Kenton NodeLà Dự Án Thuộc Phân Khúc Cao Cấp Khu Vực Nhà Bè, Được Thiết Kế Theo Tiêu Chuẩn Châu Âu – Thành Phố Văn Minh Vượt Trội Được Tích Hợp Hoàn Hảo Đáp Ứng Mọi Nhu Cầu Về Một Thành Phố Hiện Đại.

Vào năm 2009, dự án căn hộ Kenton Residences được chủ đầu tư là Công ty TNHH Xây dựng – Sản xuất – Thương Mại Tài Nguyên khởi công xây dựng tại khu vực Nhà Bè. Đây là một dự án được mệnh danh là thiên đường nhiệt đới của khu Nam Sài Gòn. Khi hoàn thành và ra mắt thị trường dự án sẽ tạo sự kỳ vọng tạo nên một khu căn hộ đẹp, một biểu tượng mới cho sự phát triển BĐS tại khu Nam tại thời điểm đó.

Thời điểm ra đời là thị trường BĐS đóng băng nên cũng với nhiều lý do khách quan đã khiến dự án dừng lại. Cho đến năm 2016, dự án đã chính thức tái khởi động và đổi tên thành dự án Kenton Node Hotel Complex, dự án đã đánh dấu bước trở lại ấn tượng trong thời gian sắp tới của công ty Tài Nguyên.

Dự án Kenton Node Hotel Complex được thiết kế, xây dựng theo tiêu chuẩn của Châu Âu, dẫn đầu xu hướng phát triển thành phố xanh tại Việt Nam và các nước có khí hậu nhiệt đới nói chung.

Nhờ sự tích hợp vượt trội của các tiện ích, dự án Kenton Node Hotel Complex đáp ứng được nhu cầu về một thành phố quốc tế, văn minh, hiện đại và dành cho các cư dân trẻ một nơi sống, an cư lý tưởng.

Dự án được xây dựng, thiết kế với tầm nhìn sâu rộng và trách nhiệm xã hội nên mọi chi tiết đều được thiết kế theo quy chuẩn kỹ thuật đặc biệt, có thể đối mặt với mọi thảm họa khi biến đổi khí hậu đang có những diễn biến phúc tạp, đảm bảo căn hộ có thể bền vững, lâu dài.

Thông tin dự án Kenton Node Hotel Complex Nhà Bè.

+ Chủ đầu tư: Công ty TNHH Xây dựng – Sản xuất – Thương Mại Tài Nguyên

+ Quản lý và phát triển dự án: AlphaCorp.

+ Vị trí: Nguyễn Hữu Thọ – Phước Kiển – Nhà Bè – TP Hồ Chí Minh

+ Tổng diện tích xây dựng: 9,1 ha

+ Quy mô dự án: 16 Block với 3.625 căn ( diện tích đa dạng: 50m2-150m2 )

+ Đơn vị xây dựng: Công ty Hòa Bình

+ Mật độ xây dựng: 20%; diện tích xanh 77%

+ Loại hình sản phẩm: Căn hộ cao cấp; văn phòng cho thuê; Hotel-Condotel; Khách sạn 5 sao; Trung tâm mua sắm giải trí Kenton; Bệnh viện quốc tế Kenton; Trường học liên cấp Kenton

+ Thời gian dự kiến hoàn thành, bàn giao khách hàng: năm 2019

Thuận lợi từ vị trí tọa lạc của dự án Khu Phức Hợp Kenton Node Hotel Complex.

Kenton Node tọa lạc tại giữa hai mặt tiền của đường Nguyễn Hữu Thọ và Lê Văn Lương. Hướng Bắc của dự án giáp sông mang lại không gian sống xanh, trong lành cho mọi cư dân. Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành trung tâm sinh sống, giải trí, vui chơi hàng đầu của khu vực.

Kenton Node Hotel Complex đối diện với khu đô thị Phú Mỹ Hưng nên chỉ cần qua cầu Rạch Đĩa, mất khoảng 10 phút để tới trung tâm của quận 1; 15 phút để di chuyển tới quận 5, 10 và nhanh chóng tới hầm Thủ Thiêm, theo quận 2 để đi tới các hướng, khu vực khác nhau. Đặc biệt với tuyến Metro số 4 đến Cao tốc Bến Lức – Long Thành sẽ rất thuận lợi cho mọi người đi về các tỉnh miền Đông, Tây Nam Bộ.

Hệ thống tiện ích hoàn hảo của Kenton Node Hotel Complex.

Hệ thống tiện ích của dự án được chủ đầu tư trang bị có thể kể tới như:

+ Hệ thống trường học các cấp

+ Bệnh viện quốc tế

+ Trung tâm thương mại

+ Khu ẩm thực, lối đi bộ ven sông, khuôn viên vui chơi

+ Nhà hát treo với diện tích lên tới 5000 m2

+ Hồ bơi tràn rộng 2500 m2

+ Hệ thống khách sạn tiêu chuẩn 5sao Kenton Node

Trở thành cư dân của dự án, mọi người sẽ được hưởng một cuộc sống hoàn hảo, đầy đủ, vượt trội tại chính căn hộ của mình. Mọi cư dân của dự án chỉ cần bước chân ra khỏi nhà là có thể tiếp cận với mọi tiện ích trong nội khu dự án. Đây là nơi được đánh giá là nơi an cư lý tưởng, một cơ hội đầu tư hấp dẫn.

Xem thêm:Điều cần biết tại dự án Kenton Node Hotel Complex.