Biet thu EverGreen hấp dẫn khách hàng bởi sự khác biệt và độc đáo. Hãy cùng Bất Động Sản Express trải nghiệm thiên đường sống tại Biệt thư EverGreen Quận 7 nhé.

Tại Quận 7 – Khu Nam thành phố Hồ Chí Minh, Biệt thự EverGreen là dự án mới nhất thuộc phân khúc cao cấp đang được triển khai xây dựng bởi Tài Nguyên. Đây được xem là thiên đường sống mới đẳng cấp bậc nhất khu vực, dành cho những khách hàng thượng lưu muốn tìm tổ ấm yên bình hạnh phúc ở nơi thiên nhiên hữu tình, nhưng vẫn ngập tràn tiện ích.

Cùng khám phá, phân tích và trải nghiệm Biệt thự EverGreen thông qua bài viết dưới đây, chắc chắn bạn sẽ bất ngờ vì những gì mà dự án sở hữu. Sự khác biệt và độc đáo có lẽ chính là sức hút hấp dẫn mà dự án này đạt được, thông qua bàn tay “nhào nặn” tài tình của Tài Nguyên và các đối tác danh tiếng.

du-an-biet-thu-ever-green-tai-nguyen

Tổng thể dự án biệt thự EverGreen Tài Nguyên Quận 7

  1. Không gian sống hài hòa thiên nhiên, ngập tràn cây xanh và sông nước tại Biệt thự EverGreen:

Với giới thượng lưu – giới Triệu phú tinh hoa Việt, khi chọn tổ ấm cho riêng mình, họ thường đặt mối quan tâm hàng đầu đến không gian sống, thay vì các hạng mục liên quan khác. Điều này nghe thì thấy lạ vì đáng lẽ ra họ phải quan tâm đến giá trị tiềm năng khu đất và tiện ích đi kèm thì mới đúng. Tuy nhiên, nếu xét rộng trên nhiều khía cạnh thì bạn sẽ thấy rằng, đây là điều hết sức bình thường.

Sở hữu xe sang, tiền nhiều nhưng rất nhiều người được mệnh danh là “Nhà giàu” sống tại các thành phố lớn vẫn chưa thực sự được tận hưởng một cuộc sống đúng nghĩa. Nhiều người trong số họ đã trải nghiệm qua tất cả những tiện ích dịch vụ nổi bật nhất, đã từng được sống trong những căn nhà hiện đại với nội thất đắt đỏ đến từ những thương hiệu danh giá trên thế giới… Dù vậy, họ vẫn còn thiếu một điều duy nhất mà không phải lúc nào muốn cũng có thể trải nghiệm, đó là cảm giác được sống gần gũi thiên nhiên giao hòa, nơi mà không khí lúc nào cũng trong xanh, cây cối luôn rì rào, muôn hoa đua nở và được đón những cơn gió mát lộng từ sông nước.

Cái cảm giác “miền đồng quê” ấy, trong bối cảnh hiện tại đô hội như thế này, mới chính là thứ mê hoặc giới thượng lưu Sài Thành. Thế nhưng, tại thành phố đất chật người đông như Sài Gòn thì để chọn được không gian sống hài hòa thiên nhiên, gần trung tâm và đầy đủ tiện ích thật sự không hề đơn giản.

Tuy nhiên, kể từ khi Dự án Biệt thự EverGreen ra đời, thì mối lo này gần như đã được giải quyết. Giờ đây, cư dân thành phố hoàn toàn có thể được tận hưởng, trải nghiệm một cuộc sống trong mơ đúng nghĩa, với tất cả những gì mình mong muốn tại EverGreen.

Không chỉ được bao phủ bởi bốn bề sông rạch mênh mông, Biệt thự EverGreen còn là nơi sở hữu cảnh quan thiên nhiên hiện hữu tuyệt đẹp. Cùng với sự đầu tư về mảng xanh, những căn biệt thự sang trọng thấp thoáng trong dự án như những tòa lâu đài thơ mộng nằm giữa biển tình rừng xanh.

vi-tri-evergren-quan7

Vị trí tọa lạc đắc đại mang lại nhiều thuận lợi cho dự án Ever Green quận 7.

Bạn có thể nhắm mắt hình dung chốn thiên đường mà mình đang mong đợi, bạn sẽ thấy Biệt thự EverGreen thực sự là một hình dung hiện thực lý tưởng nhất.

  1. Kiến trúc nội thất đương đại đa dạng phong cách từ Dự án Biệt thự EverGreen:

Bên cạnh không gian sống gần gũi thiên nhiên, giao hòa trời đất, Biệt thự EverGreen còn nổi tiếng bởi lối thiết kế kiến trúc nội thất ấn tượng.

Không như những công trình bình thường khác chỉ đi theo một phong cách nhất định, tại Dự án Residential Complex PMR EVERGREEN bạn sẽ thấy rất nhiều mảng màu đối lập được bố trí hài hòa một cách khoa học.

Với 3 phân khu nhà ở khác cùng hàng loạt các tổ hợp tiện ích đắt giá, mỗi hạng mục như vậy chủ đầu tư và đối tác lại kiến tạo dựa trên một phong cách mới lạ. Sẽ có những căn biệt thự villa rộng rãi được thiết kế theo kiểu dáng Châu Âu đương đại, sẽ có những căn sang trọng theo một cách khác hơn vì được thiết kế theo lối bán cổ điển sang trọng. Và với khu căn hộ thì lại mang một diện mạo mới mẻ hơn, đậm phong cách hiện đại đẳng cấp của thế kỷ 21…

Dù là người yêu thích trường phái thiết kế kiến trúc nội thất như thế nào, với nhu cầu sống ra sao… tất cả bạn đều có thể tìm thấy tại Residential Complex PMR EVERGREEN. Đây là sự tinh tế và cũng là hướng đi táo bạo có sự tính toán kỹ lưỡng từ Công ty Tài Nguyên.

ben-du-thuyen-tai-du-an-evergreen

Bên du thuyền riệng biệt tại dự án Biệt Thự EverGreen Tài Nguyên Quận 7

Chúng ta thường không thích “đụng hàng”, và sống tại EverGreen bạn sẽ không lo về yếu tố này. Bởi như đã chia sẻ, mỗi sản phẩm bất động sản tại dự án là một công trình kiến trúc đỉnh cao khác biệt. Những con người khác biệt, có phong cách sống đòi hỏi những điều khác “kì lạ” không giống ai, họ chắc chắn là những cư dân dễ mến nhất mà Residential Complex PMR EVERGREEN đang hướng đến.

Bạn có thể trực tiếp trải nghiệm thiên đường sống mới tại Khu Nam thành phố với Biệt thự EverGreen ngoài đời thực bằng cách liên hệ với chúng tôi. Hoặc bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về dự án qua các bài viết cụ thể được chúng tôi thường xuyên chia sẻ trên website này.

Ngoài dự án Biệt thư EverGreen thì tại khu vực Nam Sài Gòn Công ty Tài Nguyên còn có thêm 1 dự án ”ngựa chiến” Can ho Kenton Node Tai Nguyen bạn có thể xem qua để có những lựa chọn tuyệt vời.