THE GRAND VILLAS AQUA CITY

Phân khu The Grand Villa Aqua City cung cấp cho thị trường 110 biệt thự đơn lập đẳng cấp, thiết kế hiện...

Giới Thiệu Dự Án

THE GRAND VILLAS AQUA CITY

icon line

Phân khu The Grand Villas là trái tim của KĐT sinh thái Aqua City – CĐT Novaland nổi bật với với màu xanh của cây cối, mặt nước và điểm nhấn chính là dòng sông Đồng Nai uốn lượn.

Thiết kế của các căn biệt thự của phân khu độc đáo, thượng lưu ngay tại vị trí vùng ven Sài Gòn. Bởi thế các sản phẩm này được đánh giá cao, trong tương lai sẽ là nơi an cư, kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn mọi khách hàng, nhà đầu tư.

Cư dân tương lai của phân khu sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ vị trí tọa lạc, nằm ngay nơi giao thương hàng đầu của tỉnh Đồng Nai, đem lại tiềm năng liên kết vùng nhanh chóng, tiện lợi để kết nối trung tâm thành phố; chuỗi tiện ích dịch vụ hiện hữu.

 

THÔNG TIN DỰ ÁN THE GRAND VILLAS AQUA CITY

THÔNG TIN DỰ ÁN THE GRAND VILLAS AQUA CITY

  • Tên gọi: The Grand Villas
  • Vị trí tọa lạc: thuộc KĐT Aqua City - Xã Hưng Long – TP Biên Hòa – Tỉnh Đồng Nai
  • Chủ Đầu Tư: Novaland Group
  • Tổng diện tích quy hoạch: 11.9 ha
  • Mật độ xây dựng: chỉ 30%
  • Loại hình sản phẩm: biệt thự đơn lập
  • Số lượng sản phẩm: 110 căn
  • Diện Tích thiết kế: 10 x 20m - 12 x 20m - 15 x 25m
  • Tính pháp lý: sổ đỏ từng sản phẩm, lâu dài với người Việt, 50 năm với người nước ngoài.
  • Bàn giao: Quý II/2023

 

 Phân khu The Grand Villas được bố trí xây dựng thuộc dự án KĐT sinh thái Aqua City triển khai xây dựng tại  xã Long Hưng – TP Biên Hòa – Đồng Nai. Vị trí này được đánh giá cao khi là tâm điểm của sự kết nối giao thông nhờ các tuyến đường huyết mạch trong khu vực với trung tâm thành phố, vùng lân cận.

 Lợi thế hàng đầu của dự án Aqua City đó chính là diện tích rộng lớn, ưu thế về hạ tầng tác động mạnh mẽ tới sự phát triển hàng đầu của tỉnh Đồng Nai. Dự án xuất hiện tại khu vực này đã giải đáp bài toán về nguồn chung cho mọi người tại nơi đây một cuộc sống xanh hàng đầu, thu hút được đông đảo nguồn vốn đầu tư mỗi năm từ các nhà đầu tư.

Hàng loạt các tuyến đường lớn của khu vực kết nối phân khu này bao gồm: đường Hương Lộ 2; cao tốc Long Thành – Dầu Giây. Như vậy, cư dân sẽ chỉ cần khoảng vài phút để tới trung tâm thành phố, trung tâm quận 2 – Thủ Thiêm. Cùng với đó là giúp rút ngắn tới với TP Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận.

 

5 phút để tiếp cận ĐH Quốc gia TP Hồ Chí Minh

7 phút tới trung tâm của TP Biên Hòa

15 phút đến trung tâm quận 1

20 phút để di chuyển nhanh chóng tới sân bay quốc tế Long Thành
THE GRAND VILLAS AQUA CITY

8 lý do nên chọn đầu tư THE GRAND VILLAS AQUA CITY

ly do 1
Vị trí tọa lạc trung tâm của dự án KĐT sinh thái Aqua City đã giúp cho cư dân tương lai của phân khu nhanh chóng, thuận tiện tiếp cận với các tiện ích dịch vụ hiện hữu, khu vực trung tâm thành phố, vùng lân cận nhanh chóng nhất.
ly do 2
Dự án được đánh giá cao về không gian sống xanh bởi mật độ xây dựng thấp, dặc biệt là có dòng sông uốn lượn mang lại hơi thở thiên nhiên tới với mọi căn nhà - không gian sống mới của cư dân.
ly do 3
Các sản phẩm biệt thự của dự án có thiết kế hiện đại, hình thành một ngôi làng Hà Lan thượng lưu; đẳng cấp; sang trọng khi tọa lạc tại khu vực vùng ven của thành phố Sài Gòn hoa lệ.
ly do 4
Từ nơi tọa lạc, dự án giúp cư dân sẽ dễ dàng tiếp cận với hàng loạt tiện ích dịch vụ đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu của họ. Chỉ cần di chuyển vài km, trong khoảng vài giây để sử dụng.
ly do 5
Số lượng biệt thự của phân khu chỉ có 110 căn biệt thự, thiết kế đơn lập hiện đại, diện tích rộng lớn theo phong cách châu Âu. Vì thế giúp đem lại một nơi an cư đẳng cấp, gia tăng giá trị sản phẩm trong tương lai.
ly do 6
Các kiến trúc sư cùng với chủ đầu tư đã thiết kế từng chi tiết nhỏ nhất của dự án một cách trau chuốt, tỉ mỉ nhất giúp đảm bảo chất lượng hàng đầu, bàn giao theo đúng kế hoạch đề ra.
ly do 7
Sự uy tín, tên tuổi hàng đầu của chủ đầu tư cũng như các đối tác hợp tác đã giúp hình thành những sản phẩm chất lượng, bàn giao đúng thời gian trên hợp đồng mua bán.
ly do 8
Mức giá bán hấp dẫn, chính sách bán hàng đặc biệt đã hỗ trợ tốt nhất cho mọi khách hàng khi đưa ra phương thức thanh toán linh hoạt, hỗ trợ vay vốn giúp khách hàng giảm bớt gánh nặng tài chính.

Phân khu The Grand Villas giúp cho cư dân tương lai của mình có một cuộc sống thượng lưu, khẳng định đẳng cấp sống với hàng loạt tiện ích dịch vụ hiện hữu như:

+ Bến du thuyền đẳng cấp

+ Công viên sống xanh nội khu

 + Đường dạo bộ nằm ven sông

 + Khuôn viên picnic

+ Sân chơi dành cho trẻ em

+ Yoga, spa

+ Phòng tập gym hiện đại   

+ Trung tâm thương mại

+ Shophouse mua sắm

+ Quảng trường trung tâm

+ Khu thể dục thể thao trong, ngoài trời;…

Ngoài các tiện ích dịch vụ nằm trong nội khu của dự án thì nhờ vị trí tọa lạc mà cư dân sẽ tiếp cận hàng loạt tiện ích hiện hữu trong khu vực, chỉ vài km để tiếp cận, đáp ứng mọi nhu cầu an cư.

 

TTTM
TTTM
SPA
SPA
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
PHÒNG TẬP GYM
PHÒNG TẬP GYM
ĐƯỜNG DẠO BỘ NỘI KHU
ĐƯỜNG DẠO BỘ NỘI KHU
BỂ BƠI HIỆN ĐẠI
BỂ BƠI HIỆN ĐẠI

Mặt Bằng THE GRAND VILLAS AQUA CITY

icon line

 Phân khu The Grand Villas Aqua City có tổng diện tích lên tới 305 ha, mật độ xây dựng thấp, phần lớn diện tích dành cho cảnh quan sống xanh và tiện ích dịch vụ. Dự án bố trí thiết kế 110 căn biệt thự đơn lập với đa dạng diện tích, quy mô triển khai.

Phân khu có điểm nhấn đặc biệt đó chính là không gian sống xanh với ba mặt giáp sông, quy hoạch hài hòa cùng các biệt thự đơn lập biến nơi đây trở thành nơi an cư lập nghiệp lâu dài, ổn định cho tương lai.

Có tới 3.000 – 5.500m2 được CĐT dành cho việc triển khai xây dựng công viên sống xanh trải rộng toàn dự án, cùng với đó là đường dạo bộ ven sông; khu cắm trại ngoài trời;…

 

Mặt Bằng Chi Tiết THE GRAND VILLAS AQUA CITY

icon line

Vị trí tọa lạc đắt giá của các căn biệt thự của phân khu The Grand Villas đã được coi là trung tâm của KĐT Aqua City. Thiết kế bố trí các căn biệt thự từ 300 – 350m2 rộng rãi.

Đặc biệt, các căn biệt thự đều có chiều cao thiết kế 3 tầng, bố trí cả khu vực đỗ xe ô tô, sân vườn cũng rất rộng rãi để cư dân dễ dàng trồng trọt, tạo không gian sống xanh hiếm có.

Loại hình biệt thự với tầm view nhìn hướng sông đem lại thiết kế thoáng đãng, yen tĩnh, đón nắng và gió tự nhiên. Điểm nhấn về sống xanh của các sản phẩm đã kiến tạo nên một phân khu thơ mộng; độc đáo cho mọi đối tượng khách hàng đặc biệt là giới trẻ.

 

Thiết Kế THE GRAND VILLAS AQUA CITY

icon line

 Phân khu The Grand Villas đã cung cấp cho thị trường các căn biệt thự đơn lập, thiết kế sang trọng, đẳng cấp, vị trí ngay khu vực trung tâm của Aqua City. Toàn bộ dự án có số lượng 110 biệt thự đơn lập nhưng cáo đa dạng tới 10 mẫu kiến trúc để khách hàng lựa chọn.

Kiến trúc độc đáo, phong cách châu Âu tân cổ điển đã giúp đem lại vẻ đẹp vượt thời gian đã tạo điểm nhấn vượt trội. Đến trải nghiệm nhà mẫu dự án, quý khách hàng sẽ phải trầm trồ thán phục với nét thiết kế đậm chất hoài cổ, nổi bật với những khối dạng vòn, kết hợp cùng lan can có đường cong mềm mại, hìn thành tổng thể hài hòa nhất.

 Các căn biệt thự có cửa kính trong suốt, hài hòa cùng thiên nhiên sống xanh trong lành. Bởi vậy mà khi mọi khách hàng lựa chọn loại hình sản phẩm bất cứ loại hình biệt thự nào cũng đều mang đậm dấu ấn cá nhân, đảm bảo sự riêng tư cũng như đẳng cấp và vị thế của mọi cư dân.

 

WC
WC
PHÒNG ĂN
PHÒNG ĂN
PHÒNG BẾP
PHÒNG BẾP
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
BAN CÔNG RỘNG MỞ
BAN CÔNG RỘNG MỞ

Giá Bán THE GRAND VILLAS AQUA CITY

icon line

Phân khu The Grand Villas Aqua City đã có mức giá bán nằm trong khoảng từ 11 tỷ đồng/căn. Khách hàng tùy theo nhu cầu sử dụng, khả năng tài chính có thể lựa chọn loại hình căn hộ thiết kế, vị trí tọa lạc, diện tích đa dạng để an cư, đầu tư sinh lời.

Tập đoàn Novaland đã triển khai xây dựng, đưa ra chính sách bán hàng hấp dẫn, ưu đãi dành cho mọi khách hàng và nhà đầu tư.

 

 

Câu hỏi thường gặp
.Đánh giá của bạn
Mật độ xây dựng của dự án là bao nhiêu?
Phân khu The Grand Villa Aqua City có mật độ xây dựng chỉ 30%, 70% còn lại dành cho tiện ích dịch vụ, cảnh quan sống xanh
Tính pháp lý dự án hiện nay như thế nào?
Dự án đã được phê duyệt quy hoạch 1/500; đã hoàn thành thủ tục chấp thuận dự án đầu tư; đã được cấp GCN quyền sử dụng đất
Loại hình sản phẩm của dự án?
Phân khu The Grand Villa Aqua City cung cấp cho khách hàng chỉ duy nhất loại hình biệt thự đơn lập
Khi nào bàn giao căn hộ cho cư dân?
Theo dự kiến của chủ đầu tư thì dự án sẽ bàn giao vào Quý II/2023

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24