Thị trường BĐS khu Nam Sài Gòn phát triển bền vững nhờ hạ tầng

Bắt đầu bằng một ý tưởng táo bạo, đó là biến vùng đầm lầy, hoang sơ phía Nam thành một đô thị hiên đại. Đến thời điểm thành TP.HCM đã đúng, khi Nam Sài Gòn ngày càng khẳng định được vai trò là điển hình trong quy hoạch đô thị. Nơi mang đến không gian sống trong lành và những giá trị lâu dài cho cư dân.

Thị trường BĐS tại khu vực Nam Sài Gòn, đặc biệt là tại quận 7 đã đi vào quỹ đạo phát triển của nó. Đã có nhiều hơn những KĐT mới được hình thành, nhiều hơ những tiện ích hạ tầng xã hội, giao thông hiện đại như: đại lộ Nguyễn Văn Linh, đường Nguyễn Hữu Thọ, đường Huỳnh Tấn Phát, cầu Phú Mỹ,… Đã nâng tầm khu Nam lên đáng kể.

Khu Nam hiện tại đã đi vào quỹ đạo phát triển của nó, bộ mặt của khu Nam ngày càng thay đổi rõ rệt với những dự án hạ tầng trọng điểm

Cùng với đó, là các tiện ích công cộng quan trọng như: trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí,… được xây mới và hoàn thành đưa vào sử dụng ngày càng nhiều.Điển hình như các trường đại học RMIT, đại học Tôn Đức Thắng, siêu thị Lotte Mart, Khu phức hợp thương mại – dịch vụ SC Vivo City,… Đã mang đến nơi này một nhịp sống sôi nổi, sung túc và tiện nghi. Đúng với bộ mặt của một KĐT vệ tinh cho trung tâm thành phố.

Bên cạnh đó, Khu Nam Sài Gòn ngày càng khẳng định được vai trò như là một điển hình trong quy hoạch đô thị. Là một điển hình cho các KĐT mới trên cả nước học tập theo.

Nam Sài Gòn,bây giờ đã trở thành một KĐT đáng sống nhất TP.HCM cũng như cả nước. Một KĐT mới – hiện đại, bài bản có quy hoạch rõ ràng và giữ được nét tự nhiên độc đáo là yếu tố quan trọng nhất thu hút khách hàng đến với nơi đây mà không nơi nào có đưcọ. Ở khu vực này, những công trình xanh luôn được quan tâm với mật độ cây xanh đang ở mức 9 m2/người.

Ông Marc Townsend- Tổng giám đốc điều hành CBRE Việt Nam cho rằng, một trong những điểm nhấn của thị trường BĐS khu Nam thời gian qua chính là sự bứt phá của hạ tầng.“Có lẽ, nhờ sự đột phá về hạ tầng mà trong thời gian qua, dù giữa lúc thị trường khó khăn thì khu vực có sự bứt phát về hạ tầng như khu Nam vẫn giữ được tốc độ tăng trưởng khá tốt và dẫn dắt thị trường”, ông Marc Townsend nhấn mạnh.

Vì thế cho nên dù trong bối cảnh thị trường BĐS có biến động ra sao. Thì BĐS khu nam Sài Gòn vẫn được thị trường đón nhận một cách nồng nhiệt.

Thị trường BĐS khu Nam Sài Gòn phát triển bền vững nhờ hạ tầng

Nên đầu tư căn hộ Eco Green Saigon Quận 7

  • Sở hữu một vị trí đắc địa ngay cửa ngõ của quận quận 7. Có hệ thông giao thông thuận tiện, dễ dàng kết nối với những khu vực lân cận. Điều đó sẽ tạo ra giá trị tăng dần theo thời gian
  • Căn hộ Eco Green quận 7 của Xuân Mai hội tụ đầy đủ các yếu tố quan trọng để trở thành một dự án đẳng cấp. Với vị trí nằm ngay mặt tiền Nguyễn Văn Linh liên kề là KĐT kiểu mẫu Phú Mỹ Hưng. Ngoài ra dự án Eco Green Saigon còn có sự liên kết với quận 2 và quận 4 qua những cây cầu.

Dự án Eco Green quận 7 sở hữu vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi và có chủ đầu tư với tiềm lực tài chính vững mạnh

  • Từ dự án cư dân có thể tiếp cận các tiện ích phục vụ nhu cầu cuộc sống dễ dàng như y tế, giáo dục, văn hóa, vui chơi, giải trí đa dạng…
  • Dự án Eco Green Sài Gòn quận 7 với mức giá khởi điểm chỉ từ 35 triệu đồng/m2 theo dự kiến. Với mức giá này nó có thể cạnh tranh song phẳng với bất kì dự án cao cấp nào khác.
  • Khu phức hợp Eco Green quân 7 mang trong nó rất nhiều những tiện ích nội khu: Bao gồm hàng loạt các dịch vụ và tiện ích sang trong mang tiêu chuẩn 5 sao: trung tâm thương mại, hồ bơi xung quanh các tòa nhà,cafe ngoài trời ,công viên cây xanh rộng lớn, hồ tiểu cảnh, phòng tập gym sang trọng hiện đại,…
  • Những căn hộ bên trong dự án được thiết kế tinh tế, sang trọng. Giúp cho mỗi căn hộ đều mang những nét đặc trưng riêng của nó. Mọi không gian trong căn hộ Eco Green Sài Gòn đều có không gian thoáng đãng có thể hút gió tự nhiên . Giup cho căn hộ trở nên thoáng đãng và cư dân sống bên trong cũng cảm thấy thoái mái, tràn đầy năng lượng sống.

Eco Green sở hữu sơ đồ liên kết vùng vô cùng thuận tiện

Eco green quận 7 – đẳng cấp quốc tế

Eco Green Sài GònQuận 7 là dự án được chủ đầu tư Xuân Mai đầu tư nhiều tâm huyết. Họ đã cho sử dụng những công nghệ mới nhất để cho ra đời bản thiết kế tối ưu và phù hợp để làm vừa lòng cả những khách hàng khó tính nhất.Mỗi căn hộ của dự án Eco Green Sài Gònđều được chủ đầu tư chăm chút từng chi tiết nhỏ nhất. Để đem đến những căn hộ sang trọng, chất lượng cao mà không kém phần hiện đại, tiện ích cũng như hòa hợp với thiên nhiên.

Thiết kế căn hộ Eco Green được chủ đầu tư rất quan tâm. Để mang lại cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất bên trong căn hộ của mình

Nội thất bên trong các căn hộ của dự án Eco Green Saigon đều được nhập hoàn toàn từ nước ngoài. Tạo nên sự sang trọng và hiện đại mà không kém phần an toàn. Dự án Eco Green Sài Gònđược thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại. Được chủ đầu tư quan tâm, chăm chút cho công tác xây dựng cũng như quản lí sau này. Bên cạnh đó còn có rất nhiều ưu đã cho khách hàng nếu như đặt cọc trước để sở hữu căn hộ của dự án này.