Sau thành công rực rỡ trong đợt mở bán giai đoạn 1 với gần 400 sản phẩm bất động sản, Swanbay đã chính thức thông báo đến quý khách hàng giai đoạn 2 dự án, với một số thông tin quan trọng. Mặc dù chưa thực sự đầy đủ nhưng với những tin tức cập nhật này, bạn hoàn toàn có thể nắm bắt và biến chứng thành lợi thế cho mình.

Trong đầu tư bất động sản, hơn thua nhau phần lớn là vào thời gian và nguồn thông tin mà bạn tiếp cận. Vì thế nếu muốn bứt phá khi đầu tư vào Khu Đông phân khúc sản phẩm liền thổ, bạn nên nhanh chóng tiếp xúc các thông tin về Giai đoạn 2 Dự án Swanbay.

Trước khi đi vào những thông tin chính này, chúng tôi sẽ cung cấp lại cho bạn những thông tin cần thiết về dự án, và đặc biệt là các con số quan trọng thể hiện trong giai đoạn 1 trước đó.

Theo đó, Dự án Swanbay là dự án con, nằm trong tổng thể dự án SwanCity siêu khủng do Tập đoàn China Fortune Land Development (CFLD) làm chủ đầu tư. Dự án Swanbay sở hữu quy mô rộng lớn lên đến 200 ha, tọa lạc trên bán đảo Đại Phước, được bao bọc bởi 3 mặt sông Đồng Nai và nằm giữa Quận 2 – Quận 9. Đây là công trình phát triển bất động sản liền thổ, với các dòng sản phẩm đặc trưng gồm: Dinh thự, Biệt thự cảnh quan, Biệt thự ven sông, Biệt thự song lập và Nhà phố. Ngoài các sản phẩm bán, bên trong dự án là hàng loạt các tiện ích nội khu đẳng cấp, với công viên cây xanh mát mẻ, bến du thuyền sang trọng, hồ bơi, sân thể thao, trung tâm thương mại, gym, spa…

Phối cảnh dự án Swan Bay

Phối cảnh dự án Swan Bay Đại Phước

Trong giai đoạn 1, Swanbay phát triển tổng cộng 396 sản phẩm bán trên tổng quy mô 27 ha, trong đó Dinh thự ven sông (Grand Riverside Villas) có 21 căn, Biệt thự ven sông và Biệt thự cảnh quan (Small Villas) có 61 căn, Biệt thự Song lập (Semi D) có 184 căn và Nhà phố (Town House) là 130 căn. Các căn nhà tại dự án đều sở hữu diện tích rất rộng rãi, thoáng mát và sở hữu view nhìn tuyệt đẹp về sông nước và cây cối.

Chính những ưu điểm tuyệt vời trên mà ngay từ khi ra mắt, Swanbay đã nhanh chóng được chào đón và trở thành bất động sản được săn lùng nhiều nhất trên thị trường Khu Đông. Giai đoạn 1 dự án vì thế đã tìm được rất nhiều chủ nhân sở hữu nhà. Do đó, chủ đầu tư đã ngay lập tức lên kế hoạch ra mắt giai đoạn 2, bắt đầu nhận đặt cọc giữ chỗ và mở bán sớm. Dưới đây là một số tin tức mới nhất mà chúng tôi cập nhật được từ chủ đầu tư và các nguồn tin thân cận:

Bắt đầu nhận nhận booking các sản phẩm trong Giai đoạn 2 Dự án Swanbay:

– Các nhà đầu tư quan tâm đến Giai đoạn 2 Dự án Swanbay ngay từ bây giờ, đã có thể đặt chỗ thiện chí và được ưu tiên chọn căn ưng ý, cũng như được hưởng nhiều hơn các chính sách khuyến mãi, ưu đãi theo chủ trương của chủ đầu tư.

– Giá đặt chỗ thiện chí khá thấp và sẽ hoàn trả nếu khách hàng không mua được nhà như ý:

+ 20 triệu đồng/căn với Biệt thự đơn lập nhỏ

+ 30 triệu đồng/căn với Biệt thự đơn lập chuẩn

+ 50 triệu đồng/căn với Biệt thự đơn lập lớn.

– Hiện chỉ có dòng Biệt thự trong Giai đoạn 2 Dự án Swanbay được thông tin chính thức. Tuy nhiên, mỗi khách hàng khi đăng kí đặt cọc sẽ chỉ được giữ chỗ tối đa 5 phiếu. Dựa trên những số phiếu này, chủ đầu tư sẽ tiến hành tổ chức sự kiện để cho các nhà đầu tư bốc thăm chọn Biệt thự.

Tiến độ thanh toán linh hoạt dành cho khách hàng của dự án Swan Bay Nhơn Trạch, Đồng Nai

Vì sao nên đặt cọc trước các sản phẩm trong Giai đoạn 2 Dự án Swanbay?

– Đặt sớm thì bạn sẽ có nhiều cơ hội chọn căn giá với mức giá hữu nghị. Căn đẹp sẽ giúp bạn hài lòng hơn nếu an cư lâu dài, hoặc sẽ giúp bạn tăng cơ hội thanh khoản trong tương lai. Thông thường, những người đặt mua sớm sẽ được hưởng nhiều ưu đãi, vì thế bạn có thể mua nhà với giá rẻ hơn so với bình thường, hoặc nhận được nhiều hỗ trợ hơn. Chúng thực sự rất cần thiết, đặc biệt khi bạn cần vay vốn thêm từ ngân hàng.

– Sở hữu Biệt thự sớm, bạn sẽ được hưởng phần tiền gia tăng từ bất động sản sớm. Con số này là rất lớn, vì giá đất tại khu vực dự án phát triển đang tăng lên từng ngày từng phút. Chỉ cần nhanh tay rót vốn vào dự án sớm hơn những người khác, bạn sẽ có cơ hội thu về lợi nhuận cao hơn một cách bất ngờ. Rõ ràng đây chính là cơ hội tốt.

Khu biệt thự Swan Bay

Khu biệt thự đẳng cấp đáng sống tại dự án Swan Bay

– Dự án Swanbay là dự án rất hot, đầu tư không đúng thời điểm, bạn có thể để vuột mất cơ hội cho người khác. Thực tế rất nhiều sản phẩm đẳng cấp tại giai đoạn 1 đã có chủ nhân, và nhiều người có muốn đầu tư vào những sản phẩm như vậy cũng không còn nữa. Đó chính là giá trị của việc đưa ra những quyết định sớm vào đúng thời điểm.

Trên đây là một số thông tin về Giai đoạn 2 Dự án Swanbay. Các tin tức chi tiết sẽ liên tục được cập nhật ngay khi có thông báo.