thự cao cấp ven biển, căn hộ shophouse, nhà phố, chung cư, văn phòng cao ốc, sân gôn 18 lỗ, trung tâm thương mại, khách sạn 5 sao, trung tâm hội nghị và các khu vui chơi giải trí xứng tầm quốc tế…

tổ hợp tiện ích vượt trội tại Sunrise Bay Novaland

Tổ hợp tiện ích vượt trội tại The Sunrise Bay Novaland

Đặc biệt hơn cả là khu vực Đảo Kim Cương (còn gọi là Đảo Hòn Ngọc) là công trình nằm trên mặt nước biển, với quần thể công trình ấn tượng đầy đủ, mang biểu tượng con mắt sáng rực cả ban đêm và ban ngày.

Với quy mô rộng lớn, thiết kế siêu đỉnh và uy tín vượt bậc của chủ đầu tư Novaland, không có gì lạ khi The Sunrise Đà Nẵng vừa được đưa ra mở bán đợt đầu tiên đã thu hút đông đảo sự quan tâm của những người chuyên đầu tư bất động sản, cũng như đánh giá của các chuyên gia địa ốc.

Nếu bạn muốn đầu tư bất động sản dạng nghỉ dưỡng ven biển miền Trung, thì The Sunrise Đà Nẵng là gợi ý không thể tuyệt vời hơn. Để biết thêm chi tiết về các hạng mục nên đầu tư và mức lợi nhuận sẽ nhận được trong tương lai từ dự án, bạn nên liên hệ trực tiếp trao đổi với chúng tôi.

>>>>>Xem thêm:Tiện ích vượt trội tại dự án Sunrise Bay Đà Nẵng