Khí hậu Nha Trang vừa chịu sự chi phối của khí hậu nhiệt đới gió mùa, vừa mang tính chất của khí hậu đại dương nên tương đối ôn hoà.Chính từ những ưu ái này mà các nhà đầu tư đã và đang đổ dồn vốn vào thị trường bất động sản nghỉ dưỡng ở Nha Trang.

Nha Trang có những điểm mạnh nào nổi bật về khí hậu?

Có nhiều lý do mà bất động sản nghỉ dưỡng, đặc biệt là phân khúc Condotel thu hút các nhà đầu tư.

Điểm mạnh nhất của TP. Nha Trang là có đường biển dài 12 km, những bãi biển đẹp bao bọc một mặt của Thành phố. Ngoài khơi là hệ thống đảo dày đặc, tạo thành một hệ thống hàng rào chắn sóng lớn, gió và bão để biển luôn yên bình.

Khí hậu cũng tạo cho Nha Trang một điểm mạnh về nghỉ dưỡng khi thành phố này sở hữu khí hậu nhiệt đới xavan chịu ảnh hưởng của khí hậu đại dương. Khí hậu Nha Trang tương đối ôn hòa, nhiệt độ trung bình năm là 26,3⁰C. Có mùa Đông ít lạnh và mùa khô kéo dài. Nên Nha Trang là một thành phố đầy tiềm năng phát triển du lịch.

Chính thị trường du lịch đầy tiềm năng này đã làm nên sức hút lớn cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Nha Trang.

Thị trường Nha Trang thu hút bởi du lịch

 

Là một thị trường được biết đến với nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng

 

Nha Trang được biết đến là một thị trường sôi động nhất phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng với hàng chục dự án căn hộ condotel bám theo trục đườngTrầnPhú, cũng như rất nhiều resort 5 sao đã và đang được xây dựng ở bãiDài, Cam Ranh…

Theo các công ty nghiên cứu thị trường, thị trường bất động sản tại Nha Trang thời gian qua đã đón nhận hàng loại dự án bất động sản nghỉ dưỡng được khởi công và chào bán ra thị trường – Condotel Nha Trang.

Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng mới đây củacác đơn vị phân tích cho thấy, năm 2016 là một năm bùng nổ của phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng đặc biệt với sản phẩm căn hộ khách sạn Condotel.

Các nhà đầu tư chi mạnh tay với phân khúc nghỉ dưỡng tại Nha Trang


Theo thống kê, dẫn đầu thị trường là Nha Trang với nuồn cung đạt 11.794 căn Condotel, xếp trên Đà Nẵng (với 7.552 căn) và bỏ xa Phú Quốc (với 1.201 căn).