Căn hộ Eco Green Xuân Mai hiện đang là một trong những dự án khu căn hộ “hot” nhất trên thị trường bất động sản quận 7.

Nếu quan tâm về thị trường bất động sản quận 7, quý vị và các bạn có thể dễ dàng nhận thấy rằng thị trường bất động sản quận 7 vẫn là nơi sôi động nhất trong khu vực Sài Gòn. Khu vực này hiện đang nhận được đông đảo sự quan tâm của cư dân cũng như chuyên gia, các nhà đầu trong giới bất động sản. Có thể nói thị trường bất động sản quận 7 đang nóng lên hàng ngày, đặc biệt vào những năm gần đây có sự chuyển biến đi lên với nhiều dự án khủng như: Căn hộ Golden Land, căn hộ Richlane Residences, Dự án cao cấp Kenton Node, Saigon Peninsula,… Và trong đầu năm 2018 này, thị trường bất động sản quận 7 gọi tên manh mẽ l dự án căn hộ mang tên: “Eco Green Xuân Mai”.

Toàn cảnh dự án khu căn hộ Eco Green Xuân Mai được quy hoạch với tổng diện tích lên đến 14ha và hiện là dự án căn hộ lớn nhất khu Nam Sài Gòn

Thị trường bất động sản với số lượng dự án được chào bán nhiều nhất.

Quận 7 hiện đang được chào bán với nhiều những dự án mới như: Căn hộ Kenton Node, Đức Long Golden Land, Sunrise City View, Florita và mới đây nhất là Eco Green Xuân Mai để thấy được sự sôi động của bất động sản tại khu vực này. Trung bình cứ có 10 cuộc d diện thoại thì có đến 7 cuộc điện thoại quan tâm đến các căn hộ khu vực quận 7. Điều này dễ dàng nhận thấy trên các phương tiện truyền thông đều có các dự án quận 7 được chào bán dày đặc trên báo mang, báo giấy chưa kể đến hàng triệu tờ rơi của các sàn giao dịch phát cho khách hàng.

Với vị trí liền kề ngay quận 4, gần với trung tâm quận 1 và kết nối giao thông thuận tiện đến các quận huyện lân cận đã làm cho giá cả bất động sản quận 7 không ngừng tăng. Một điều đáng nói nữa là bất động sản quận 7 là nơi có rất nhiều các căn hộ cao cấp, khách sạn- Một trong những phân khúc hiện nay được nhiều khách hàng, nhà đầu tư muốn đầu tư vào.

Thị trường bất động sản quận 7 sôi động với nhiều dự án cao cấp như Kenton Node, Sunrise City View, Floria hay Eco Green Xuân Mai

Quận 7- Thị trường bất động sản với số lượng giao dịch thành công nhiều nhất.

Với số lượng giao dịch theo thống kê lên đến khoảng 3000 căn bất động sản trong quý 2, trong đó các căn hộ chiếm tới 75%. Như vậy, trung bình một ngày có khoảng 100 giao dịch, đây được coi là con số ấn tượng để thấy được sự nhộn nhịp của thị trường bất động sản. Không những vậy, hệ thống các địa lý môi giới nhà lẻ cũng đang được mọc lên một cách nhanh và nhiều hơn rất nhiều tại thị trường bất động sản quận 7. Lý do quận 7 có nhiều giao dịch như vậy cũng dễ hiểu. Bởi các dự án tại đây luôn xây đúng tiến độ, giá bán hấp dẫn và cạnh tranh mạnh mẽ với các vùng khác. Đặc biệt hơn, khu vực quận 7 còn là nơi tụ họp của nhiều các chủ đầu tư đều là các ông lớn trong lĩnh vực bất động sản, thế nên khách hàng có thể đặt trọn niềm tin vào chủ đầu tư và các dự án tại quận này.

Một trong những yếu tố quan trọng nữa khiến quận 7 là thị trường bất động sản sôi động bởi chủ đầu tư luôn đem lại các “sản phẩm thực- giá trị thực” đến cho mọi khách hàng. Các căn hộ, dự án bất động sản đều trong giai đoạn hoàn thành thế kích thích mãnh liệt khách hàng và nhà đầu tư mua hàng nhanh chóng. Mọi khách hàng định vị quận 7 chính là nơi an cư lý tưởng nhất Sài Gòn, với đầy đủ các tiện ích đẳng cấp. Tất cả các tiện ích về vui chơi, mua sắm, du lịch, triển lãm, hội nghị, bệnh viện, trường học,… đều thuận tiện và dễ dàng. Chính vì thế mà khách hàng không những mua các căn hộ tại đây để ở mà còn kỳ vọng đầu tư sinh lời tại một thị trường bất động sản được coi là tốt nhất hiện nay.

Thị trường bất động sản quận 7 sôi động, đắt hàng với số lượng 3000 căn bất động sản được bán ra trong quý 2

Thị trường bất động sản quận 7 gọi tên căn hộ Eco Green Xuân Mai.

Với hàng loạt các dự án thành công trong năm 2017, thị trường bất động sản quận 7 lại gọi tên nhiều dự án nổi bật trong đầu năm 2018. Một trong số đó không thể không nhắc đến dự án khu căn hộ mang tên: “Eco Green Xuân Mai”.Được vận hành và phát triển bởi Xuân Mai Corp – Một trong những chủ đầu tư uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm, Eco Green Xuân Mai là dự án khu căn hộ được săn lùng suốt đầu năm 2018.

Dự án căn hộ Eco Green Xuân Mai- Căn hộ hot được nhiều khách hàng và nhà đầu tư săn lùng trong đầu năm 2018

Eco Green Xuân Mai là dự án căn hộ được xây dựng khoảng 4.000 căn hộ chung cư và 200 căn Officetel. Officetel là dòng căn hộ văn phòng nổi bật đang được nhiều khách hàng lựa chọn. Với căn hộ này, mọi khách hàng có thể mở được văn phòng công ty với mức giá thành rẻ lại được bố trí chuyên nghiệp như một văn phòng hạng sang. Đặc biệt, Eco Green Xuân Mai nằm ngay trong khu vực đang có giá trị trị bất động sản tăng vọt và lại gần ngay với các dự án Hầm chiu, cầu vượt Ngã 4 Nguyễn Văn Linh- Nguyễn Hữu Thọ trọng điểm của khu vực, vì thế mà giá trị gia tăng sẽ còn liên tục tăng tiến. Đầu tư sớm lợi nhuận chắc chắn sẽ không tầm thường.

Sở hữu ngay vị trí trung tâm quận 7 chắc chắn Eco Green Xuân Mai sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi khách hàng.