Nằm tọa lạc ở biển Nhơn Lý, nằm trong quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp của tập đoàn FLC Group, dự án The Coastal Hill Quy Nhơn chính là hạng mục căn hộ khách sạn Condotel nổi bật với số lượng phòng lớn nhất của Việt Nam, sở hữu chính sách đầu tư đem tới giá trị thực dành cho các khách hàng.

The Coastal Hill Quy Nhơn có vị trí tọa lạc đắc địa

Dự án The Coastal Hill Quy Nhơn nằm ở trong quần thể du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp được tập đoàn FLC Group làm chủ đầu tư, đứng sánh vai với hạng mục căn hộ khách sạn Condotel FLC khác đã và đang triển khai nên dự án The Coastal Hill Quy Nhơn có tầm vóc quốc tế.

Có thiết kế đẳng cấp là 4 tòa nhà cao sở hữu 4 tầng hình lượn sóng và diện mạo của các dự án vừa giống con sóng vươn mình ở ngoài khơi, giống các ngọn đồi rộng lớn, bao la và hùng vĩ được phủ xanh mướt, tạo nên sức hấp dẫn mạnh mẽ đối với các khách du lịch và có thể trở thành 1 biểu tượng mới trong ngành du lịch, đầu tư vào Quy Nhơn. Và 1500 phòng chính là con số lớn chưa từng thấy ở dự án khách sạn nào trên thị trường Việt Nam. Số lượng phòng khủng này đa dạng nhất sự chọn lựa đầu tư của các khách hàng, tối đa được các lợi nhuận cho thuê tới từ nguồn nhu cầu nghỉ dưỡng đang dồi dào ở Quy Nhơn.

Đối với mặt địa lý, phong thủy, dự án The Coastal Hill Quy Nhơn sở hữu địa thế là tọa sơn và hướng hải khi mà phía sau của dự án là dãy núi nằm ven biển, trước mặt là bãi biển đẹp, bát ngát màu xanh ngọc bích. Với địa thế này chính là biểu trưng cho sự phát triển rất bền vững, có thể vươn mình ra xa hơn với giới hạn lúc ban đầu. Sự liên kết vùng từ dự án The Coastal Hill Quy Nhơn thực sự vượt trội khi linh hoạt, nhanh chóng đón tiễn được luồng khách du lịch từ mọi phía.

Từ dự án nghỉ dưỡng The Coastal Hill Quy Nhơn, khách du lịch di chuyển nhanh chóng tới các điểm đến:

  • Nằm cách sân bay Phù Cát tầm 30km
  • Nằm cách trung tâm của thành phố Quy Nhơn là 19km
  • Nằm cách ga Bình Định chưa đến 30km
  • Từ TPHCM và Hà Nội đều đi đến Quy Nhơn nhanh chóng thông qua đường bay nên khách du lịch không có nhiều khó khăn khi chọn lựa dự án The Coastal Hill Quy Nhơn chính là điểm đến lý tưởng dành cho kỳ nghỉ dưỡng.

Để nói đến đầu tư, vị trí của dự án nghỉ dưỡng The Coastal Hill Quy Nhơn luôn là yếu tố được chủ đầu tư chú trọng. Lợi nhuận tới từ lượng khách thuê, chất lượng về cho thuê nên yếu tố vị trí ở biển Quy Nhơn chính là nơi giàu tiềm năng về du lịch, cũng gần như chưa triển khai dự án nào đẳng cấp 5 sao nên FLC Quy Nhơn chính là độc quyền.

Chính sách bán hàng tốt nhất của The Coastal Hill Quy Nhơn

Khi mua căn The Coastal Hill Quy Nhơn, quý nhà đầu tư nhận được cam kết sinh lời 10% trong 10 năm, nhận lợi nhuận 85% từ chương trình cho thuê. Đó là mức cam kết hấp dẫn nhất trên thị trường. Chọn đầu tư vào The Coastal Hill Quy Nhơn, quý vị sẽ thấy các giá trị mang lại, bên cạnh lợi nhuận còn vô số những ưu đãi khác.