Delasol quận 4là dự án mang nhiều giá trị, cho thuê hay an cư đều vô cùng hợp lý

Trước khi phát triển dự án Delasol chủ đầu tư Capitaland đã nghiên cứu thị trường TP.HCM và đưa ra định hướng cho dự án là các khách hàng phần lớn mua đầu tư căn hộ cho thuê.

Bởi vì vị trí của căn hộ này nằm tại trung tâm quận 4, bên cạnh quận 1. Rất thuận tiện cho các chuyên gia nước ngoài làm việc tại Việt Nam, họ là những người có thu nhập ở mức cao. Thiết kế tại các căn hộ Duo hay Trio đều sẽ hút hàng, vì khách cho thuê sẽ ưu tiên lựa chọn những căn hộ kiểu này đầu tiên.

Những căn hộ Duo và Trio của dự án Delasol sẽ thu hút mạnh nhất là khách hàng cho thuê bởi nó phù hợp và có giá cũng hợp lý

Khách hàng mua căn hộ tại Delasol cũng là những người muốn có một căn hộ để làm tài sản hoặc là muốn mua một dự án để án cư đều rất thích hợp. Vì sự tiện ngi, đẳng cấp cũng như giá trị của nó sẽ không ngừng ra tăng theo thời gian.

Những lý do để ta nên đầu tư vào dự án Delasol

– Tất cả các căn hộ tại dự án Delasol đều có ban công và view sông Sài Gòn đẹp và thơ mộng. Mọi góc trong căn hộ đều được đón ánh sáng tự nhiên từ thiết kế cửa kính cao cấp ,mang đến không gian thoáng đáng cho toàn căn hộ.
– Căn hộ khi bàn giao sẽ được trang bị đầy đủ nội thất, và đều là hàng nhập chất lượng cao. Thuận tiện cho khách hàng trong việc cho thuê lại ngay khi vừa bàn giao căn hộ.

– Hệ thống sản phẩm căn hộ đa dạng, bên trong mỗi căn hộ đều có diện tích hợp lí và được tối ưu. Phù hợp cho khách hàng muốn gắn bó một cuộc sống lâu dài hay cho thuê lại.

– Trong mỗi căn hộ 2 và 3 khóa đều có hệ thống liên lạc nội bộ. Căn hộ 2 và 3 khóa được thiết kế riêng để cho thuê. Loại căn hộ này đã được khách hàng đặt hết nhanh nhất trong ngày giới thiệu đầu tiên.

– Hệ thống cửa thông minh thông minh có thể quản lí qua điện thoại thông minh.

Các căn hộ của dự án Delasol đều được thiết kế độc đáo và trang bị những thiết bị hiện đại, thông minh

– Căn hộ 2PN, 2 khóa riêng biệt ( Duo ): căn hộ được thiết kế rất riêng tư với mục đích để ở và cho thuê. Chủ nhân căn hộ này hoàn toàn có thể cho thuê 1 phòng ngủ biệt lập cho khách du lịch hoăc khách đi công tác ngắn hạn.

– Căn hộ 3PN 2 khóa riêng biệt ( Duo): Đề cao tính riêng tư, Gianh riêng cho những cặp vợ chồng trẻ, mới cưới. Hoặc những gia đình có con nhỏ.

– Căn hộ 3 khóa ( Trio): Những căn hộ này được thiết kế 3 khóa riêng biệt, hướng đến đối tượng 3 người nước ngoài làm việc tại Việt Nam mà cùng thuê chung 1 căn hộ. Hoặc đại gia đình có 3 gia đình nhỏ muốn ở với nhau.

Phong cách thiết kế của các căn hộ dự án Delasol

Căn hộ của dự án này thiết kế lấy ý tưởng theo phong cách Boutique, lối kiên trúc hiện đại, sang trọng, hài hòa trong tường đường nét. Các căn hộ đều đón nắng và gió tự nhiên, đem đến cho cư dân một không gian sống hài hóa với thiên nhiên mà không thiếu đi tính sang trọng, đẳng cấp.

Đừơng nét thiết kế luôn được chủ đầu tư Capitaland chăm chút đến từng chi tiết để mang lại cho chủ sở hữu các căn hộ một nơi an cư chưa từng có

Những đường nét thiết kế bên trong căn hộ được chủ đầu tư Capitaland chăm chút trong từng cho tiết nhỏ nhất để mang lại cho chủ sở hữu của nó một căn hộ đẳng cấp và sang trọng chưa từng có.Các căn hộ Delasol có diện tích thiết kế đa dạng từ 60 – 110 m2, gồm đầy đủ các dạng từ 1 tới 3 phòng ngủ mang phong cách hiện đại Diện tích các căn hộ được thiết kế hợp lí, mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Với vị trí nằm cạnh sông, công viên cây xanh và hồ nước tự nhiên lớn. Tạo không khí trong lành, mát mẽ rất phù hợp cho một dự án khu đô thị hiện đại. Các mảng cây xanh được sắp xếp xen kẽ, đặt ở những vị trí phù hợp tạo nên nét sinh động cho khu một khu đô thị mới. Một nơi an cư tuyệt vời từ đường nét bên trong đến những sắp xếp bên ngoài.

Không chỉ là thiên nhiên, dự án này cũng không thiếu đi những tiện ích sang tọng và đẳng cấp như: TTTM với những cửa hàng thời thượng và sang trọng, khu vui chơi giải trí, hồ bơi tràn, rạp chiếu phim ngoài trời,….

Hệ thống tiện ích nội khu tại dự án Delasol được chủ đầu tư Capitaland trang bị đầy đủ từ những thứ nhỏ nhất phục vụ cuộc sống hằng ngày

Cuộc sống cư dân ở Delasol sẽ đầy đủ và viên mãn: với hồ bơi đạt chuẩ Olympic 900m2, khu vui chơi giải trí dưới nước cho trẻ nhỏ, Gym California, bóng rổ, Spa, ATM, CGV, phòng đọc sách, sảnh chờ, hệ thống điện thông minh, smart home….Cư dân dự án Delasol sẽ được trang bị tất cả những gì mà một dự án Resort 5 sao có.

Trong không gian cây xanh, là những khu mua săm cao cấp, khu vui chơi giải trí,…tạo nên một không gian thực sự sinh động, phong phú, không nhàm chán cho cảnh quan khu vực, cho cư dân dự án.