THE PRINCE RESIDENCE PHÚ NHUẬN

The Prince Residence quận Phú Nhuận cung cấp đa dạng loại hình căn hộ - văn phòng cao cấp tại số 17-19-21...

Giới Thiệu Dự Án

THE PRINCE RESIDENCE PHÚ NHUẬN

icon line

The Prince Residence của CĐT là tập đoàn Novaland đã triển khai xây dựng tại ngay mặt tiền đường Nguyễn Văn Trỗi - Quận Phú Nhuận. Vị trí tọa lạc này được đánh giá là đắc địa, giúp cư dân của dự án kết nối nhanh chóng với các khu vực lân cận, trung tâm thành phố bằng các tuyến đường huyết mạch.

Trở thành cư dân của dự án, bạn và các thành viên trong gia đình sẽ có một cuộc sống xanh, đẳng cấp, tiện nghi đầy đủ nhờ chuỗi tiện ích dịch vụ bao gồm: nhà để xe hiện đại và rộng rãi; hồ bơi thiết kế tràn bờ; phòng tập gym; spa; chuỗi nhà hàng và quán coffee…

  Các căn hộ tại dự án có diện tích đa dạng, nhiều loại hình và điều đặc biệt là có thiết kế với tầm view nhìn toàn cảnh thành phố rộng rãi, thoáng đãng, không bị che chắn. Dự án bàn giao cho khách hàng với nội thất cao cấp đã được trang bị giúp cư dân chỉ cần xách valy vào ở.   

 

TỔNG QUAN THE PRINCE RESIDENCE NOVALAND

TỔNG QUAN THE PRINCE RESIDENCE NOVALAND

  • Dự án: The Prince Residence
  • Chủ đầu tư: Tập đoànNovaland Group
  • Diện tích toàn dự án: 4.647 m2
  • Vị trí tọa lạc: 17 Nguyễn Văn Trỗi – quận Phú Nhuận – TP Hồ Chí Minh
  • Loại hình sản phẩm: Căn hộ, văn phòng
  • Quy mô: 2 tầng hầm + 2 tháp căn hộ cao cấp
  • Block 1: 22 tầng
  • Block 2: 8 tầng
  • Số lượng căn hộ: 277
  • Diện tích sản phẩm: 50 – 152 m²
  • Giá bán: từ 65 triệu đồng/m2
  • Pháp lý: hoàn thiện, sổ đỏ từng căn
  • Ngày khởi công xây dựng: Tháng 1/2013
  • Thời gian bàn giao: Tháng 10/2015

 

Dự án căn hộ the Prince Residence đã được CĐT Novaland triển khai xây dựng với vị trí tọa lạc đắc địa ngay tại khu vực giao thương đông đúc của thành phố Hồ Chí Minh. Vị trí này mang lại lợi thế khả năng liên kết vùng hoàn hảo cho mọi cư dân nhờ các trục đường giao thông huyết mạch của khu vực. Các sản phẩm của dự án cung cấp cho khách hàng giúp đáp ứng nhu cầu vừa ở, cho thuê, đầu tư sinh lời, gia tăng giá trị nhanh chóng và bền vững trong tương lai.

 Vị trí vàng của dự án tọa lạc ngay số 17-19-21 Nguyễn Văn Trỗi – quận Phú Nhuận. Địa điểm này chính là mặt tiền của tuyến đường ngoại giao, cửa ngõ đón du khách quốc tế tới với thành phố. Chính bởi thế mà cư dân không phải lo lắng về khả năng liên kết vùng, không bao giờ sợ bị ùn tắc giao thông.  

 

Trong phạm vi 300m giúp cư dân nhanh chóng tới bệnh viện Y Dược Dân Tộc; bệnh viện Phụ Sản Mê Kông

Chỉ 1km để cư dân tới với khách sạn Park Royal

Cư dân di chuyển khoảng 2.5 km để đến với công viên sống xanh Hoàng Văn Thụ, SVĐ quân khu 7

Để di chuyển tới sân bay Tân Sơn Nhất chỉ khoảng 15 phút.
THE PRINCE RESIDENCE PHÚ NHUẬN

9 lý do nên chọn đầu tư THE PRINCE RESIDENCE PHÚ NHUẬN

ly do 1
Vi trí tọa lạc của dự án nằm ngay trung tâm Sài Gòn đông đúc, náo nhiệt nên giá trị của sản phẩm chắc chắn sẽ gia tăng nhanh chóng trong tương lai. Kiến tạo nên một kênh đầu tư sinh lời hoàn hảo, hấp dẫn mọi khách hàng và nhà đầu tư.
ly do 2
Căn hộ The Prince Residence Novaland có vị trí tọa lạc đắc địa, trung tâm của quận Phú Nhuận, nằm ngay tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Trỗi. Nơi đây là điểm nối liền nhanh chóng ra sân bay Tân Sơn Nhất, quận 1 và các khu vực lân cận nhanh chóng.
ly do 3
Không gian sống xanh của dự án đã tạo ấn tượng tốt cho mọi khách hàng, nhà đầu tư khi tới tìm hiểu căn hộ. Mảng sống xanh tới từ hồ bơi tràn bờ tại tầng 5 đã tạo nên điểm nhấn cho toàn dự án, mang lại môi trường sống có 1 -0-2 của dự án trên thị trường BĐ
ly do 4
Từ vị trí tọa lạc này, cư dân nhanh chóng tiếp cận với chuỗi các tiện ích dịch vụ hiện hữu trong khu vực như: trường học các cấp; ngân hàng; bệnh viện; chuỗi nhà hàng và khách sạn… Đây đều là những nhu cầu sống mà bất cứ người dân nào mong muốn sở hữu tại
ly do 5
Hệ thống camera giám sát an ninh hiện đại 24/24 giúp đảm bảo an toàn của toàn bộ căn hộ, đem lại cho cư dân cuộc sống an yên nhất. Đội ngũ bảo an chuyên nghiệp, có chuyên môn cao giúp cư dân không phải lo lắng về nơi an cư, tài sản của mình.
ly do 6
Dự án là môt kênh đầu tư sinh lời hàng đầu, đáp ứng nhu cầu đầu tư BĐS trong khu vực ngày một tăng cao trong tình hình quỹ đất ngày nay đang ngày càng khan hiếm. Dự án The Prince Residence Novaland có giá trị gia tăng từng ngày đã mở ra một kênh đầu tư mớ
ly do 7
Chủ đầu tư của dự án Prince Residence là tập đoàn Novaland Group – đơn vị phát triển hàng loạt các sản phẩm BĐS thành công trên thị trường toàn quốc. Uy tín, thương hiệu của dự án được đánh giá cao, khẳng định tên tuổi với 26 năm hình thành và phát triển.
ly do 8
Dự án cung cấp đa dạng các loại hình sản phảm với phong cách kiến trúc hiện đại châu Âu, tinh tế và hợp lý với sự lựa chọn da dạng tiện ích với căn hộ có từ 1 – 3 phòng ngủ, diện tích 46m2, 71m2 đến 152m2 phú hợp cho mọi khách hàng và nhà đầu tư lựa chọn
ly do 9
Giá bán, chính sách bán hàng, tiến độ thanh toán, chính sách ưu đãi của dự án được đánh giá phù hợp với nhu cầu cũng như khả năng tài chính của mọi khách hàng, hỗ trợ tốt nhất về tài chính, giảm gánh nặng về kinh tế cho mọi người.

Chuỗi tiện ích dịch vụ của dự án được khách hàng và nhà đầu tư đánh giá cao, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân như: hồ bơi tràn bờ được bố trí hiện đại tại tòa tháp PP1; vườn treo; phòng tập gym;  nhà hàng và chuỗi quán coffee cao cấp; spa chăm sóc sức khỏe; siêu thị…

Ngoài tiện ích nội khu thì dự án còn giúp cư dân tiếp cận nhanh chóng với các tiện ích dịch vụ ngoại khu trong phạm vi 3km như: trường học các cấp; bệnh viện An Sinh; ngân hàng; các đơn vị hành chính…  

 

BÃI ĐỔ XE HIỆN ĐẠI
BÃI ĐỔ XE HIỆN ĐẠI
BỂ BƠI
BỂ BƠI
CỬA HÀNG TIỆN LỢI
CỬA HÀNG TIỆN LỢI
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
PHÒNG GYM
PHÒNG GYM
SẢNH ĐÓN KHÁCH
SẢNH ĐÓN KHÁCH

Mặt Bằng THE PRINCE RESIDENCE PHÚ NHUẬN

icon line

Dự án căn hộ The Prince Residence Novaland quận Phú Nhuận có quy mô phát triển với diện tích 4.647 m2, quy mô dự án bao gồm 2 tòa tháp căn hộ khi hoàn thiện cung cấp 261 căn hộ với diện tích đa dạng. Diện tích xây dựng hai tòa tháp vào khoảng 1.954m2; có mật độ xây dựng 49% còn phần diện tích còn lại là không gian sống xanh, tiện ích dịch vụ.

 

Mặt Bằng Chi Tiết THE PRINCE RESIDENCE NOVALAND

icon line

Chủ đầu tư đã triển khai xây dựng quy mô của dự án bao gồm có 2 tầng hầm dành cho việc để xe rộng rãi và hai tòa tháp căn hộ có chiều cao từ 8 – 22 tầng trong đó:

+ Block 1:

– Tầng 1: dành cho khu thương mại và dịch vụ và các căn shophouse

– Tầng 2 – 4: Bố trí các khu văn phòng Smart Office có diện tích 4.000m2

– Tầng 5: Thiết kế, bố trí hồ bơi có diện tích 370m2, phòng tập Gym hiện đại, Sauna, Café, khu vui chơi trẻ em…

– Tầng 6 – 22: bố trí 228 căn hộ đa dạng diện tích, thiết kế cho khách hàng

+ Block 2

– Tầng 1: Dành cho các dịch vụ thương mại

 – Tầng 2 – 18: khu căn hộ

Mặt bằng căn hộ/ tầng từng tòa như sau:

Tháp 1: 13 căn/tầng/4 thang máy

Tháp 2: 7 căn/tầng/2 thang máy

 

Thiết Kế THE PRINCE RESIDENCE NOVALAND

icon line

Dự án The Prince Residence với đa dạng loại hình sản phẩm như: Shophouse; căn hộ thương mại Officetel; Căn hộ điển hình đa dạng diện tích nhằm đáp ứng mọi nhu cầu về để ở, đầu tư kinh doanh sinh lời.

 Thiết kế căn hộ tại dự án đạt tiêu chuẩn cao cấp, được trang bị nội thất đầy đủ, tiện nghi tới từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Kh vực sân trước, sau thoáng đãng với vỉa hè rộng rãi có không gian sống xanh.

 Các khu vực phòng của căn hộ đều rộng thoáng, thiết kế giúp tối ưu hóa công năng, tầm nhìn không bị che chắn, khu vực bếp và sân phơi ở bên ngoài được bố trí tại lô gia. Chủ đầu tư bàn giao căn hộ hoàn thiện cho khách hàng khi được chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết vào tháng 12/2015 với diện tích như sau:

+ Căn hộ 01PN: 52m2

+ Căn hộ 2PN: 71m2 – 85m2

+ Căn hộ 3PN: 104m2 – 152m2

  

 

NỘI THẤT HÀI HÒA
NỘI THẤT HÀI HÒA
KHÔNG GIAN HỢP LÝ
KHÔNG GIAN HỢP LÝ
PHÒNG ĂN
PHÒNG ĂN
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
SẢNH ĐÓN KHÁCH
SẢNH ĐÓN KHÁCH

Giá Bán THE PRINCE RESIDENCE PHÚ NHUẬN

icon line

Căn hộ chung cư The Prince hiện nay đã được bàn giao hết cho khách hàng với mức giá bán hấp dẫn chỉ từ 45 triệu đồng/ m2 chưa VAT. Mức giá bán này được nhận định là phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng và nhà đầu tư khi đang tìm kiếm căn hộ để ở, đầu tư sinh lời tại quận Phú Nhuận.

Tiến độ thanh toán linh hoạt của dự án

Để nhận thêm thông tin chi tiết về dự án Căn hộ chung cư The Prince, quý khách hàng vui lòng liên hệ Công ty tư vấn & môi giới bất động sản Express uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh Để nhận tư vấn cụ thể, miễn phí, chính xác nhất nhé!

 

 

.Đánh giá của bạn

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24