Thị trường BĐS quận 2 có những điểm mạnh nào?

Ngày nay, yếu tố quyết định khi khách hàng chọn mua dự án là thuận lợi về giao thông, đầy đủ tiện ích, đồng thời phải có môi trường sống trong lành, thoáng mát. Bởi giờ đây ngôi nhà không chỉ dung để ở mà còn phải là một nơi có thể tận hưởng cuộc sống và giải tỏa áp lực trong cuộc sống thường ngày.

Theo quy hoạch của TP.HCM, Quận 2 nằm trong khu đô thị phía Đông, cửa ngõ của thành phố. Và là một trong hai hướng phát triển chính của thành phố trong thời gian tới với trục Xa lộ Hà Nội và cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây. Một trong những điều kiện để thị trường BĐS quận 2 phát triển mạnh trong thời gian qua chính là sự phát triển mạnh mẽ của mạng lưới hạ tầng giao thông và tốc độ đô thị hóa.

Vài năm trở lại đây, quận 2 đã vượt lên ngoạn mục để có thể cùng quận 7 tạo nên cuộc dượt đuổi về tốc độ tăng của thị trường BĐS

Đến nay, nhiều dự án hạ tầng quan trọng đã đưa vào khai thác ở khu Đông như: hầm Thủ Thiêm, cầu Sài Gòn 2, đại lộ Mai Chí Thọ, Xa lộ Hà Nội, đường Võ Văn Kiệt,.. giúp cho vấn đề ùn tắc ở quận 2 được giải quyết.Nổi bật là tuyến đường cao tốc TP.HCM- Long Thành -Dầu Giây thời điểm thông xe chính là lúc TP.HCM kết nối với Đồng Nai một cách dễ dàng.

Bên cạnh đó, được chú ý không kém là tuyến Metro đầu tiên ở TP.HCM đang trong quá trình thi công. Khi nó hoàn thành, cộng hưởng với các dự án hạ tầng hiện đại khác sẽ góp phần vào sự tăng trưởng kinh tế khu vực cũng như thị trường BĐS địa phương này.Sự phát triển như vũ bão của cơ sở hạ tầng chính là yếu tố then chốt làm giá trị BĐS của khu vực gia tăng nhanh chóng. Các nhà đầu tư nhạy bén đã rót vốn triển khai hàng loạt dự án BĐS, để đón đầu làn sóng dịch chuyển về đây khi hạ tầng hoàn thiện.

Cảnh quan môi trường cũng là sức hút đầu tư của quận 2

Yếu tố quan trọng không kém để những dự án quận 2 có thể thu hút đầu tư BĐS chính là cảnh quan môi trường sống. Trong khi khu vực trung tâm thành phố ngày càng “đất chật người đông”, khan hiếm công trình xanh, không khí ngột ngạt. Dẫn đến tình trạng cuộc sống của người dân luôn trong tình trạng bị áp lực, mệt mỏi. Khi đó dân sẽ có khuynh hướng tìm đến những nơi trong lành, yên tĩnh để sinh sống.

Người dân Việt Nam hiện tại, nhất là dân cư trong những thành phố lớn đang rất ưa chuộng BĐS xanh

Đó là lý do tại sao xu hướng chọn mua BĐS ở TP.HCM hiện tại lại chuyển hướng sang các khu vực vùng ven, điển hình là khu vực Quận 2. Khu vực này dành được ưu ái vì sở hữu đoạn đẹp nhất của sông Sài Gòn. Cùng với đó thì các dự án cũng được chủ đầu tư mạnh dạn khai thác tối đa không gian xanh, tạo nên nơi an cư gần gũi thiên nhiên.Những dự án sẽ có nhiều hơn không gian mở, cảnh quan xanh, bể bơi, suối nước, khu vui chơi cho trẻ em,…để có thể đáp ứng nhu cầu hưởng thụ của cư dân. Những dự án đó sẽ thu hút được khách hàng một cách vượt trội.

Nắm bắt được tình hình đó, đã có 2 ông lớn trong ngành BĐS đã nhanh chân chọn cho mình một khu đất đắc địa để triển khai dự án. Đó chính là One Verandah Mapletree và dự án Gem Riverside Đất Xanh. Sở hữu cho mình những yếu tố gần như là không nơi nào có được. Những dự án này hứa hẹn sẽ làm thay đổi hoàn toàn bộ mặt đô thị quận 2 cũng như khu Đông thành phố.

Gem Riverside Đất Xanh đang có trong tay những lợi thế gì?

Đầu tiên là về vị trí của Gem Riverside: dự án này nằm ven sông và là một trong những khu đất cuối cùng ven sông ở quận 2. Dự án này cũng có được vị trí trên con đường quan trọng của khu vực.Một yếu tố khác làm nên điểm nổi bật cho dự án đó chính là đường lối kiến trúc và cảnh quan đẹp mắt. Cảnh quan xanh, nhu cầu về không gian sống trong lành, gần gũi thiên nhiên đang được ưa chuộng trên thị trường và dự án này đáp ứng tốt nhu cầu đó của khách hàng.

Với phong cách mới mẻ mà tập đoàn Đất Xanh mang lại cho Gem Riverside Q.2 thì thị trường Quận 2 sẽ trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết

Không có một dự án đẳng cấp nào mà lại thiếu đi những tiện ích, dịch vụ bên trong nội khu. Trong khi, hầu như các tiện ích công cộng ở quận 2 đã đồng bộ, đầy đủ thì những dự án cao cấp nên đi theo xe hướng hiện đại và sang trọng.Không nằm ngoài lệ, đối với một dự án cao cấp của Đất Xanh thì căn hộ Gem Riverside Quận 2 mang trong nó hơn 70 tiện ích nội khu cao cấp. Hệ thống tiện ích này tạo cho dự án một nét độc đáo, riêng biệt mà chỉ có ở quận 2.

Không chỉ là địa điểm thu hút tầng lớp thượng lưu, thị trường BĐS Quận 2 cũng đang dần trở thành lựa chọn hàng đầu của tầng lớp cư dân trẻ, năng động, yêu thích một cuộc sống hiện đại.Bạn có muốn cho gia đình mình có một nơi an cư hiện đại, trẻ trung và năng động hay không? Quận 2 sẽ trở thành nơi an cư lí tưởng cho gia đình của bạn. Chắc chắn cuộc sống của bạn sẽ trở nên thú vị hơn với nhịp sống sôi động mà quận 2 đang sở hữu. Bạn có thể tìm đến dự án Gem Riverside của Đất Xanh để có thể sở hữu những căn hộ tại một khu đô thị mới, hiện đại và trải nghiệm cảm giác thú vị khi hòa mình vào cuộc sống yên bình giữa lòng Sài Gòn hối hả.