Tọa lạc tại những vị trí đẹp nhất nơi có hạ tầng giao thông xuyên suốt, các khu căn hộ sang trọng, cao cấp của chủ đầu tư Khang Điền tại thị trường Quận 9 giúp cho khách hàng có cái nhìn thoáng hơn, nhận thấy tiềm năng phát triển và khả năng sinh lời cao tại nơi đây

Được xem là quận có diện tích lớn nhất tại thành phố Hồ Chí Minh, quận 9 có đầy đủ các điều kiện thuận lợi để tạo nên các căn hộ sang trọng và tiện nghi. Không chỉ thế, hạ tầng quận 9 được đổi mới toàn diện với kết cấu giao thông khá thuận lợi. Mặt khác, thị trường quận 9 còn ghi điểm khi tại nơi đây đang dần trở thành khi đô thị văn minh với hàng loạt những dự án công nghệ cao được hình thành và phát triển.

Quận 9 – Nơi hội tụ những dự án đẳng cấp nhất

Và điều nổi bật cần nhắc đến nhất ở nơi đây, đó chính là các khu căn hộ cao cấp toát lên mình vẻ đẹp “kiều diễm” sẽ trở thành tâm điểm đầu tư của giới đầu tư bất động sản. Đặc biệt, tại thị trường mới nổi này có sự góp mặt của một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu Khang Điền – chủ đầu tư uy tín luôn có được niềm tin trọn vẹn của khách hàng với những sản phẩm được chào bán. Với quỹ đất sạch, rộng lớn tại địa bàn Quận 9, chủ đầu tư Khang Diền đã phát triển tại thị trường này các khu căn hộ cao cấp với chất lượng tốt nhất giúp mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn khác nhau.

Melosa Garden Khang Điền – Dự án có quy mô lớn nhất với 3 yếu tố cốt lõi

Bất động sản quận 9 đang cực kì hot trên thị trường, thật thiếu sót nếu bỏ qua mà không nhắc đến dự án đình đám Melosa Garden. Được gọi là “Thiên đường xanh – hai mặt view sông”, Melosa Garden là một dự án nhà phố với quy mô lớn nhất của chủ đầu tư Khang Điền từ trước đến nay. Dự án Melosa Garden thuộc đường Vành Đai Trong, quận 9 gần với quận 2. Vị trí của quận giúp tiết kiệm được thời gian quan quận 1 và quận 7, gần hơn với các tỉnh Đồng Nai, Vũng Tàu.

Với vị trí đắc địa, thiết kế cao cấp và sang trọng, Melosa Garden mang đến một không gian sống hoàn hảo, phục vụ tối đa nhu cầu của cư dân, mang lại một không gian sống thư giãn yên bình và êm ấm cho các gia đình. Để là nới an cư lý tưởng trong mơ của nhiều người, dự án thừa hưởng những tiện nghi như: hồ cảnh quan, công viên xanh, siêu thị mini, phòng gym, hồ bơi, sân thể thao đa năng, sân tenis, khi vui chơi,… Cùng tạo cảm giác thoải mái, xung quanh dự án còn rất nhiều tiện ích ngoại khu như Metro An Phú, Bệnh Viện Quốc tế An Khan. Bên cạnh đó, khu vực này liền kề với nhiều dự án cao cấp, cơ hội được sống chung và tiếp xúc với tầng lớp thượng lưu, giàu có.

Melosa Garden Khang Điền – dự án nổi bật tại quận 9

Cùng với đó, Melosa Garden được quy hoạch với quy mô rộng lớn đảm bảo 3 yếu tố cốt lõi là: hiện đại, sang trọng và hòa với thiên nhiên, thiết kế đẹp và hướng đến những khách hàng đẳng cấp thực sự.

Rosita Garden Khang Điền – Tâm điểm đầu tư cực kì hiệu quả không nên bỏ qua

Phát triển bởi một thương hiệu BĐS hàng đầu tại Khu Đông Sài Gòn, Rosita Garden là cách đầu tư hiệu quả trong tương lai. Dự án này thuộc đường 990, phường Phú Hữu Quận 9, cách đường Nguyễn Duy Trinh khoảng 500m, cư dân dễ dàng di chuyển về trung tâm thành phố và khu đô thị xung quanh. Đồng thời chỉ mất 10 về Khu đô thị Thủ Thiêm thông qua Đường cao tốc Long Thành – Dầu Dây, Mai Chí Thọ, khoảng 15 phút về Trung tâm Quận 1 thông qua Đường cao tốc Long Thành – Dầu Dây, Mai Chí Thọ, Hầm Thủ Thiêm và mất khoảng 15 phút về Phú Mỹ Hưng thông qua đường Vành Đai Trong ( nay là Võ Chí Công) – Cầu Phú Mỹ- Nguyễn Linh. Và dự án cũng rất gần các khu đô thị lớn như khu đô thị Nam Rạch Chiếc, Lake View, Palm City, Himlam – Bình An,…

Rosita Garden Khang Điền với những giá trị nội bật tại thị trường quận 9

Dự án bao gồm 118 căn nhà phố liên kế, trong đó có 13 căn shophouse thuộc Block B, có 4 khu công viên cây xanh, 6 tuyến đường. Hạ tầng đang hoàn thiện giúp cư dân được thừa hưởng rất nhiều tiện ích, , an ninh 24/7, môi trường sống tốt, cộng đồng dân cư văn minh. Với vị trí thuận lợi, hạ tầng hoàn thiện, bước đi táo bạo, khẳng định thương hiệu giúp giá bất động sản tại đây tăng nhanh chóng. Vì thế, Rosita Garden là khoản đầu tư tốt cho khách hàng và gia đình bạn.

Biệt thự Lucasta – Khang Điền House mang đến cuộc sống yên bình, hạnh phúc cho cư dân

Nằm tại trung tâm quận 9, trên đường Liên Phường, Lucasta tiếp giáp với chốt giao Long Thành – Dầu Giây và đường Vành Đai Trong, kế cận trung tâm hành chính quận 2. Vị trí đó tạo ra khoảng cách thuận tiện di chuyển đến trung tâm thành phố, nhưng cũng đủ tách biệt để tránh sự tấp nập và ồn ào của thành thị. Cách trung tâm quận 1 khoảng 10 phút, khoảng 15 phút tới khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, dự án hứa hẹn đem đến một cuộc sống tiện nghi 5 sao.

Ấn tượng với vẻ đẹp của Biệt thự Lucasta quận 9

Được phát triển bất động sản chuyên nghiệp, khu biệt thự cao cấp Lucasta sẽ cho mọi người tận hưởng cuộc sống hạnh phúc nhất. Với 140 biệt thự hòa mình trong ánh sáng thuần khiết, dự án được bao bọc bởi hồ bơi nhân tạo đẳng cấp 5 sao, phòng Gym rộng rãi trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại. Đồng thời trong dự án có công viên sinh thái ven bờ sông với không khí thoáng đãng và trong lành, siêu thị tiện ích Zaka Mart với đầy đủ các mặt hàng thiết yếu. Dự án Lucasta được coi như dự án đẹp, quy mô và đẳng cấp bậc nhất khu vực. Mong rằng Lucasta sẽ là một địa điểm lí tưởng cho những cư dân thành đạt, cho hạnh phúc gia đình yêu quý của bạn.

Hãy tham khảo thêm những thông tin khác tại: https://xaydungxhome.vn/