Dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp The Coastal Hill Quy Nhơn được xây dựng và phát triển bởi chủ đầu tư tập đoàn FLC với tổng mức đầu tư là 2.800 tỷ đồng, được xem là khách sạn lớn nhất của Việt Nam với tầm cỡ, đẳng cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao. Ngay mới bắt dầu, có nhiều người đã đặt câu hỏi đối với tính khả thi trong dự án, bởi số phòng 1500 là con số nằm ngoài tầm khách sạn tại Việt Nam, nhưng được chủ đầu tư là FLC Group nên nó được kỳ vọng tạo ra sức hấp dẫn với các khách du khách, lại nàm ở thiết kế của chính khách sạn cũng như tổng thể dự án.

Chủ đầu tư tập đoàn FLC Group hình thành từ thiền thân có tên là công ty trách nhiệm hữu hạn Đầu tư Trường Phú Forrtune có số vốn lúc ban đầu 18.000.000 vnđ, được đổi tên thành công ty CP tập đoàn FLC vào ngày 22/11/2010 có sự kết hợp hiệu quả của đối tác mạnh, có nhiều tiềm năng ở trong lĩnh vực đầu tư xây dựng và kinh doanh bất động sản, ngân hàng và tài chính. Với định hướng phát triển FLC thành công ty năng động, mạnh, lấy hoạt động sàn BĐS, tư vấn đầu tư, tư vấn tài chính doanh nghiệp, kinh doanh và đầu tư BĐS làm trọng điểm.

Dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp The Coastal Hill Quy Nhơn

Với tiêu chí hoạt đông, sau vài năm trưởng thành, phấn đấu, tập đoàn FLC Group tự hào khẳng định là 1 rong những cái tên nằm trong top trong mắt các khách hàng cũng như nhà đầu tư, thực tế chứng minh qua dự án chất lượng như là FLC Garden City, FLC Landmark Tower Lê Đức Thọ, FLC Sầm Sơn, gần đây chính là dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp tọa lạc ở Quy Nhơn là The Coastal Hill Quy Nhơn.

Dự án The Coastal Hill Quy Nhơn dự kiến sẽ đi vào quá trình hoạt động vào tháng 6/2017 với khách sạn nhiều phòng lớn nhất ở Việt Nam nổi bật, được chủ đầu tư FLC kỳ vọng là sự lột xác lý tưởng trong chuỗi hệ thống căn hộ khách sạn đẳng cấp mang tầm quốc tế.

Chủ đầu tư cảu dự án FLC Quy Nhơn – The Coastal Hill Quy Nhơn chính là đơn vị uy tín FLC. The Coastal Hill Quy Nhơn được thiết kế giống như ngọn đồi ở trước biển, do dự án nằm ở trên đồi cao và nhìn thẳng ra phía biển. Đối với về phong thủy, đó là thế tựa lưng vào núi để nhìn ra biển mang tới tầm nhìn tuyệt đẹp.

Đối với mặt kiến trúc thì khách sạn nghỉ dưỡng The Coastal Hill Quy Nhơn nằm ở vị trí đắc địa tại thành phố biển Quy Nhơn được thiết kế dựa vào cảm hứng từ 1 khách sạn vẫn đang hoạt động – vốn đạt được rất nhiều giải thưởng đối với kiến trúc ở Việt Nam và cả trên thế giới. FLC không chỉ làm du lịch mà nó còn muốn góp phần tạo ra tầm vóc mới đến cho Việt Nam, Từ đó ta thấy được tâm huyết mà FLC Group dành cho mỗi dự án bất động sản của mình. Đó chính là lý do tạo ra dự án đẹp và chất lượng hoàn hảo mang tới lòng tin của các khách hàng.

Nếu bạn đang có ý định đầu tư để sinh lời cao, hấp dẫn, dự án The Coastal Hill Quy Nhơn chính là cơ hội đầu tư lớn dành cho bạn.